Chỉ một lát xong binh lính cũng đem Menfuisu đến.
Cặp tình nhân gặp nhau, trao cho nhau ánh mắt chan chứa yêu thương, chỉ cần nhìn đối phương họ cũng biết đối phương đang suy nghĩ về điều gì.
Hoàng tử nhìn Carol chằm chằm thấy nàng vừa thấy Menfuisu tới lại hoảng hốt như vậy, nàng sợ ta làm gì hắn sao. Cặp mắt hoàng tử lại đảo qua Menfuisu nở giọng cười nham hiểm.
Menfuisu thấy ánh mắt đó rất kỳ lạ, hắn tính làm gì tại sao lại trói Carol lại thế kia. Lúc này Menfuisu cất tiếng hỏi:
- Bẩm hoàng tử ngài kêu thần tới làm gì vậy, ngài muốn thần làm gì lúc này.
Hoàng tử đưa cây roi cho Menfuisu và cất tiếng nói, khiến cho Menfuisu và Carol hoảng hốt không thôi.
- Ngươi biết ta kêu ngươi tới đây làm gì không, ta cần ngươi giúp ta làm một chuyện, ngươi nguyện trung thành với ta đúng không và không bao giờ hai lòng, ngươi hãy dùng cây roi này đánh Carol cho ta, nàng bên cạnh ta mà lúc nào cũng suy nghĩ đến người khác, có đáng đánh không.
Menfuisu cặp mặt hoang man vô định tại sao nàng lại ở đây, nàng lại trở về với tên hoàng tử đó lần nữa ta khó khăn lắm mới cứu nàng ra, nàng thật ngốc mà Carol lại quay lại đây vì ta. Giờ hiện tại hắn đang ép ta, ta không biết mình nên làm gì lúc này, ai hãy nói ta biết ta nên làm gì ta sao có thể làm tổn thương nàng được, lúc này hắn nhìn về phía Carol, ánh mắt nàng nói với hắn rằng.
- Dù chàng làm gì em sẽ phối hợp với chàng, không sao hết, chàng hãy đánh em đi, nếu không hắn sẽ phát hiện ra điều gì thì nguy. Chàng không thể nào chỉ vì mình em mà bỏ rơi con dân của chàng, Ai Cập của chàng được, chúng ta phải vượt qua tất cả, mà đến cạnh nhau một lần nữa.
Menfuisu nhìn Carol và đã hiểu Carol đang nói gì, vì đại cục trước mắt hắn nên hành động theo nàng, không nên bị lý trí điều khiển, mà làm điều sai lầm, nhưng mà làm vậy có đúng không, Menfuisu tay trở nên run run, chết tiệc thật mỗi lần có ý nghĩ muốn phản bội hắn tim ta lại đâu, cổ độc lại tái phát, nhưng ta sao làm được điều đau khổ này, ta sợ nàng đau, Menfuisu lúc này đứng lên tay cầm roi từ từ bước dần về phía Carol, nhìn Carol bằng ánh mắt khó xử tay càng ngày càng run, Menfuisu giơ lên đánh Carol một roi lòng chàng đau như dao cắt cứa vào tim, hoàng tử đứng bên cạnh tim quặt thắt lại, nhưng cũng bình thản nói lời tuyệt tình.
- Đánh tiếp đi còn chần chờ gì nữa, lần này ta muốn nàng biết được khi thấy người nàng yêu, chính tay đánh mình sẽ đau đớn như thế nào.
Menfuisu lại cầm roi lên quất vào người Carol, Menfuisu chuẩn bị đánh roi tiếp tiếp theo thì hoàng tử dùng tay mình cản lại, hắn chỉ muốn cho nàng chịu đau khổ như hắn, nhưng hắn lại không nỡ nhìn nàng đau đớn như vậy.
Hắn nhìn Menfuisu có biểu hiện gì không, khuôn mặt Menfuisu lúc này ngoài lạnh lùng ra thì không có chút đau khổ gì cả, nên hắn mới ra lệnh Menfuisu trở về.
- Thôi được rồi ngươi làm tốt lắm ngươi về tẩm cung của mình đi.
Menfuisu trên đường đi về tẩm cung là biết bao tâm trạng bồi hồi lẫn bi thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ hoàng Ai Câp ( tình yêu vĩnh cửu mãi không phân ly )
FanfictionMenfuisu và Carol đang sống với nhau yên bình hạnh phúc thì chiến tranh nổ ra, liên minh Babylon và Hitaito hợp sức lại, do hoàng tử khởi xướng vì hoàng tử không thể nào buông bỏ được người mình yêu khi đã cưới được nàng nhưng cũng không có được nàn...