Chương 12: Trái tim luôn thuộc về chàng nguyện không bao giờ thay đổi

0 0 0
                                    

Carol tỉnh dậy trong cơn hôn mê bất tỉnh hai ngày, giờ cô đã nhớ lại tất cả, không bỏ sót điều gì và cô đã hiểu ra tất cả, hoàng tử đã dùng một màn kịch để dẫn dụ cô rơi vào tròng của hắn, đã dùng tình cảm mà đánh lừa đi lòng tin của nàng.

- Hoàng tử anh thật xấu xa, đã lừa tôi lâu đến như vậy, vậy mà tôi luôn áy nấy với anh, nghĩ rằng tôi đã là vợ anh mà luôn nghĩ về người khác. Tôi khinh bỉ con người anh, tôi hận anh.

Carol cũng nhớ lại Menfuisu và cô cũng đã khẳng định Kuto là Menfuisu yêu dấu của nàng.

- Menfuisu ơi giờ chàng sao rồi, không biết chàng ổn không, em nhớ chàng quá, không biết tên hoàng tử đó làm gì chàng nữa khiến chàng mất đi trí nhớ mà không nhớ về tình yêu của chúng ta. Em sẽ tìm cách giúp chàng nhớ ra em bằng mọi giá và nhất định cứu chàng bằng được. Izumin anh đã muốn đóng kịch thì tôi sẽ đóng kịch cho anh thấy.

Carol suy nghĩ hồi lâu thực hiện đường đi nước biết cho riêng mình bây giờ anh ta yêu mình sẽ không chút phòng bị nào mình bây giờ không thể nào nói là đã nhớ ra tất cả một khi hắn ta biết mình nhớ ra, anh ta sẽ canh chừng mình gắt gao hơn và mình không thể nào gặp Menfuisu được, nên giờ mình phải giả vờ chưa nhớ ra gì cả để đánh lừa hắn mà có thể tìm cách gặp Menfuisu. Carol suy nghĩ một hồi lâu cũng nhớ đến Unasu mình sẽ để anh ta thám thính tình hình Menfuisu lúc này và nhờ anh ta giúp mình gặp Menfuisu.

Carol ra ngoài gọi Unasu vào tẩm cung của mình.

- Unasu tôi đã nhớ tất cả, ta là hoàng phi của Menfuisu chứ không phải hoàng tử phi của tên hoàng tử đó, hắn đã dựng một màn kịch này để đánh lừa tôi phải tin hắn.

- Unasu khi tôi tỉnh lại và nhớ ra tất cả tôi rất vui mừng khi người bên cạnh tôi lúc này còn có anh, không biết hắn đã dùng cách gì khiến anh im lặng và chỉ lặng lẽ mà đi theo bảo vệ tôi, mà không hề nói ra sự thật kinh khủng đó. Unasu tôi muốn anh giúp tôi một chuyện khi anh thám thính tình hình bên tẩm cung Kuto anh đã xác nhận rồi đúng không, Kuto chính là Menfuisu đúng không, chỉ có chàng khi ta nhìn thấy là con tim ta đau nhói từng hồi, cặp mắt ấy, thân hình ấy giọng nói của chàng ta không bao giờ có thể nào quên được, tình yêu của chàng luôn đọng mãi trong tâm trí ta, dù gian nan cực khổ, dù chàng có là ai có cải trang ra sao thì trái tim ta và chàng luôn mãi thuộc về nhau, vĩnh viễn trái tim sẽ không bao giờ thôi ngừng đập vì nhau.

Unasu khi nghe những lời Carol nói ra hoàng phi mà hắn kính trọng nhất đã nhớ ra tất cả thì cục đá xung quanh hắn mấy ngày qua đã có thể bỏ xuống mà buông thổng hơn một chút.

- Hoàng phi thần rất vui vì người nhớ ra tất cả, mấy ngày qua thần rất muốn nói sự này ra với người nhưng thần sợ tên hoàng tử đó biết được sẽ giết hết những người ở dưới hầm ngục trong đó có cả tướng quân Minue và cả tể tướng nữa, thần không dám làm điều khinh xuất.

- Hoàng phi người đoán rất đúng Kuto chính là hoàng đế Menfuisu vĩ đại của chúng ta, thần cũng không biết tên hoàng tử đó đã làm gì người mà khiến người mất đi trí nhớ của mình, mà còn răm rắp nghe theo lệnh của hắn, đều nghe những gì hắn sai khiến mà làm, hôm đó ngài lạnh lùng với hoàng phi quá. Nhưng thần lại thấy rất rõ hôm đó ngoài mặt thì ngài một mực đuổi hoàng phi về như ánh mắt của ngài lại không nỡ. Còn nữa khi ngài hôn mê luôn gọi tên người trong giấc mơ, thần nghĩ ngài sắp nhớ ra người rồi, hoàng phi người nên gặp ngài một lần nữa, chỉ có người mới khơi gợi ký ức sâu thẳm trong trái tim người, mà không bị tên hoàng tử không chế nữa.

Nữ hoàng Ai Câp ( tình yêu vĩnh cửu mãi không phân ly )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ