Hoàng tử đi dạo dóc toàn tâm tư mới giao nhiệm vụ này cho Menfuisu, vì hoàng tử muốn vừa chia cắt tình yêu giữa nàng và Menfuisu nên đã điều Menfuisu đi nơi khác, nàng sẽ không gặp mặt hắn thời gian vừa có thể nắm thêm tình hình Ai Cập để tiện xử lý loạn đảng phản loạn, tiện cả đôi đường.
- Menfuisu ơi ngươi không hiểu sao, ta cố ý đầy ngươi đấy, ráng mà hưởng thụ cuộc sống nô lệ bần hàn nhất đi, vừa chia rẽ được nàng và ngươi gặp nhau, vừa có thể có một thuộc hạ trung thành đến như vậy bị ta đày làm nô lệ mà rắm rắp nghe lệnh ta mặc sức ta sai khiến. Ngươi hãy chờ đó đi ngươi không phải chịu khổ nhiêu đó đâu, ta muốn ngươi ngày nào cũng bị đày đoạ khổ không kể hết.
- Các ngươi hãy gọi các quản đốc các công trường tới đây cho ta, ta có việc cần giao phó.
Chỉ chờ một lượt quản đốc công trường tới trình diện hoàng tử nhìn một lượt đã có mặc đầy đủ hắn mới dỏng dạc nói:
- Chúng thần tham kiến hoàng tử ạ, người kêu chúng thần tới đây cần chúng thần làm gì, thần sẽ dốc hết sức mình làm việc cho hoàng tử.
- Ta kêu các ngươi tới đây để giao cho các ngươi một nhiệm vụ, ngày mai sẽ có một nô lệ tên là Kuto hắn đắc tội với ta nên mới bị ta đày làm nô lệ, ta muốn các ngươi ngày nào cũng kiếm chuyện với hắn, kiếm các công việc nặng nhọc nhất mà giao cho hắn, làm không tốt thì các ngươi biết xữ sao rồi chứ.
Một lượt các quản đốc công trường đều suy nghĩ người này chắc có thù với hoàng tử sâu xa lắm mới trực tiếp kiếm mình đến mà giao nhiệm vụ kỳ lạ như vậy.
- Dạ thần nghe rõ rồi ạ.
Hoàng tử căn dặn một hồi cũng vui vẻ mà về tẩm cung Carol và nghỉ ngơi.
- Nàng chưa ngủ à, đợi ta sao, ta xa nàng có chút mà nhớ nàng rồi, ta không biết nếu ta không có nàng sẽ chịu nổi không nữa, ta quen mùi hương mà hơi ấm của nàng rồi.
- Chàng nay về hơi trễ em chờ hơi lâu đó.
- Ta hôm nay bàn chính sự cùng các đại thần.
Ta vì yêu nàng quá nhiều nên muốn chia rẻ hai người xa một chút, nếu như có một ngày nàng nhớ ra ra tất cả nàng có trách ta không.
Hoàng tử âu yếm nhẹ nhàng ôm người thương vào lòng nói những lời chân tình tha thiết, hắn chỉ muốn ngày nào cũng được ôm nàng, yêu nàng, bên cạnh nàng mãi như vậy thôi. Không biết trong thời gian không có hình bóng của hắn xuất hiện trong hoàng cung này nàng có quên hắn mà yêu ta không. Suy nghĩ mong lung một hồi hoàng tử nhắm mắt ngủ hồi nào không hay, tỉnh dậy đã là sáng hôm sau rồi, mở mắt ra điều đầu tiên hắn thức dậy là người hắn yêu vẫn còn nằm trong lòng hắn mà ôm hắn, hắn rất vui, mỗi buổi sáng hắn đều mân mê tóc nàng, hôn lên trán và làn môi dịu dàng ấy rồi mới rời đi.
Hoàng tử đi tới tẩm cung Menfuisu mà ban hành chiếu chỉ của mình.
Vừa thấy hoàng tử tới tất cả người trong tẩm cung đều hành lễ.
- Các ngươi hãy đọc lên chiếu chỉ ta dành cho hắn đi.
- Kuto quỳ xuống nghe chỉ dụ của hoàng tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ hoàng Ai Câp ( tình yêu vĩnh cửu mãi không phân ly )
FanfictionMenfuisu và Carol đang sống với nhau yên bình hạnh phúc thì chiến tranh nổ ra, liên minh Babylon và Hitaito hợp sức lại, do hoàng tử khởi xướng vì hoàng tử không thể nào buông bỏ được người mình yêu khi đã cưới được nàng nhưng cũng không có được nàn...