Carol ngồi gần bờ sông Nin cứ nghĩ về giấc mơ lúc sáng, rồi lại tự trấn an mình để thanh tỉnh lại. Nhưng trong lòng bất an quá, Menfuisu có xảy ra chuyện gì không. Carol đang ngồi suy nghĩ về người mình yêu thì có binh lính vào thông báo một tin khiến ai nấy phải thương tâm về sự việc đau lòng này.
- Báo! Hoàng phi quân ta gặp phải mai phục của địch, liên minh 2 cường quốc Hitaito và Babylon binh mã họ quá đông họ bao vây tứ phía, không thể nào mở đường máu cho hoàng đế thoát ra được chỉ còn cách dốc toàn lực tấn công, do vì địch quá đông với họ có sự chuẩn bị từ trước, toàn quân ta hoàn toàn bị diệt, còn những người còn lại, vì lúc đó Ruka đánh lén sau lưng đâm hoàng đế một nhát kiếm trí mạng khiến người bị trọng thương, ngài không muốn rơi vào tay địch bị chịu nhục nhã nên đã nhảy xuống vực thẳm không biết người sống chết ra sao còn quân ta không còn hoàng đế nữa như rắn mất đầu sau cái chết của người, nên số ít bị giết, người còn lại thì bị bắt làm tù binh rồi ạ.
Carol vừa nghe xong không thể chịu nổi người mình yêu ra đi như vậy liền lập tức ngất xỉu, khi Carol tỉnh dậy thì là sáng hôm sau.
Carol cầu xin mọi người dẫn mình đi tới vực thẳm đó để tìm người mình yêu.
- Ta cầu xin mọi người hãy tìm chàng về đi, chàng vẫn còn sống ta cảm nhận được chàng chưa chết, chàng chỉ ở một nơi nào đó đang trọng thương chờ chúng ta đến cứu mà thôi, xin mọi người đấy.
Tể tướng già khuyên can hoàng phi của mình.
- Thần đã cho người thăm dò vực thẳm nơi hoàng đế bệ hạ nhảy xống rồi ạ, nhưng giờ quan trọng là chúng ta rời khỏi hoàng cung ngay lập tức, Izumin sẽ tới đây và khống chế hoàng cung này tìm người đấy, nên bây giờ chúng ta phải nhanh tìm đường mà chạy thôi hoàng phi ạ.
- Tôi nghe ông nhưng ông phải phái người tìm ra chàng, ta không thể để chàng ở lâu dưới vực thẳm kia, dù chết hay sống ta muốn nhìn thấy mặt chàng một lần nữa.
Carol được binh lính còn lại hộ tống rời khỏi hoàng cung vừa bước ra khỏi cổng thành thì người Izumin đi tới, hắn đã không quản ngày đêm mà không ngừng nghỉ cấp tốc tới Ai Cập, hắn muốn gặp người mình yêu ngay lặp tức.
- Carol nàng tính đi đâu, tính trốn ta nữa ư đừng hòng, bây giờ không còn ai có thể ngăn cản ta ở bên nàng nữa. Người nàng yêu đã không còn trên đời này nữa, nàng và cả Ai Cập của hắn đều nằm trong tay ta, ngoan ngoãn theo ta vào trong tẩm cung.
Carol lúc này đang là rất là hận Izumin vì hắn mà người mình yêu nhất không còn ở bên cạnh mình nữa.
- Anh đã gây ra cuộc diện ngày hôm nay, anh đã giết chàng ấy làm sao ta có thể bên cạnh anh được, anh là người tàn nhẫn nhất trên đời tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh đâu, Izumin tôi rất là hận anh. Bàn tay anh dính đầy máu tươi của người vô tội, tôi ghê tớm con người anh đừng đụng bàn tay của anh vào người tôi.
Từng lời từng lời Carol nói ra như đang rắc muối vào tim Izumin lúc này.
- Carol nàng nỡ lòng nói ta những lời như vậy chứ, ta làm tất cả chỉ vì quá yêu nàng muốn ở cạnh nàng gần một chút, mà ta bất chấp tất cả, dù là dùng thủ đoạn chỉ mong muốn có được nàng, nàng có biết không ta vì muốn gặp nàng ta đã không quản ngày đêm mà tới đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ hoàng Ai Câp ( tình yêu vĩnh cửu mãi không phân ly )
FanfictionMenfuisu và Carol đang sống với nhau yên bình hạnh phúc thì chiến tranh nổ ra, liên minh Babylon và Hitaito hợp sức lại, do hoàng tử khởi xướng vì hoàng tử không thể nào buông bỏ được người mình yêu khi đã cưới được nàng nhưng cũng không có được nàn...