A Very Cliche Beginning

205K 1.8K 214
                                    

A/N: This story is the first tagalog story I've written so far. So cut me some slack if you found the first parts lame, I've written this for fun and I was young and immature then, but the only thing I could promise is that it will improve and I'll make sure that the time you'll spend reading this story will be worth it.

Inspired by: A Crazy Little Thing Called Love

__________________________________________________

In life everything you see is ordinary...

Everything you feel is quite normal... 

Every little scenario will just be a memory.

And every memory will soon be forgotten...

But some memories will be part of our "exceptions"

When those memories prove to be "extra-ordinary"

It may be extra special memories

out of this world moments

superb scenes

Or maybe a memory of a love...

That transcends the word "IMPOSSIBLE"

providing a space to say that "I'M POSSIBLE"

a memory of an extra-ordinary love

that may not be forgotten...

And shall be kept for a lifetime...

When...

The Famous Meets the Ordinary

__________________________________________________

A Very Cliche Beginning...



Sige sabi nila A Very Cliche Beginning daw eh! So mag-umpisa tayo sa napaka-gasgas at napakaordinaryong panimula! But do give my story a chance and We'll give you those twists you are searching for. Do not judge a book by its title ;) nor its beginning

Well hello, ako nga pala si Lena, college student at...at...obviously ay...ordinaryo, well hindi naman kasi ako yung type na supermodel. As in ordinaryo lang talaga ako, erm...alam niyo yun bang boring? yun yun eh! hehe well ayun minsan din praning ako, pero syempre hindi ko pinahahalata kakahiya yun noh, although I think wala naman makakapansin kasi nga ordinaryo ako. Ayun despite ng ka ordinaryohan ko eh...weirdo din ako madalas, oo sige aaminin ko NERD ako! o ano? masaya na? tss ambabaw much...well hindi naman medyo lang, kasi ako yung tipo ng tao na mas gusto pang kasama yung mga libro kesa...erm..tao! there you go. Pasensya na kayo sa kadaldalan ko ah? di ko napigilan! Inborn kasi ito!

err basta basahin niyo nalang ang aking ordinaryong buhay, at tignan natin kung may magbago (


O sige panibagong intro...yung medyo matino naman daw at mukhang kanina pa naiinis yung mga readers, sabi "anu ba naman yan? paulit ulit? unli teh unli?" sabi ko naman sa inyo magsisimula tayo sa napakagasgas na simula.

Ako si Lena Cathena Montez, 16 years old at NBSB (alam nyo ba yun? No Boyfriend Since Birth) yun kasi ako, at...hindi naman dahil sa ayaw ko ano? pero eh hehe...ano kasi...bawal pa...yun... at saka, well nakakahiya man aminin pero tumuntong ako sa ganitong edad na hehe...wala pang nanliligaw sa akin, ewan ko ba sabi naman ng nanay ko maganda daw ako (bah syempre nanay ko yun eh! alangan naman di ba? >_<) so ayun, syempre feel na feel ko naman kahit alam ko pareho lang kami na malabo ang mata, well...siguro nga ay kulang lang talaga ako sa charm, at pati sa eskuwelahan ay wala talagang pumapansin sa akin, so ayun, medyo masungit din kasi ako (hindi naman bagay =_=") pero may mga kaibigan din ako, yun nga lang mas madalas ay libro ang kaulayaw ko.

TFMO 1: IntertwinedWhere stories live. Discover now