*Note: wala lang! namiss ko kayo readers! pa hug nga!
___________________________________________________________
Napagod daw ang utak ng author natin sa pag-eenglish niya sa mga iba niyang works tulad ng SIGH at Meeting Lucy! mantakin niyo yun? isang buong araw na niya eh dalwang page lang ng Meeting Lucy? ahahaha vowvow! kung ako yun---
*doink*
(Binato si Lena, nahimatay, dun muna tayo kay Rain!)
Rain's POV
pagmulat ng mata ko, napangiti ako kasi nakayakap ako kay Reino, never in my wildest dreams na magiging ganito kami kasaya, akala ko kasi noon talagang wala ng plano si Reino na pansinin ako eh! Buti naman ngayon nagising na siya. BUmangon ako saglit at pinagmasdan ko siyang mabuti...ay anu ba yan! nakatopless ang irog ko! ang sarap manyakin! +_+ and I won't share!!! ahahaha! pero syempre joke lang yun! Hindi ko nalang titignan ang abs niya...
Hindi ko titignan ang abs niya.... -_-
>_<
=_=
>_o
o_<
o_o
O_O
+_+
waaahhh!!! ang hot ng boylet ko!!!!! mainggit kayooo! mainggit kayoo!!! ahahaha! shet! ang manyak ko po! waaahhh!
"Tapos na inspection?" nakangiting bungad nito sa akin, O_O what the---!!! namula naman ako bigla! oo nakita ko paano? kase I'm awesome eh! pero nakakahiya yun! nahuli ako ng sarili kong boylet na pinagnanasaan siya! syet naman oh!
"Kainis ka! gising ka na pala hindi mo sinasabi!!!" tili ko naman at hinampas siya sa dibdib
"Ahahaha!" sabi lang nito at hinuli yung kamay ko, pagkatapos he pulled me closer to him for a kiss, pero tinakpan ko yung bibig ko, kumunot naman agad yung noo niya.
"Bakit? gusto ko ng kiss!" sabi nito
"Hindi pa ako nagtotoothbrush!" kako, buti siya kahit bagong gising ang bango pa din ng breath
"Ah! I don't care! I get grumpy in the morning when I don't get my kiss" anito and he pulled my hand as my lips met his for the sweetest morning. Napapikit nalang ako at natumba kami sa kama, me on top of him.
"Now that's a good morning" he said, his eyes were smiling
"Wag mo nga ako sineseduce Reino, magagahasa kita jan!" sabi ko sa kanya
"Go ahead hindi ako lalaban"
YOU ARE READING
TFMO 1: Intertwined
Teen Fiction[NO SOFTCOPIES] A cliche beginning of a famous boy and an ordinary girl. When Aston and Lena's world collides an ordinary love story turns upside down into a not so ordinary one... a life garnished with eternal insanity and twisted eccentricity. How...