Walang Title! wala ako maisip! haha

22.8K 291 34
                                    

Note: ano ba? erm ano ba isusulat ko? paano ba ito? haha! sige na nga! gora! type lang! haha mamya lang sana may ideas na hahaha!

Anemia attacks kanina...nahilo ako natigil update wala ako makita eh =_=...okay! wala na! balik update hehehe ;)

_________________________________________________________

Drei's POV (Oo may POV ka nanaman walanghiya ka! haha) <ang epal ni author>

Muntik na ako dun ah! did Reino see me? that stupid dog! buti nalang patay na ang kapatid niyang luka-luka1 brr katakot! what was her name again? Astaria? Akala naman niya pananagutan ko siya? aba hindi ko naman siya pinilit ah! ginusto niya nabuntis siya! well tanga siya! haha buti nalang patay na!

pumunta ako sa isang bar sa metro, ayoko magplug! pwe! nakakasuka! sinabi kong fan ako ng Aston na yun! tiklupin ko pa siya sa walo eh! 

"Drei!" bati sa akin ng mga babaeng nagkumpul-kumpulan doon, huh! deymn I'm hot! and girls slash whores are always hovering around me, girls are play things and nothing more! They are toys and tools to satisfy man's needs. Pumasok ako sa loob as usual girls are flirting everywhere, pero saglit na sumingit sa isipan ko ang babaeng kasama ni Aston, the innocent smile of the girl called "Lena" I smirked, she's Aston's property huh? well...not for long. Because I intend to make that guy's life as miserable as it should be.

Tumungga ako ng alak ng may umupo sa hita ko, isang sexyng babae, I dunno why, but this time I got annoyed because I saw Lena's face again. huh nagbabago na ba ang taste ko sa babae? I like girls are slutty as they could get! afterall pareho lang naman kami ng habol sa isa't isa hindi ba? but not that Lena...she's like...incorruptible or something...which is quite a challenge.

"Drei honey! come to my pad tonight please?" anas ng isang babae ang kissed me hungrily, I pulled her hair at itinulak ko siya sa pader

"Drei?" anito such a bitch masochistic bitch.

"Not tonight whore, I don't feel dirty girls tonight" sabi ko nalang at naalala ang babae ni Aston hah! 

New plan? Make Lena mine, corrupt her and make Aston's life a scenario from hell. Another strike of genius eh Drei?

XXX-XXX-XXX

Lena's POV

Ay sos! hindi ko na talaga alam ang gagawin ko sa lalaking ito! kanina masungit, tapos naging manyak! ngayon naman eto! nakayuko siyang parang tanga lang jan! sino ba may dos-por-dos jan ha? hatawin na nga sa batok itong Aston na ito! nakakainis! =_= nakayuko ito at nakaupo sa kama

"Lena..wag kang magagalit sa akin ah?"

"Oo na"

TFMO 1: IntertwinedWhere stories live. Discover now