*Note: ang haba naman ng date na ito~! sige na sila na ang nagdedate ng 3 chapters! =_= ako nga hindi nakikipag date eh hmmp (inggitera much?)
_____________________________________________________________
Lena's POV
Oo na sige na ako na talaga masaya! ang saya pala makipag date! lalo na kung ang kasama mo ay yung taong gusto mo, I never imagined na ganito ang mangyayari sa amin, nakangisi ito sa akin habang kumakain ng fries! wah! ang cute talaga niya!
"O ano'ng inginingiti mo jan?" tanong ko sa kanya, lalo lang ngumiti ito
"Mas masarap yung kiss kesa sa fries" sabi nito, "Penge nalang ako nun" >////< leshe siya! ipa-alala daw ba iyon sa akin?? =_=
"Yeee ang cute mo talaga magblush Lena ko"
"Lena ko ng Lena ko ka jan hindi ako kaldero na inaangkin mo ah?" sabi ko peros siyempre as usual echos ko lang nanaman iyo kase sa katunayan gustong gusto ko na tinatawag niya akong Lena ko. His possessiveness makes me smile :)
"Eh di tawagin mo din akong 'Aston ko' para masaya!" sabi nito saka ngumiti! grabe itong lalaking ito! ang corny! pero ^/////^ kinikilig ako! sige na po ako na! ako na talaga ang malandi =_=
"Ayoko! ka corny kaya!" sabi ko sa kanya sabay snub
"Corny? hayan nga eh at namumula ka jan" sabi nito na nanunudyo
"Tse!" kako nalang at nagconcentrate sa pagkain, nakayuko ako sa pagkain ko pero nakita ko parin siyang nakangiti sa akin, aish! ano ba naman kasi ito eh? leshe! pero....oo na gusto ko din naman tawagin siya ng by an endearment pero hindi ko alam kung ano eh...bahala na nga! ayoko maging sweet sa kanya, baka kase pati dun allergic siya.
"Penge ako sundae" sabi nito nagulat ako at biglang nagflash back sa akin yung nangyari noong nakakain siya ng matamis, particularly yung nangyari sa nurses station >///////////////< bwiset na memories yan!
"Ayoko nga! mamya magka allergy ka nanaman!" sabi ko sa kanya
"Hindi, nakagamot naman na ako ngayon eh, non-compliant kase ako dati eh, remember yung triple date natin ni Reino dati? kumain naman ako ng ice cream di ba?" sabi nito O_O oo nga ano?
"Nakatherapy kase ako, tinigil ko lang kase...hehe uncool eh" binatukan ko siya, uncool daw? leshe siya! muntik na nga niya ako marape date tapos ngayon may uncool uncool siyang nalalaman =_= bweset.
"Ewan ko sa iyo! may therapy ka naman pala! pinag-alala mo ako ng husto nun!" sabi ko, hindi ko na kaya kaya ang mga mood swings niya noon...=_= may rude, may sensual, may emo, may isip bata, may leshe na ewan!
YOU ARE READING
TFMO 1: Intertwined
Teen Fiction[NO SOFTCOPIES] A cliche beginning of a famous boy and an ordinary girl. When Aston and Lena's world collides an ordinary love story turns upside down into a not so ordinary one... a life garnished with eternal insanity and twisted eccentricity. How...