Chapter 11 🔞

214 2 0
                                    

(A/N. Ang part na ito ay may 🔞 kung hindi pwede ito sayo skip mo na lang at kung makulit ka sig basahin mo. Pero walang sisihan kung mabahiran ang iyong kainosentehan. Hindi ako maalam sa ganitong scenes kaya uunahan ko na kayo sorry kung magiging lame lalo ang story. Binase ko lang sya sa mga ibang matured stories na nababasa ko.)

𝑁𝑎𝑘𝑎𝑏𝑎𝑙𝑖𝑘 𝑛𝑎 𝑑𝑖𝑡𝑜 𝑠𝑎 𝑝𝑖𝑙𝑖𝑝𝑖𝑛𝑎𝑠 𝑠𝑖 𝐴𝑠𝑡𝑜𝑟 𝑎𝑡 ℎ𝑎𝑏𝑎𝑛𝑔 𝑤𝑎𝑙𝑎 𝑘𝑎𝑚𝑖𝑛𝑔 𝑝𝑎𝑠𝑜𝑘 𝑚𝑎𝑠 𝑝𝑖𝑛𝑖𝑙𝑖 𝑛𝑎𝑚𝑖𝑛 𝑛𝑎 𝑚𝑎𝑔𝑑𝑎𝑡𝑒.

𝑆𝑖𝑙𝑎 𝑚𝑜𝑚𝑚𝑦 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑏𝑢𝑚𝑎𝑙𝑖𝑘 𝑛𝑎 𝑠𝑎 𝑖𝑏𝑎𝑛𝑔 𝑏𝑎𝑛𝑠𝑎.

"𝐿𝑜𝑣𝑒, 𝑝𝑎𝑎𝑛𝑜 𝑘𝑢𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑔𝑠𝑎𝑚𝑎 𝑛𝑎 𝑡𝑎𝑦𝑜 𝑠𝑎 𝑖𝑠𝑎𝑛𝑔 𝑏𝑎ℎ𝑎𝑦?"

𝑁𝑎𝑝𝑎𝑙𝑖𝑛𝑔𝑜𝑛 𝑎𝑘𝑜 𝑠𝑎 𝑡𝑎𝑛𝑜𝑛𝑔 𝑛𝑦𝑎. 𝑀𝑎𝑦 𝑝𝑎𝑟𝑡𝑒 𝑠𝑎 𝑎𝑘𝑖𝑛 𝑛𝑎 𝑔𝑢𝑠𝑡𝑜 𝑘𝑜 𝑝𝑒𝑟𝑜 𝑚𝑎𝑦 𝑝𝑎𝑟𝑡𝑒 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑛𝑎 𝑎𝑦𝑎𝑤 𝑘𝑜.

"𝑃𝑤𝑒𝑑𝑒 𝑡𝑎𝑦𝑜 𝑠𝑎 𝑐𝑜𝑛𝑑𝑜 𝑘𝑜" 𝑠𝑢𝑔𝑔𝑒𝑠𝑡 𝑛𝑦𝑎

𝐾𝑢𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑔𝑠𝑎𝑠𝑎𝑚𝑎 𝑘𝑎𝑚𝑖 𝑝𝑎𝑟𝑎 𝑛𝑎 𝑘𝑎𝑚𝑖 𝑛𝑢𝑛 𝑚𝑎𝑔 𝑎𝑠𝑎𝑤𝑎. 𝑆𝑎 𝑙𝑜𝑜𝑏 𝑛𝑔 𝑡𝑤𝑜 𝑦𝑒𝑎𝑟𝑠 𝑤𝑎𝑙𝑎 𝑝𝑎 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑛𝑎𝑛𝑔𝑦𝑎𝑟𝑒 𝑠𝑎 𝑎𝑚𝑖𝑛. 𝐵𝑢𝑡𝑖 𝑛𝑔𝑎 𝑎𝑡 𝑛𝑎𝑘𝑎𝑘𝑎𝑝𝑎𝑔𝑝𝑖𝑔𝑖𝑙 𝑝𝑎 𝑠𝑦𝑎.

𝐻𝑢𝑚𝑎𝑟𝑎𝑝 𝑎𝑘𝑜 𝑠𝑎 𝑘𝑎𝑛𝑦𝑎 𝑎𝑡 𝑛𝑖𝑦𝑎𝑘𝑎𝑝 𝑠𝑦𝑎. 𝐴𝑛𝑑𝑖𝑡𝑜 𝑘𝑎𝑠𝑖 𝑘𝑎𝑚𝑖 𝑠𝑎 𝑓𝑎𝑟𝑚 𝑛𝑖𝑙𝑎, 𝑘𝑎ℎ𝑎𝑝𝑜𝑛 𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑘𝑎𝑚𝑖 𝑝𝑢𝑚𝑢𝑛𝑡𝑎.

"𝐺𝑢𝑠𝑡𝑜 𝑚𝑜 𝑛𝑎 𝑡𝑎𝑙𝑎𝑔𝑎 𝑎𝑘𝑜 𝑚𝑎𝑘𝑎𝑠𝑎𝑚𝑎 𝑛𝑜ℎ"? 𝑁𝑎𝑘𝑎𝑛𝑔𝑖𝑡𝑖 𝑘𝑜𝑛𝑔 𝑠𝑎𝑎𝑑 𝑠𝑎 𝑘𝑎𝑛𝑦𝑎.

𝐻𝑖𝑛𝑎𝑙𝑖𝑘𝑎 𝑛𝑦𝑎 𝑎𝑘𝑜 𝑠𝑎 𝑛𝑜𝑜 𝑎𝑡 𝑛𝑖𝑦𝑎𝑘𝑎𝑝 𝑝𝑎𝑏𝑎𝑙𝑖𝑘.

" 𝑘𝑢𝑛𝑔 𝑝𝑤𝑒𝑑𝑒 𝑘𝑎 𝑛𝑔𝑎𝑛𝑔 𝑝𝑎𝑘𝑎𝑠𝑎𝑙𝑎𝑛 𝑛𝑎 𝑔𝑖𝑛𝑎𝑤𝑎 𝑘𝑜 𝑛𝑎 𝑒ℎ" 𝑚𝑎𝑙𝑎𝑚𝑏𝑖𝑛𝑔 𝑛𝑦𝑎𝑛𝑔 𝑠𝑎𝑎𝑑

𝑁𝑎𝑘𝑎𝑟𝑎𝑚𝑑𝑎𝑚 𝑛𝑎 𝑎𝑘𝑜𝑛𝑔 𝑔𝑢𝑡𝑜𝑚 𝑘𝑎𝑦𝑎 𝑛𝑖𝑦𝑎𝑦𝑎 𝑘𝑜 𝑠𝑦𝑎 𝑛𝑎 𝑙𝑢𝑚𝑎𝑏𝑎𝑠 𝑠𝑎 𝑘𝑤𝑎𝑟𝑡𝑜 𝑎𝑡 𝑘𝑢𝑚𝑎𝑖𝑛.

𝑆𝑖 𝑀𝑎𝑛𝑎𝑛𝑔 𝐸𝑠𝑖𝑛𝑔 𝑛𝑎 𝑦𝑢𝑛𝑔 𝑛𝑎𝑔𝑙𝑢𝑡𝑜 𝑛𝑎𝑛𝑔 𝑝𝑎𝑔𝑘𝑎𝑖𝑛 𝑛𝑎𝑚𝑖𝑛..

"𝑇ℎ𝑎𝑛𝑘 𝑦𝑜𝑢 𝑝𝑜" 𝑝𝑎𝑔𝑝𝑎𝑝𝑎𝑠𝑎𝑙𝑎𝑚𝑎𝑡 𝑘𝑜 𝑘𝑎𝑦 𝑚𝑎𝑛𝑎𝑛𝑔, 𝑛𝑔𝑢𝑚𝑖𝑡𝑖 𝑙𝑛𝑔 𝑠𝑎 𝑎𝑘𝑖𝑛 𝑠𝑖 𝑚𝑎𝑛𝑎𝑛𝑔.

"𝑆𝑎𝑏𝑎𝑦 𝑛𝑎 𝑝𝑜 𝑘𝑎𝑦𝑜 𝑠𝑎 𝑎𝑚𝑖𝑛 𝑚𝑎𝑛𝑎𝑛𝑔" 𝑝𝑎𝑔𝑦𝑎𝑦𝑎 𝑠𝑎 𝑘𝑎𝑛𝑦𝑎 𝑛𝑖 𝐴𝑠𝑡𝑜𝑟

"𝑁𝑎𝑘𝑢 𝑤𝑎𝑔 𝑛𝑎, 𝑘𝑢𝑚𝑎𝑖𝑛 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑛𝑎 𝑎𝑘𝑜 𝑏𝑎𝑔𝑜 𝑘𝑜 𝑎𝑦𝑢𝑠𝑖𝑛 𝑖𝑡𝑜𝑛𝑔 ℎ𝑎𝑝𝑎𝑔𝑘𝑎𝑖𝑛𝑎𝑛"

Everett Salazar (Troupe of Taguan ng Anak Series #1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon