lâu rồi không được moon hyeonjun chạm vào người choi wooje khó chịu lắm , nó cứ ở mãi trong nhà vệ sinh đến khi đồng hồ điểm đúng 12h đúng . nó mới mở cửa đi ra , moon hyeonjun bây giờ đã vội leo lên giường thở hắt một hơi dài rồi tháo gọng kính ra đặt lên bàn bên cạnh .
hắn với lấy cuốn sách gần đó , nhẹ nhàng lật sang trang mới . dáng vẻ lúc chăm chú đọc sách của hắn khiến nó khẽ nuốt nhẹ nước bọt vào bên trong . nó từ từ leo lên giường kéo mền trùm lên người nó , moon hyeonjun vẫn chăm chăm vào cuốn sách mà chả nói cái mẹ gì với nó cả .
" hyeonjun ..."
" hửm ? "
" lâu rồi- "
" anh đang rất mệt , khuya rồi ngủ thôi "
nó chưa kịp nói hết câu thì đã bị hắn chặn họng mẹ rồi . nó thừa biết là dạo này moon hyeonjun lạnh nhạt với nó lắm cơ , nó nằm quay lưng về phía cửa phòng , hai hàng nước mắt chảy dài không ngớt , nó cố không phát ra tiếng động kẻo lại làm hắn bực mình nữa thì khổ .
[🍒]
" hôm nay anh không về nhà ngủ , anh sẽ ngủ ké nhà jeongyeon em khỏi phải đợi "
" em biết rồi ..."
moon hyeonjun vẫn ăn sáng như thường lệ , ăn xong hắn lập tức lái con xe xịn rời đi . choi wooje bây giờ như ngồi trên đống lửa , nó khẽ bật định vị trên điện thoại ra xem thì khựng người thay , vị trí hắn đang đi tới là quán bar của jeong jihoon .
tới quán bar thì làm sao tránh được việc gái gú , nó như tuyệt vọng tràn trề chẳng biết nên làm gì mới phải , choi wooje chưa bao giờ có tiếng nói trong cái ngôi nhà này , chấp nhận nhà nó không khá giả nên địa vị của nó bị coi thường cũng phải .
" jeongyeon bảo với tao là moon hyeonjun mới dẫn con nào vào khách sạn nữa đấy ! "
" có nhìn nhầm không ? "
" đuma ! khách sạn của anh sanghyeok đó , mày không tin gọi hỏi anh sanghyeok check tên khách hàng là biết ngay "
nó không muốn tin đâu , nhưng vẫn cố gọi cho lee sanghyeok và chính xác rằng tên khách hàng trong danh sách đặt phòng có tên của moon hyeonjun . nó không dám tin luôn đấy , thế hắn cưới nó về làm cái mẹ gì ? để rồi bây giờ hắn cắm lên đầu nó tận 69 cái sừng thế kia ?
" mày nên nhớ moon hyeonjun không phải trai ngoan như chồng tao đâu , với lại hắn cưới mày về là bởi vì bác gái thôi , hôm đó mày không cứu bác gái thì đâu có chuyện mày được crush để ý "
" ừ nhỉ ? thế thì tao cũng chỉ là cái bàn đạp lúc cần dùng tới thì xách tao ra chịu trận "
" một thông tin bổ ích cho mày nữa là tiểu thư shin yein là người tiếp theo thằng chồng mày nhắm tới đấy , báo trước để lúc mày biết thì mày sẽ không phải bất ngờ nữa ha "
về đến nhà , nó kiểm tra mọi ngóc ngách và nó phát hiện ra rằng những thứ nó mua tặng cho hắn đều bị hắn gom lại một đống ném thẳng vào sọt rác không một chút thương tiếc . cả mấy chiếc vòng nó tự làm cho hắn cũng bị hắn tháo ra bỏ vào sọt rác luôn , nó như gục ngã nó đau lắm .
" hyeonjun à ... sao anh nỡ lòng nào đối xử với em như thế chứ ! "
[🍒]
" không về với vợ thiệt à ? "
" ai vợ tao ? "
" thế choi wooje là cái gì với anh ? ê người ta là vợ hợp pháp đó nha"
" mệt quá , đừng có nhắc tới nữa trông nhạt nhẽo vô cùng , chẳng thú vị như shin yein "
" ồ , anh tôi mới kiếm được thú vui mới rồi à ? "
moon hyeonjun cười khẩy , đúng là tìm được thú vui mới rồi nhưng vẫn chưa có dấu hiệu bắt con mồi phục tùng theo hắn ta . jeonghyeon lắc đầu ngao ngán , taeyoon vừa hay về đến nhà .
" anh tính kí sinh trong nhà của tôi luôn đấy à ? "
" vợ mày dữ thế jeonghyeon ? "
" đợi đi , tôi sẽ bắt wooje ly hôn với anh ! "
" xin mời ~ "