16. (H)

156 20 0
                                    

" con rể lee ? "

" chào mẹ , con tới đây có làm phiền ba với mẹ quá không ? "

ba han vỗ vai an ủi hắn , hai vợ chồng cũng biết chuyện của hắn với wangho rồi . chắc chắn là có hiểu làm gì đó chưa giải quyết với nhau được nên mới dứt áo ra đi thế thôi , mẹ han mong hắn sẽ nói chuyện rõ ràng với wangho hơn .

hắn vẫn không tin được bản thân lại được ba mẹ vợ tin tưởng tuyệt đối như thế , hắn cảm động lắm .

" wangho nó khóc từ sáng tới giờ chưa ngớt , con lên xem thử đi "

" con biết rồi ạ "

" ba mẹ chừa không gian riêng cho đứa , ba mẹ qua nhà bác của wangho ăn cưới đã tới tối mới về , cần làm gì thì cứ làm nhé ! "

hắn có hơi ngại ngùng nhưng vẫn gật đầu rồi chào tạm biệt ba mẹ vợ , hắn nhìn lên lầu rồi nhanh chóng đi lên . hắn đi tới phòng cậu khẽ gõ cửa , cậu cứ tưởng là mẹ han nên chạy tới mở cửa . cậu phát hoảng khi là hắn ;

" tại sao anh lại- "

chưa kịp nói hết câu hắn đã nhào tới hôn cậu đắm đuối rồi , mặc cho cậu giãy giụa đấm vào lưng hắn liên tục hắn vẫn không dừng được . ngấu nghiến môi xinh cậu một hồi lâu hắn mới dứt ra , cậu lúc này choáng xém ngã .

" anh bị cái gì thế ? "

" làm tình đi , anh phát điên vì em rồi wangho à ..."

cậu chưa kịp hiểu chuyện đang xảy ra thì hắn đã đè cậu ra giường rồi , cởi sạch đồ trên người cậu ném sang một bên . hắn hôn mạnh lên cổ cậu , wangho bật khóc nức nở xin hắn mau dừng cái hành động đó lại .

" đừng mà sanghyeok ...hic "

hắn càng bạo hơn , cắn nhẹ lên xương quai xanh của cậu . tay mò dưới lớp quần của cậu cố tìm kiếm lỗ huyệt của cậu tính động , hắn ho hai đến ba ngón tay vào bên trong cố nới lỏng lỗ huyệt ra . cậu liên tục kêu đau , đánh mạnh lên lưng hắn , lee sanghyeok không chịu được mà ghì chặt hai tay cậu lên đỉnh đầu .

" anh tỉnh táo lại đi ... đừng làm thế với em mà xin anh ..."

" thế thì đừng ly hôn với anh "

" em không muốn sống chung với anh nữa , anh chưa hề yêu em thì em mặt dày gì phải cố níu kéo hôn nhân này tiếp hả anh ? "

lee sanghyeok móc ngoáy liên tục bên trong lồn xinh làm cậu vừa khóc vừa rên , hắn cúi xuống ngậm lấy đầu ti mà trêu ghẹo . cậu chịu không nổi nữa rồi , hắn cứ như này cậu chết mất .

" đừng mút nữa ...ư "

" sướng không ? thế mà vẫn có ý định ly hôn với anh ? "

" tha cho em đi , xin anh hic ..."

phía dưới đã được nới lỏng xong , hắn tách hai chân cậu ra hắn đưa thằng em xuất trận vỗ nhẹ lên mép lồn nhằm bảo lồn xinh chuẩn bị tâm lý để hắn cho ăn no . cậu sợ hắn lắm rồi , hắn nhấc chân cậu lên vai đường vào trong lỗ huyệt càng nới rộng ra hơn .

" không muốn , không muốn mà hức ..."

hắn cười nhẹ lập tức đút thằng em vào , mạnh bạo đẩy thẳng vào trong không một chút khoan nhượng , mặc cho cậu kêu la , khóc lóc các kiểu hắn vẫn chả để tâm . hôm nay không làm cậu liệt giường thề họ tên lee sanghyeok đọc ngược . hắn chầm chậm đẩy hông , có giận có dỗi thì cũng nhẹ nhàng với vợ xinh trước đã .

" còn nghĩ tới chuyện ly hôn với anh nữa không ? "

"..."

" à , lì nhỉ ? "

hắn tăng tốc dập liên tục vào trong , làm cậu khóc thét , mặt trắng bệch miệng xinh không ngừng hé ra . hắn cúi xuống hôn lấy môi xinh ấy của cậu , cắn nhẹ rồi luyến tiếc rời đi . bên dưới càng ra vào mãnh liệt hơn , người cậu trồi lên trồi xuống liên tục , tiếng va chạm da thịt xen lẫn tiếng rên nỉ non của càng làm hắn sung sức hơn .

" hức ... c-chậm lại , sâu quá "

" trả lời anh nào , vợ xinh còn muốn ly hôn nữa không ? "

trap boy tập làm bố | on2eus ; fakenut ; guriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ