" shin yein ! dám cắm sừng moon hyeonjun này luôn sao ? "
" anh được phép thay người mới thì tại sao tôi lại không được phép ? đừng chỉ vì bản thân quá mức mà ép người quá đáng "
chọc trúng tim đen hắn rồi , hắn xé phanh chiếc áo trên người ả . một chút nữa là ả không xong với hắn rồi , chợt điện thoại hắn reo lên là choi wooje gọi tới , hắn lạnh nhạt đáp lại nó ;
" có chuyện gì ? "
[ ờ ... mẹ tới chơi , anh về nhà một chuyến có được không ? ]
" mẹ tôi à ? "
[ đúng rồi , có cả chị hyeji nữa ]
" mẹ nó ! mệt ghê , tôi về liền "
shin yein hôm nay như được trời độ , chuyện là ả có cầu xin wooje giúp . đúng là những ngày qua ả sai , ả làm khùng làm điên các kiểu chỉ để muốn ở bên moon hyeonjun nhưng thoạt nhìn lại thì shin yein như rút ra được bài học rằng bản thân ả cũng là một thiên kim tiểu thư , cớ sao phải theo hầu hắn như một nô lệ như thế .
thấy shin yein thành tâm quá nên là nó cũng nhanh chóng đồng ý giúp nhưng là lần cuối cùng .
hắn vừa về tới nhà , moon hyeji đã chạy ra đón hắn rồi .
" nay về sớm đấy "
" nhờ ơn huệ của chị không đấy "
" căng quá đó , mau vào ăn tối đi , hôm nay chị và mẹ sẽ ở lại đây một đêm , cấm ý kiến ý cò "
tất nhiên là hắn nín luôn , đm cãi sao được . ăn tối xong , nó ngồi nói chuyện với mẹ moon mãi cho tới khuya mới lên ngủ . nó đi vào phòng , thấy hắn vẫn chưa ngủ nó chầm chậm đi tới hỏi hắn .
" anh vẫn chưa ngủ sao ? "
" hôm nay cậu phá tôi hơi nhiều đấy ! "
" phá ? em làm gì sai ạ ? "
hắn tính quát tháo em thì moon hyeji khẽ gõ cửa phòng nói vọng vào trong .
" hai đứa ngủ chưa ? "
" ngủ rồi , chị gõ cửa phòng có chuyện gì không ? "
" tính rủ wooje qua chơi game "
" bận chơi cái khác rồi "
" tiếc thế ? wooje nói gì đó đi "
nó tính mở miệng ra nói thì bị moon hyeonjun khóa môi lại , chẳng nghe thấy tiếng của nó moon hyeji cũng ngầm hiểu ý . cười cười tí rồi chị cũng rời đi , nó cố đẩy hắn ra , nó ngộp xém đi bụi luôn rồi .
" e-em đi ngủ đây "
moon hyeonjun kéo nó lại ép nó vào tường , tay nhanh xé rách áo sơ mi của nó ra . hắn điên cuồng hôn lên cổ nó , rải rác vết hôn khắp người của nó , choi wooje có phản kháng chứ nhưng hình như không đáng kể thì phải . nước mắt nó chảy dài , sao lúc nào hễ làm tình là nó chẳng được đối xử nhẹ nhàng như shin yein thế ?
" em không phải shin yein ... "
hai mắt nó đỏ hoe trông tội làm sao , moon hyeonjun đúng là tắt nứng thật sau khi nghe nó nói thế . nhưng hắn vẫn bất chấp đâm đầu vào , tự tay cởi quần nó ra ném sang một bên , không thèm nới lỏng hắn trực tiếp cầm thằng em chọc thẳng vào lỗ huyệt đang ửng đỏ của nó . nó nhắm mắt lại cắn chặt lấy môi mà chịu đựng , hắn nhấc chân nó lên liên tục đẩy hông vào .
" hức ... ư "
" rên cho tôi nghe xem nào ? chó con của tôi "
" hic...d-dừng lại đi mà ..."
hắn phát điên rồi , hắn dập liên tục vào lồn xinh của nó . rút ra rồi thẳng thừng chọc vào chẳng có chút thương cảm , hắn mút lấy đầu ti hai bên ngực nó đến trướng đau , nó rên đến khàn giọng , khóc lóc lắc đầu lia lịa van xin hắn . moon hyeonjun cắn nhẹ lấy môi xinh của nó một cách cưỡng ép .
hắn không dùng bao !
" anh dùng bao đi ... hức "
" tại sao ? cậu không muốn sinh con cho moon hyeonjun này à ? "
" không muốn chút nào ...hic... em không muốn con của em giống anh , nhìn anh thật sự rất đáng sợ...hức "
hắn tính tha cho nó đấy , nhưng nhờ câu đó của nó mà thành công khiến hắn phát dại nắc liên tục không ngừng , nó câu chặt lấy cổ hắn hứng chịu từng cú nắc vào . tay xinh liên tục cào đỏ tấm lưng săn chắc ấy của hắn .
" ư ... c-chậm lại ! "
hắn bắn dứt điểm vào sâu trong nó , chân nó rã rời luôn rồi muốn khép lại cũng không được .