14.

238 30 0
                                    

" cứu tôi với !!! "

han wangho hoảng sợ cố chạy thoát khỏi đám du côn kia , một mình một cõi cậu cởi bỏ đôi giày ra để chạy khỏi phải bị vướng . han wangho chạy vào trong xe , cậu cố gọi vào số của lee sanghyeok , nhưng cậu nào biết được hắn bây giờ đang bận âu yếm kim jioe . cậu bất lực cố gọi thêm mấy chục cuộc .

" làm ơn bắt máy đi mà hic...sanghyeok xin anh bắt máy đi mà , em xin anh "

" tìm thấy mày rồi "

cậu sợ hãi la hét thất thanh trong xe , gã kia cầm gậy thẳng tay đập vào cửa xe gương xe nứt ra . cậu khóc lóc co người lại sợ hãi , gã cố gắng luồn tay vào muốn lôi cậu ra ngoài , han wangho không hiểu lý do tại sao bản thân cậu lại bị truy đuổi như thế . tinh thần bị dọa đến phát hoảng , cậu lại rời khỏi xe cố chạy đi tới đâu thì tới đó .

gã nhếch mép cười , leo lên con xe moto đằng kia nhanh chóng rượt theo sau cậu . han wangho kì này liệu còn cơ hội nào để sống ?

" làm ơn đừng đuổi theo tôi có được không ... "

cậu cố gắng chạy bán sống bán chết , gã lướt qua vung gậy đánh thẳng vào sau gáy cậu . wangho cứ thế mà lăn xuống dốc gần đó , bụi cây gai thay phiên nhau xước ngang da thịt cậu đến chảy máu .

sương sớm đọng lại trên tán lá , may thay park jaehyeok - bạn trai của son siwoo đi ngang qua nhìn thấy cậu mình đầy thương tích nằm ngày bên vệ đường , park jaehyeok nhanh chóng gọi xe cấp cứu rồi gọi ngay cho son siwoo luôn .

[🍒]

lee sanghyeok bây giờ mới nhận được tin dữ , hắn kiểm tra điện thoại thì vô số cuộc gọi nhỡ đến từ cậu . hắn lập tức chạy tới bệnh viện xem tình hình cậu ra sao ;

" wangho không sao chứ hyukkyu ? "

" mày chăm em tao kiểu gì thế ? vết thương không lớn lắm nhưng phần sau gáy nó bị tác động rất mạnh nên là có thể sẽ làm nó dễ quên một số chuyện , cũng không hẳn là mất trí nhớ đâu "

" tao biết rồi "

minseok và minhyeong vừa chạy tới , trông em lo lắm ngóng wangho mãi . bên phía wooje cũng vừa hay nghe tin , thế là nó bỏ hai tiết trống luôn .

" rốt cuộc là có chuyện gì thế anh sanghyeok ? "

" tao không biết ... "

" anh thì làm sao mà biết được , chắc cũng phải tuyệt vọng lắm anh tôi mới phải gọi cho anh , tôi ước gì anh ấy gọi vào số của tôi còn hơn là gọi cho một người chết như anh ! "

" minseok ..."

wangho cuối cùng cũng tỉnh , minseok nhanh vào thăm cậu . em lo cho cậu lắm đó , minseok không kìm được nước mắt mà ôm lấy người anh trai của em .

" anh không sao , ổn rồi ..."

" anh ngốc quá , gặp chuyện gì thì gọi cho em "

wangho khẽ gật đầu nhằm trấn an minseok .

" à có gì em gọi siwoo đến bệnh viện gặp anh có được không ? "

" em biết rồi , anh nghỉ ngơi cho khỏe em về trước "

" ừm , về cẩn thận "

wangho nhìn lee sanghyeok , cậu bây giờ muốn cười cũng chả cười nổi . cậu cố giấu nhẹm đi cảm xúc ấy mà vẫn ráng cười tươi , cậu gọi hắn lại gần giường bệnh .

" anh qua đây em có chuyện muốn nói "

sanghyeok chầm chậm đi tới ngồi lên giường .

" em nói đi "

" sanghyeok à ... m-mình ly hôn có được không anh ? em cảm thấy em chẳng hy vọng được cái gì cả , thứ em muốn cũng không có được , em muốn ly hôn anh à ..."

thầm cảm ơn rằng vì cậu vẫn còn sống , cậu mà gặp nguy hiểm thật có khi người hối hận chắc phải kể tới lee sanghyeok đầu tiên . hắn còn chưa cảm nhận được tình cảm mà cậu dành cho hắn , nhìn hắn im lặng như thế cậu chán lắm rồi .

" anh trả lời đi ..."

" ngủ đi , anh biết em vẫn chưa dứt hẳn chuyện tối qua , em tỉnh táo hẳn rồi chúng ta hãy nói tới chuyện đó "

trap boy tập làm bố | on2eus ; fakenut ; guriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ