" ưm ~ minhyeong... ăn sáng cái đã "
anh ta bỏ mặc những lời nói của em ngoài tai , đúng kiểu làm một lần là nghiện cả đời . lee minhyeong bắt em ngồi lên đùi , tay không ngừng mò mẫm vào trong lớp áo thun mỏng ấy , em cũng rất hợp tác mà chiều chuộng theo anh chồng . bởi em biết rằng bản thân đã thành công gây được sự chú ý với lee minhyeong rồi ;
" ah ~ c-chậm thôi "
lee minhyeong bắt em nhún , đang giữa giờ ăn sáng luôn đó trời . chưa gì mà đòi " ăn " em tiếp rồi , đùi xinh được anh chăm sóc nhiệt tình đến đỏ ửng cả lên , siết chặt lấy eo em để em tự mình động , chẳng hiểu sao càng làm càng cương lên đéo dứt ra được .
" không ăn sáng nữa có được không ? "
" ah ~ e-em đói ...hức "
giọng điệu mè nheo ấy với anh càng khiến anh chỉ muốn đè ra làm mãi thôi , ryu minseok nhún đến kiệt sức rồi giờ mà không cho ăn chắc em ngất xỉu luôn quá . lee minhyeong nhanh bắn vào bên trong , cuối cùng anh cũng chịu để em rời khỏi người anh ta .
vận động tí thôi mà cái eo xém gãy làm hai thế kia .
[🍒]
choi wooje hôm nay đem mấy món mà moon hyeonjun thích , nó tính vào thẳng phòng làm việc của hắn thì bị shin yein chặn đường đã thế còn bắt nạt nó giữa sảnh chờ . nó hiền lành nó đâu dám bật lại ả ta , mặc sức chê bai , hâm dọa nó đủ điều .
ryu minseok vừa hay cùng lee minhyeong đến cty của moon hyeonjun có chút việc , em đi tới chỗ nó giúp nó giải vây .
" tính ra moon hyeonjun là chồng của choi wooje đấy chị shin ! chị mới là cái người không biết liêm sỉ đấy chứ lên giọng gì ở đây ? "
" cậu ! "
ả nhìn thấy lee minhyeong đứng thù lù ngay đó thế là ả cũng không dám trách móc gì , làm càng thì chỉ có nước đi bụi . ả hậm hực rời đi , ryu minseok khẽ gạt chân ả làm ả xém té nhào ra đó . ả trừng mắt quay ra nhìn minseok , em nhanh chóng kéo wooje chạy ra khỏi cty .
shin yein ghim lắm rồi nhưng vì có mặt của lee minhyeong nên ả sợ , ryu minseok bây giờ đã có một danh phận mới rồi nên em cũng chả phải sợ đám bạn tình kia của bất kì ai . em đủ sức để dỗ ngọt con thú trong lòng lee minhyeong mà , hai anh em xách dép chạy ra khỏi cty mà chẳng hề hay biết ánh mắt của lee minhyeong lúc này chỉ toàn là sự cưng chiều .
" sao anh minhyeong hôm nay lạ thế ? "
" có bí quyết hết đó "
" bí quyết ? anh không nói cho em biết được hỏ ? "
" sợ nói ra em hoảng thì anh phải làm sao ? "
wooje chu chu môi xinh ra , trông nó đáng yêu xỉu . một lát sau han wangho tay xách hai ly trà sữa đi tới chỗ anh em họ , cậu đưa cho mỗi người một ly , ryu minseok bây giờ chỉ toàn cười là cười chắc đang rất được hạnh phúc khi chính bản thân cậu tự mình thu phục được lee minhyeong .
" tối đi ra ngoài ăn đi ~ "
" anh bận rồi , ngày khác nhé ! "
" a ~ không chịu đâu "
" wooje không ngoan tí nào nha , văn phòng luật sư của anh bây giờ nhiều văn kiện chưa giải quyết xong , hay là hai đứa mua đồ ăn qua chỗ làm của anh cũng được , thấy sao hửm ? "
" ê ~ được á "
[🍒]
bên lee minhyeong , anh ta ngồi chễm chệ trên ghế sofa vắt chéo chân lên nhìn đắm đuối thằng bạn thân .
" có quả đầu chất lượng thế bạn tôi ? mới đi nhuộm à ? "
" đổi mới chút thì mới có nhiều gái theo "
" ọe , chắc bình thường mày không bắt mấy đứa kia phục tùng mày ? cái đầu tóc nó chả khớp với cái nết của mày tí nào hyeonjun à"
" nín mỏ lại đi ! tối rủ anh sanghyeok đi bar "
" ổng đau đầu một số chuyện của cty chưa giải quyết kia kìa , mày nghĩ ông đi không ? "
" stress thì phải đi bar giải trí chứ! anh này ảnh lạ đời "
" chịu "