" chuẩn bị đi , chiều nay chúng ta sẽ đi picnic cùng với đám bạn của anh "
" anh đi một mình không được sao ? em bận rồi "
lee minhyeong mạnh tay kéo minseok lại sát gương mặt mình .
" đừng có từ chối anh ! lên thay đồ nhanh lên "
đám bạn mà lee minhyeong nói là lee sanghyeok và moon hyeonjun thật đấy à ? nhưng mà sao lòi ra ba đứa con gái đi theo thế này ? nhìn wooje rồi nhìn sang wangho ai nấy cũng đều bất lực . em cũng bắt kịp vấn đề của mọi người mà , ba anh tài bằng ba đứa con gái , đúng là biết cách trêu người mà .
chập tối , minseok đem áo khoác ra rồi khoác cho wooje . nó là đứa hiếm khi lo cho bản thân lắm , thành ra minseok như kiểu chiều nó riết nên là hay quan tâm lo lắng cho nó lắm . han wangho thì cắt miếng thịt giúp nó , ba anh tài đôi khi cũng len lén nhìn sang các cậu .
" từ từ thôi bỏng bây giờ "
" em biết rồi ạ "
jung junie nhìn sang minhyeong nhõng nhẽo .
" minhyeong à , em lạnh quá "
" để anh vào lấy áo khoác cho em"
này là đang thách thức ryu minseok đây mà , em cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán . em chả quan tâm tới mặc kệ sự đời , dù bây giờ họ có mần nhau tại chỗ thì em vẫn rất thảnh thơi .
" hôm nay em ngủ với hai đứa nhỏ "
" muốn sao thì tùy , tôi không có rảnh để quan tâm cậu "
lee sanghyeok vẫn lạnh nhạt với cậu như thường , wangho yên phận mà quay lưng rời đi . trong cái lều thì chỉ có mỗi wooje thôi còn minseok thì không thấy đâu ?
???
" lee minhyeong ! đ-đau ... hức "
trên chiếc xe màu đen ở một nơi nào đó , anh ta bắt em ngồi lên đùi nhún cho anh ta xem . cũng không hiểu là mọi chuyện bắt đầu từ đâu , sợ em rên lớn nên là anh ta lái xe rời sang chỗ khác . em câu chặt lấy cổ anh mà liên tục rên la , chất giọng ngọt ngào ấy rỉ vào tai anh làm anh càng hừng hực đẩy thằng em chọc thẳng vào lồn xinh em hơn .
" ư...r-ra , em muốn ra "
" nhún mạnh lên nào , em yếu thế minseok ! "
em kiệt sức lắm rồi , em cố nhún mạnh hơn nữa, thằng em của anh cứ chọc thẳng vào bên trong , tiếng rên của em ngày càng lớn hơn . tiếng thở dốc của cả hai xen lẫn vào nhau , khóe mắt em đọng lại lớp sương mờ . bên dưới càng tăng tốc hơn , lee minhyeong rải rác nụ hôn khắp hõm cổ của em , minseok vẫn rất hợp tác mà ngửa cổ lên trời mặc cho anh lăm le .
" n-ngứa quá ...ư "
" một trận nữa nhé ! "
chuyện là em cảm thấy chướng con mắt quá khi trông thấy jung junie có ý định xông vào lều của em và lee minhyeong nhằm quyến rũ anh ta , nhưng em thừa biết lee minhyeong bây giờ ở đâu mà . minseok quyết định liều , nếu như em thắng thì mọi chuyện sẽ bình thường trở lại .
và giờ đây em bị hành cho lên bờ xuống ruộng bởi em chọc phải ổ kiến lửa thật , lại còn là sinh lý thường ngày của lee minhyeong nữa mới đau .
" c-chậm lại hức ... "
" đm ! mấy trận liên hồi rồi vẫn chật thế này à ? minseok tuyệt thật đấy "
dập liên tục vào lồn xinh , nhiều sự hỗn loạn bao vây lấy chiếc xe . ám mùi dục vọng , mồ hôi chảy dài xuống trán mặc cho thân nhỏ đau điếng nhưng em vẫn đủ tỉnh táo để lau mồ hôi giúp anh ta . miệng xinh điên , lee minhyeong nhanh chóng khóa lại ngay .
" ưm ~ "
môi xinh bị dày vò tới khi sưng đỏ lên mới chịu luyến tiếc rời đi . cả hai cùng nhau bắn , anh ta thì bắn đầy vào bên trong em còn em thì rỉ nhẹ lên trên bụng của anh . em mệt mỏi mà gục xuống ngực anh , nước mắt cứ thế mà chảy dài , thằng em của anh ta vẫn còn ở bên trong lấp đầy lỗ huyệt .
" minseok biết chiều chồng rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
trap boy tập làm bố | on2eus ; fakenut ; guria
Fiksi Penggemarooc 🔞 ngôn từ mất kiểm soát