vẫn là cái chuyên mục mỗi đêm mỗi bạn tình khác nhau của moon hyeonjun . khí thế hừng hực chơi ai là nát người nấy , chẳng bao giờ nghĩ tới cảm xúc của choi wooje vào mỗi đêm cả . nó ngủ nhưng nó nghe hết đó , thành ra nó mất ngủ triền miên tính là ban ngày ngủ bù thì chợt nhận ra nó phải đi làm nữa .
moon hyeonjun hôm nay được dịp ở nhà , đang tính lên ngủ thì ryu minseok từ bên ngoài đi vào đã thế còn đỡ choi wooje theo nữa . nó là đang xỉn đó sao ? moon hyeonjun nhăn mày nhìn ryu minseok .
" thằng bé uống nhiều quá , nó sợ phiền tới anh nên là nó bảo tôi đưa về , hay là để tôi đưa nó lên phòng luôn nhé ! "
" khỏi ! tôi sẽ đưa wooje lên "
" ờ ... vậy thì làm phiền anh rồi "
giao nó lại cho moon hyeonjun , nó say ngoắc cần câu luôn rồi . nhưng kì lạ thay trên người nó mùi sữa bột ắt hẳn mùi nồng của rượu luôn cơ , bình thường hắn cũng đâu có ngửi thấy mùi sữa bột này của nó đâu ta ? hắn nhanh chóng khóa cửa lại rồi bế sốc nó đi lên lầu .
" hyeonjun ...ực...em xin lỗi hic "
" ngủ đi , say rồi đừng có nói nhảm nữa "
hắn định để nó ngủ một mình trên giường , tính rời đi thì bị nó níu tay lại mắt nhắm miệng kêu tên hắn mãi , nước mắt chảy dài càng làm hắn khó chịu hơn .
" wooje không tốt ... hic ... không xứng đáng làm vợ hyeonjun "
" xàm lồn gì thế ? "
[🍒]
" dậy rồi à ? "
" tối qua là ai đưa em về thế ? "
" cậu đoán xem ? "
nó nhức đầu vãi mà hắn cứ thích đùa nó thế ! choi wooje vào vệ sinh cá nhân cảm thấy bản thân chẳng đau nhức gì nó đứng ngẫm một hồi lâu và chắc chắn rằng tối qua moon hyeonjun chẳng hề đụng vào người nó , hắn liêm vậy sao ?
nó từ phòng vệ sinh đi ra , nhìn hắn cởi áo ra tự dưng thấy bứt rứt vãi ra . nó nhanh sắp xếp sách vở vào balo tiện rời đi , thì bị hắn chặn lại nhíu mày nhìn nó .
" đi đâu mà vội lắm thế ? "
" trễ 5 phút rồi , em có tiết em phải lên lớp dạy nữa "
" hôm nay nghỉ ngơi đi , có chuyện cần làm rồi "
" k-không được đâu ..."
" dạy online "
nó cúi mặt xuống thở dài , hắn bế nó lên đặt nó xuống giường . nó tưởng hắn tính đè nó ra nhưng không , moon hyeonjun thấy đầu gối nó bị trầy hắn là giúp nó xử lý vết thương . chẳng biết hôm qua đi đứng kiểu gì mà đầu gối trầy hết thế kia , đồng ý hắn hơi điên thật nhưng ít ra hắn vẫn còn tình người .
" a-anh mới nhuộm tóc sao ? "
" sao ? ý kiến gì à ? "
nó lắc đầu , nó bảo rồi nó thì làm gì có tiếng nói trong nhà cho được , nó ngắm nhìn quả tóc bạch kim ấy của hắn đến mê mẩn làm sao . tưởng tượng cảnh " 18 " ấy giữa nó với hắn thì sao nhỉ ? moon hyeonjun xử lý vết thương cho nó xong , bây giờ nó mới cảm thấy nhức nhức cái đầu gối .
" đấy ! bảo rồi cứ muốn đi dạy cơ"
" em bắt taxi đi được mà "
" thôi cho xin ~ ở nhà hôm nay đi , hôm nay tôi không tới cty nên tôi sẽ trông chừng cậu đấy "
" có cần phải thế không ạ ? "
" giờ cậu muốn gì đây ? "
hắn lại giở trò đe dọa rồi đấy , nó cố đứng dậy hắn nhanh đỡ lấy tay nó giúp nó giữ thăng bằng . nó nhìn hắn và nở nụ cười tươi , thề cỡ sốp là đm rớt con tim ra ngoài luôn đấy , ấy mà hắn chẳng tí thể hiện cảm xúc nào .
" ăn gì để tôi bảo người làm "
" ăn gì cũng được "
" mắc mệt thật "