13. (H)

247 31 0
                                    

nó nằm xụi lơ ra sàn , bầu ngực hồng lấp ló trong lớp áo sơ mi xanh ấy , moon hyeonjun đứng nhìn nó khẽ nhếch mép cười . nó sợ hắn lắm rồi , chẳng dám tưởng tượng ra nhiều thứ " 18 " với hắn nữa , nó không đứng dậy được .

" lại chăm sóc thứ làm lồn xinh của cậu sướng ban nãy đi nào "

nó không muốn chút nào , nhìn nó nhăn mày khó chịu hắn liền kéo nó lại gần thằng em đô con của hắn , nhìn thứ to lớn đó hành nó thôi thì cũng đủ làm nó khiếp sợ rồi , đã thế còn bắt nó khẩu giao nữa thứ nào chịu nổi .

" em không làm , em không làm được "

nó cố chạy ra khỏi phòng nhưng lại bị moon hyeonjun túm lấy eo , lôi nó lên giường tách bạo hai chân nó ra , moon hyeonjun cúi đầu xuống dùng lưỡi liếm dọc khe lồn của nó làm nó vừa đau vừa sướng . nó báu chặt lấy ga giường đến nhăn hết cả ra , miệng xinh liên tục rên rỉ , người ưỡn ẹo khó chịu , hắn dùng lưỡi chọc thẳng vào trong lồn xinh ngoáy liên tục làm nước dâm trong nó ào ạt ra quá trời .

nó thở dốc , dùng tay cố đẩy đầu hắn ra khỏi chỗ nhạy cảm của nó nhưng lại không đủ sức .

" ư...anh đừng làm nữa , hyeonjun à ..."

nó sướng lên rồi , nó lên đỉnh thật rồi . em nhỏ của nó cũng nhanh bị tác động mà rỉ dịch trắng ra , moon hyeonjun thỏa mãn với mọi thứ mà hắn làm , nhìn nó bây giờ lả lơi thế kia trông có thèm khát không chứ ?

" sinh con cho anh đi , em muốn gì anh cũng chiều được hết "

hắn vừa hôn nhẹ lên môi xinh nó vừa nhẹ giọng ra điều kiện với nó . choi wooje đầu óc chẳng chút tỉnh táo , nó nhanh hôn lấy môi hắn một cách thô bạo , nó chịu hết nổi rồi bây giờ chỉ chờ dịp xả . hắn tất nhiên là rất khoái việc nó chủ động rồi , hắn giữ chặt lấy eo nhỏ của nó mặc cho nó hành môi hắn .

" em muốn hôn tiếp à ? "

" cho em hôn đi "

ánh mắt khêu gợi ấy bao trùm lấy hắn , thằng em lại nhấc đầu lên rồi . hắn nhanh cầm thằng em đưa gần lỗ huyệt của nó , không quên hôn nhẹ lên cổ nó , nó đê mê theo mà ngửa cổ lên cho hắn hành sự . trên người nó chi chít vết hôn do hắn để lại trông đáng yêu làm sao . hắn thừa cơ đút thằng em vào làm nó khẽ rên lên.

" ngoan , sẽ hết đau thôi "

" hức ... chậm lại thôi "

" anh biết mà "

cả đêm đó , hắn dập lồn xinh nó như máy dập . cả hai thở dốc xen lẫn vào tiếng va chạm da thịt , nó ngồi dậy ôm chặt lấy cổ hắn hứng chịu từ cú dập hông của hắn . cầu được ước thấy rồi đó wooje ơi , nó nhìn hắn bằng ánh mắt gợi tình , nó mê mẩn với cái gương mặt đểu cáng ấy của hắn rồi . tay nó luồn vào trong lớp tóc bạch kim ấy của hắn , nó rên lên rên xuống .

" n-nữa đi ...ah ! "

" bảo bối nay sung sức thế "

" đừng nói nữa , anh mà nói thêm câu nào em chịu không nổi ...ư "

hắn bật cười , có vẻ nó nghiện làm tình rồi cụ thể là với hắn . nó khàn cả tiếng , mồ hôi nhễ nhại chảy dài xuống tấm lưng trắng nõn ấy của nó , moon hyeonjun hôn dọc theo đường eo của nó đến mê dại . sau đêm nay chắc hắn quay xe làm trai ngoan luôn quá ;

" được rồi , anh bắn nhé ! "

nó gật đầu , hắn dồn hết sức bắn thẳng vào trong làm nó giật nảy . nó mệt mỏi ôm chặt lấy hắn , cục bột này hôm nay tuyệt thật .

" đừng lạnh nhạt với wooje nữa có được không ? "

nó thút thít mà thấy thương , hắn từ từ ôm chặt lấy nó .

" em chỉ có mỗi anh thôi , em không còn ai nữa hết hic ... em có làm gì sai thì cho em xin lỗi "

" ngốc , em có làm cái gì sai đâu mà xin lỗi hửm ? "

" wooje xin lỗi ..."

thế là cả đêm đó hắn phải vừa dỗ nó nín khóc vừa ru nó ngủ .

trap boy tập làm bố | on2eus ; fakenut ; guriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ