07.

330 34 2
                                    

lại một ngày mới đến , han wangho bận bịu với đống văn kiện chất một đống trên bàn . không nói cũng biết han wangho chính là một luật sư chất lượng , giỏi giang lẫn công việc và việc nhà . vừa đặt mông ngồi lên ghế chưa được bao lâu thì nghe hung tin rằng lee sanghyeok gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng lắm .

cậu ném bỏ đống văn kiện mà chạy đi xem tình hình của lee sanghyeok . cảnh sát cùng đội ngũ y tế thay phiên nhau chạy tới chỗ hiện trường tai nạn , lee sanghyeok được đội ngũ y bác sĩ lôi ra , hắn đau đớn đầu chảy máu rất nhiều , đặc biệt hơn là hắn khóc ?

" sanghyeok ? lee sanghyeok đâu ??? "

" bình tĩnh đã wangho "

kim hyukkyu một bác sĩ thường trực ở hiện trường cố ngăn cậu lại , lee sanghyeok được đưa lên chiếc xe cấp cứu .

" anh ! cho em theo anh có được không ? "

" tình hình đang cấp bách e là phải đến bệnh viện thì em mới có thể vào thăm sanghyeok được "

" em không chịu ! em muốn đi cùng anh ấy tới bệnh viện "

cậu khóc lóc van xin hyukkyu cho theo chung , thấy cậu em xót xỉu nên là kim hyukkyu đành gật đầu đồng ý kéo em lên xe . nhìn thấy lee sanghyeok máu me khắp cơ thể , cậu chẳng dám tin được đang yên đang lành sao hắn lại ra nông nỗi thế này .

[🍒]

" sanghyeok đâu rồi ??? "

" anh ấy đang trong phòng cấp cứu ..."

*chát *

" anh sanghyeok mà có mệnh hệ gì tôi sẽ không tha cho cậu đâu ! "

gì đây ? hết shin yein , jung junie rồi bây giờ tới kim jioe nữa đấy à ? cô ta thản nhiên tát vào mặt cậu luôn cơ đấy !

wangho đang trong tình trạng chưa hết bàng hoàng về vụ của lee sanghyeok nên cậu cũng không truy cứu làm gì , minseok và wooje vừa hay cũng nhanh chạy tới thăm xem cậu có bị thương gì không .

" anh sợ quá hic ..."

cậu vội ôm chặt lấy minseok , không sao hết vì đằng sau cậu sẽ luôn có hai đứa em ở đằng sau hỗ trợ mà . lee sanghyeok mạng lớn như thế chắc chắn sẽ vượt qua được cơn nguy kịch mà thôi .

" anh có nghi ngờ gì về vụ tai nạn này không ? "

nhắc mới nhớ , trên thường trường nhiều kẻ thù ghét cay ghét đắng lee sanghyeok như thế cũng khó tránh được việc bị hãm hại . cậu chạy ra kiểm tra xem con xe của hắn , cậu phát hiện ống dẫn xăng bị cắt đứt ra làm hai . các đội ngũ cảnh sát không tới kịp có khi lee sanghyeok đi bụi thật đấy !

tưởng tượng chiếc xe mà phát nổ là có nhiều chuyện cần nói lắm đây . bây giờ cậu phải chờ hắn tỉnh lại thì mới có thể hỏi xem những ngày qua hắn có đụng chạm gì tới ai hay không !

" kim jioe theo bác về ! ở đây có wangho lo rồi cháu khỏi phải lo "

" nhưng mà bác ... anh sanghyeok mà tỉnh dậy thấy gương mặt của han wangho thôi có khi anh ấy lịm tiếp thì sao ? "

" cái miệng của cháu chẳng thốt ra được những thứ tốt đẹp thì nên câm luôn đi ! "

mẹ lee thẳng tay kéo kim jioe rời đi , trong bệnh viện chỉ có mỗi wangho là trông coi hắn . văn phòng luật sư cậu đành giao lại cho son siwoo - bạn đồng niên của cậu , nhìn hắn hôn mê trong lòng cậu bần thần lắm .

[🍒]

" anh ăn cháo không ? "

lee sanghyeok vẫn dửng dưng không thèm trả lời cậu .

" những ngày qua anh có gây thù với ai không ? em thấy vụ tai nạn của anh không đơn giản thế đâu "

" tôi không rảnh mà đi gây thù với người khác , cậu cũng nên bớt lo chuyện bao đồng dùm "

thật hết nói nổi , cậu đành mệt mỏi rời khỏi phòng bệnh của hắn , cậu nhắn bảo kim jioe tới chăm hắn . chứ cứ kiểu lạnh nhạt thế này cậu không chịu được .

trap boy tập làm bố | on2eus ; fakenut ; guriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ