chuyện xấu gì cũng đã qua , tin vui lại ập tới . choi wooje và ryu minseok một lúc cùng có tin hỷ , cả hai đều đang mang trong mình đứa con của moon hyeonjun và lee minhyeong . kim hyukkyu cũng có chút bất ngờ cơ đấy , anh vui lây cho hai đứa em trai của anh thật .
bản thân kim hyukkyu đã là ông bố hai con rồi nên rành việc này lắm , vợ xinh bản lĩnh của jeong jihoon mà biểu . nghe tin thì cũng có chút shock thật nhưng cũng có chút vui vui , minseok về báo tin vui cho minhyeong .
" hả ??? "
" minseok có em bé ? "
" ê thiệt không vậy ? ê thật á ? "
gia đình minhyeong như shock hẳn , minseok thì ngại đỏ mặt . chỉ có lee minhyeong là vẫn chưa rõ chuyện gì , mẹ lee liền kéo anh lại ngồi xuống bàn ăn .
" vợ mày có em bé rồi đó , thiệt tình mày làm chồng cái kiểu gì mà nó không dám nói tin vui cho mày biết trước thế ? "
" c-có em bé ? "
anh bàng hoàng nhìn sang ryu minseok , em khẽ gật đầu xác nhận .
" thật sao ? em không lừa anh chứ ? "
" em đâu có rảnh đến nỗi lấy chuyện này ra đùa với anh "
lee minhyeong mừng thầm trong lòng vì đã thành công khiến em mang trong mình giọt máu của anh . minseok tất nhiên là thỏa mãn với đứa con này rồi , lee minhyeong kì này cũng hơi bận rộn nhiều thứ rồi đó .
chăm em rồi chăm cả đứa bé nữa , kì này vất vả thật rồi .
[🍒]
" bọn mày sướng nhỉ ? ai cũng có tin vui hết ha "
" anh không chịu làm thôi chứ anh mà hừng hực tí thì anh wangho khéo cũng có rồi ấy chứ "
" tao không muốn han wangho sinh con cho tao "
cả moon hyeonjun và lee minhyeong có chút bất ngờ với quyết định của hắn . moon hyeonjun ừ thì vui thật đấy nhưng mà trong thời kì có em bé như này rất là nhạy cảm nha . một tên lúc này lúc kia như moon hyeonjun mà lần đầu làm bố cũng có chút chưa quen hẳn .
" xách chim đi chịch dạo nhiều quá giờ quay xe làm bố nên có hơi không quen chứ gì ? "
" chắc mày không chịch choẹt ? "
" ờm , ai nói gì đâu "
" ờ , chắc không nói "
trong đầu lee sanghyeok bây giờ chỉ nghĩ tới việc han wangho đề cập tới thôi , hai đứa em của hắn thì đã sẵn sàng với chức làm bố rồi . thế những câu ngọt ngào hắn nói với cậu lúc ở nhà bố mẹ vợ thì sao nhỉ ? đùa nhau thật à ?
bọn trai hư chơi chung với nhau riết nhiễm tính nhau hết là thật nhỉ ? những lời nói ngọt ngào ấy cũng chỉ là lời nói suông cho vui . cái lúc han wangho muốn làm với hắn là thấy hắn ậm ừ lướt qua rồi , lee sanghyeok có xót thương gì han wangho đâu mà đòi làm tình với hắn .
hắn về nhà , đơn ly hôn chiễm chệ trên bàn . cậu đã ký xong bây giờ chỉ còn mỗi hắn , lee sanghyeok thở dài nhìn cậu ;
" phải đến mức này thật à wangho ? "
" anh ký vào đi , đừng trông chờ vào điều gì nữa cả "
" em bị cái quái gì thế ? anh bận nên mới không nghe điện thoại của em thôi , anh xin lỗi "
cậu liên tục lắc đầu từ chối lời xin lỗi ấy của hắn .
" đừng nói gì nữa , ký hay không tùy anh còn bây giờ em sẽ dọn đồ về nhà ba mẹ của em "
" wangho ! "
" em biết hôm đó anh ở đâu , làm gì ? cùng với ai ... anh đừng cố viện cớ biện hộ cho bản thân nữa , chúc anh với jioe được như ý "
cậu kéo vali rời khỏi nhà của cả hai , han wangho ngồi trong xe khóc như mưa . cố nuốt nước mắt vào trong rồi nhưng có vẻ cậu vẫn còn rất xúc động .