03. (H)

586 45 2
                                    

bố moon lập tức gọi moon hyeonjun về nhà chung ngay , nghe bảo hắn sẽ về nó tính kiếm cớ rời đi thì bị hyeji giữ lại .

" em muốn ly hôn với nó thì em phải gặp thẳng nó rồi thẳng thắn với nhau "

" em..."

nó cả ngày không được ngủ đủ giấc rồi , hai con mắt thì sưng trông rõ lắm luôn . nó xin phép mọi người lên phòng nghỉ ngơi một chút , chừng moon hyeonjun về thì cho người gọi nó xuống . thấy nó không được khỏe nên là mọi người cũng thông cảm , nhanh bảo nó lên nghỉ tí cho đỡ .

moon hyeonjun về đến nhà , lập tức liền bị moon hyeji tát vào mặt đau điếng người .

" mày lại gái gú nữa có đúng không ? mày không bao giờ bỏ được cái nết hãm của mày nhỉ ? "

" ý của chị là gì ? "

" wooje nó đòi ly hôn với mày kia , mày liệu mà xử lý đi ! "

" ly hôn ? sao không nghe choi wooje nhắc với em ? "

" mày vô trách nhiệm thế làm sao mà nó dám nhắc "

" wooje đâu ? "

" nó trên phòng , nó mệt nên lên nghỉ tí "

" không có sự cho phép của con thì không ai được vào phòng mọi người nghe rồi chứ ! "

" mày nhẹ nhàng với wooje tí "

" đó là chuyện vợ chồng em "

[🍒]

wooje trên phòng chuẩn bị vào thế ngủ thì moon hyeonjun mở cửa xông vào kéo nó ngồi dậy một cách mạnh bạo làm nó hoảng lắm .

" hyeonjun ! đau em "

" em cũng gan lắm nhỉ ? em uất ức cái gì nói tôi nghe thử ? lấy cớ ly hôn để trói buộc thằng này à ? "

" buông tay em ra , rồi mình từ từ nói chuyện "

" đéo cần nói cái gì hết ! em thành công chọc giận con thú trong thằng này rồi đấy "

hắn xoay người nó lại , ấn đầu nó xuống bàn cạnh giường mặc cho nó giãy giụa hắn cởi quần nó ra , không nới lỏng mà trực tiếp cầm thằng em vỗ nhẹ vào hai bên mép lồn xinh , choi wooje cố gắng thoát khỏi hắn nhưng không được .

" đừng mà hyeonjun ! "

" im mồm lại ! nhìn tôi đụ em nè "

hắn thẳng thừng đút thằng em vào trong lồn xinh , mặc em la hét thất thanh vì đau hắn vẫn không quan tâm tới . hắn một lần đút sâu vào trong , không nới lỏng ra luôn đó , đm thốn vãi ra !

" hức ! x-xin anh ... mau rút nó ra đi mà ư ..."

" nào , sướng bỏ mẹ ra mà em còn chối rồi giả nai với tôi à ? "

từng câu từng chữ bằng nhiều cú dập như máy của hắn làm nó điếng người , mắt trợn tròn , miệng xinh liên tục rên rỉ , lồn xinh bị dập liên hồi không ngừng nghỉ gương mặt moon hyeonjun lúc này sướng thấy mẹ ra . hắn siết chặt lấy eo nó mà nắc mạnh vào trong lồn xinh , nó cố nhích người lên nhưng vẫn bị hắn giữ chặt lại .

" ah ! s-sâu quá rồi ... hức rách mất , hyeonjun à ..."

" nào , đừng thắt chặt thằng em của tôi như thế chứ chó con "

lồn xinh cũng biết dỗi chứ , liên tục thắt chặt thằng em của hắn đến nỗi hắn phải nhăn nhó mặt mày khó chịu . choi wooje vừa bắn một ít thì nó đã không còn sức phản kháng nữa rồi , nó mệt mấy ngay nay không ăn không ngủ được ngày nào , tinh thần xuống dốc đã đành nay còn gặp tình thế này nữa thứ nào chịu nổi .

hắn dập mạnh , dập điên cuồng như kiểu dồn hết sự tức giận trút hết lên người nó vậy . nó mơ màng bị đụ đến đầu óc trống rỗng , người cứ trồi lên trồi xuống không kiểm soát .

" đm ! thì ra làm tình với choi wooje cũng sướng bỏ mẹ ra nhỉ ?"

" hức ... d-dừng lại đi "

hắn thở dốc phà vào hõm cổ của nó , tinh dịch nóng hổi bắn đầy vào lồn xinh . bọt trắng rỉ ra , lồn xinh bị nắc đến sưng đỏ , moon hyeonjun từ tốn dồn hết sức đâm thẳng vào điểm G của nó rồi bắn đầy vào trong , cách một lớp bao cao su thôi nó cũng cảm nhận được thứ tinh dịch nóng hổi ấy của hắn .

trap boy tập làm bố | on2eus ; fakenut ; guriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ