04.

386 50 0
                                    

nó rón rén rời khỏ giường , cơn đau tối qua vẫn còn nhưng nó sợ khi phải ở cạnh moon hyeonjun rồi . nó chầm chậm đi xuống dưới nhà , moon hyeji đi tới trông chị lo lắng cho nó lắm , nó bật khóc vội ôm lấy hyeji .

" xin lỗi , nếu tối qua chị ngăn nó lại thì đã không làm đau em wooje của chị rồi "

" wooje sợ hyeonjun ... anh ấy đáng sợ lắm "

" wooje ngoan , tí nữa chị sẽ nói chuyện riêng với nó lại sau nhé ! còn bây giờ wooje bình tĩnh ngồi ăn sáng rồi chị đưa wooje tới cty làm việc nhé ! "

nó ngoan ngoãn gật đầu , thương sao cho hết đây trời ?

moon hyeonjun từ trên lầu đi xuống dưới nhà , ngồi đối diện nó . wooje vẫn cắm đầu ăn , hắn vẫn cố tình trêu chọc nó bằng cách dùng chân vuốt ve lên đôi chân nó làm nó ngừng ăn .

moon hyeonjun bị điên thật rồi , hắn thì sướng rồi , nó thì sợ . mọi người ăn xong , theo thói quen nên là nó xúm lại phụ chị giúp việc rửa đống chén , chị giúp việc cũng nhắc nó là để chị ấy làm nhưng nó quá quen rồi nó không có gì làm nên đang rảnh thì giúp chị ấy luôn .

" cảm ơn wooje nhé ! "

" vâng "

moon hyeonjun từ đăng sau đi tới , ánh mắt đáng sợ đó vội ra hiệu cho chị giúp việc mau rời đi để wooje lại một mình . hắn đi tới choàng tay ôm lấy eo nó làm nó giật mình vừa quay lại nhìn hắn là đã bị hắn bế lên bàn gần đó rồi , hắn điên cuồng mò mẫm vào trong lớp áo sơ mi mỏng đó , nhéo rồi xoa rồi nắn đầu ti của nó đến trướng đau mới thôi .

" đau ... a-anh đừng làm bậy "

" em là vợ tôi , mắc cái đách gì đòi ý kiến với tôi ! "

" ừ , em thì làm gì có tiếng nói ... em xin lỗi "

nó chính xác là đang bật lại hắn ? moon hyeonjun tắt nứng ngang , nó im lặng chẳng dám hó hé lời nào cho đến khi moon hyeonjun rời đi nó mới bình tâm lại .

[🍒]

đứng giữa hai đứa em đang sầu , han wangho có chút khó xử .

" hai đứa sao đấy ? "

" anh wangho nhờ anh sanghyeok lại với minhyeong rằng em muốn ly hôn có được không ? "

" là sao nữa dạ ? "

" em không muốn tiếp tục tình yêu chỉ một phía từ em , em không muốn ngày nào cũng rửa mắt bằng nước mắt "

minseok bật khóc , wangho nhanh chóng an ủi em nó . nói giúp thì cũng được nhưng phải xem thử là lee sanghyeok có chịu giúp không đã đó mới là vấn đề quan trọng . wooje chỉ rưng rưng thôi chứ chẳng dám khóc , nó biết bây giờ nó có nhờ ai cũng vậy .

moon hyeonjun còn cưỡng ép quan hệ với nó là đủ hiểu nó không có sức chống lại moon hyeonjun rồi .

wangho về đến nhà , lại ngồi ngoan bên cạnh sanghyeok . hắn thì đang bận đọc sách , hắn cũng vừa mới về từ một sự kiện lớn do cty bên lee minhyeong tổ chức .

" anh này , em có chuyện muốn nói với anh "

" có quan trọng lắm không ? "

" ờ ... chuyện là minseok cần nhờ anh giúp nó chuyển lời tới minhyeong rằng nó muốn ly hôn  thằng bé đó ! "

" tại sao không tự nói mà phải nhờ tôi ? "

wangho không dám nói thêm lời nào , lee sanghyeok lạnh lùng đến đáng sợ . ngay cả ngủ chung trên chiếc giường thôi hắn cũng không cho phép cậu xâm phạm tới chỗ ngủ của hắn . hắn chèn gối dài ra chính giữa để đảm bảo hơn ;

" vậy thôi... "

" tôi chỉ giúp lần này thôi đấy "

" cảm ơn anh nhiều "

" phiền phức thật ! "

trap boy tập làm bố | on2eus ; fakenut ; guriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ