05 .

370 41 0
                                    

" ryu minseok muốn chia tay với mày , mày làm cái đéo gì mà bị một thằng lùn đá đít trước thế ? "

" vãi ạ , có phải lee minhyeong không vậy ? "

" câm mẹ mồm đi ! ryu minseok nói anh thế à ? "

" nhờ wangho chuyển lời thôi "

" hèn tới nỗi không dám hai mặt một lời với em luôn ? "

" chắc vậy "

lee minhyeong thấy khó chịu trong người rồi đấy , đồng ý là em sai trước vì bản thân em ghen nhưng em lại chẳng hai mặt một lời cho lee minhyeong biết để mà còn sửa chữa lỗi . nhưng bên anh ta cũng thế , dẫn bạn cũ tới nhà rồi mần nhau tại phòng bếp như thế ai mà không hoảng ! nếu anh ta thật sự yêu ryu minseok thì đã không làm những chuyện bậy bạ đó rồi .

cũng có thể là suốt quá trình sống với nhau , ryu minseok chịu nhiều sự ghẻ lạnh , nên em quyết định rời đi cũng nên . vả lại nếu không yêu thì mình có thể buông tay mà nhỉ ? hà cớ gì cứ phải trói buộc nhau làm gì , làm khổ hai bên như thế chứ !

" mày coi về nói chuyện với ryu minseok lại đi "

" đéo có tâm trạng nói chuyện nữa rồi "

" không thì đù ra đẹ mấy trận , tự khắc ryu minseok biết hối cãi ngay thôi ấy mà "

" đầu mày toàn nghĩ bậy là hay lắm , tao liêm tao không như mày bớt xúi bậy tao lại "

" thế thằng nào chịch em họ tao thế ? "

lee minhyeong nghẹn cứng họng , sặc cmn nước luôn . chuyện lâu thế rồi mà lee sanghyeok vẫn nhớ dai cỡ đó là biết đỉnh như nào rồi , chuyện đó thì cũng do một phần hai bên đều say nên không làm chủ được bản thân mới dẫn tới vụ " chén " nhau sạch sẽ như thế .

moon hyeonjun ngồi cười khà khà nãy giờ , kiểu thằng bạn bị lee sanghyeok bắt bài là y như rằng được một phen cười vào mặt bạn ấy , trông nó vui quá trời .

" may cho mày là con bé kịp uống thuốc tránh thai đấy ! nó mà dính thì đời mày đi bụi ngay "

" dạ ~ "

" bọn mày báo tao nhiều vô ! đm tao mà không ở hàn chắc bọn mày đi bụi hết quá , cái đéo gì cũng lôi đầu tao ra riết tao bố bọn mày chứ chả phải anh "

[🍒]

lee minhyeong gọi minseok về nhưng em chọn cách không bắt máy , em tắt nguồn cmn luôn . lee minhyeong lúc này cơ mặt giãn ra có phần rén điếng người rồi đó , một hồi mà ryu minseok không về chắc anh ta phát điên chạy đi lôi đầu em về nhà luôn quá .

15 phút trôi qua , lee minhyeong cầm lấy chìa khóa tính đi tìm em về thì minseok bất chợt từ bên ngoài đi vào , hai tay xách đồ nhìn minhyeong .

" em đi đâu mà không nói với anh thế ? tính đi luôn à ? "

" em đi mua đồ , có chuyện gì sao ? trông anh căng thẳng thế ? "

" anh có chút chuyện cần nói với em , lại ngồi đi "

minseok đặt đống đồ lên bàn rồi lại ngồi nghe anh nói .

" tại sao lại muốn ly hôn ? em chỉ cần trả lời thẳng vào vấn đề đừng đi đường vòng với anh "

minseok cười trừ rồi thở dài .

" em thấy bản thân em không xứng với anh , em không đẹp , cũng không môn đăng hộ đối , tay chân thì có chút vụng về , không biết chiều chồng cái này cái kia ... nên là em suy nghĩ kĩ lắm rồi , em muốn ly hôn "

dù biết anh ta ngoại tình nhưng em vẫn chọn cách đổ hết mọi tội lỗi lên đầu mình . em chỉ muốn ly hôn trong êm đềm mà thôi , em tuyệt nhiên không thích drama . tay em đan chặt vào nhau cố trấn an tinh thần của bản thân .

" anh sẽ không đồng ý việc ly hôn đâu , anh mong em sẽ suy nghĩ kĩ lại rồi hẳn trả lời anh biết "

" minhyeong ... đừng ép buộc nhau có được không anh ? anh cũng thừa biết bản thân anh cũng đâu có mặn mà gì với cuộc hôn nhân này mà , tại sao vẫn cố chấp giữ em lại như thế ? "

" câu hỏi của em đưa ra xin lỗi anh không có đáp án cho em rồi "

trap boy tập làm bố | on2eus ; fakenut ; guriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ