17. (H)

153 17 0
                                    

không thấy cậu trả lời , hắn lại dập tiếp dập tới khi nào cậu chịu mở miệng ra trả lời hắn mới thôi . han wangho nhắm chặt mắt lại , tính cắn lấy môi mà chịu đựng thì bị hắn nhăn lại , hắn sợ cậu cắn môi bật ra máu hắn xót lắm .

" trả lời anh thôi nó khó tới thế à ? em thà mình bị đau ? "

" đừng hành em nữa , làm ơn ..."

nhìn cậu khóc đúng thương thật nhưng điều đó lại khiến hắn nứng hơn mới ghê , thằng em của hắn lại ngóc đầu thức dậy thế là hắn lại một phen thúc mạnh tiếp , cậu quá mệt mỏi rồi , lỗ huyệt bị dập liên tục đến rỉ bọt trắng . hắn kéo cậu ngồi dậy mặt sát mặt nhau , hắn hôn nhẹ lên khóe mắt , rồi hôn lên trán cậu .

" không phải em bảo thích anh hôn sao ? "

" anh điên rồi sanghyeok à , làm ơn ký vào giấy ly hôn đi mà ..."

cậu quên mất là đang trong tư thế ngồi đấy , hắn dập hông vào liên tục chọc thẳng vào bên trong sâu cực chứ không còn dễ dãi như ban nãy nữa . cậu bị hắn hành cho lên bờ xuống ruộng , wangho đành câu lấy cổ hắn mặc cho hắn động , bản thân cậu cũng muốn chuyện này xảy ra lắm giờ thì cầu được ước thấy rồi đó .

mùi hoa nhài kết hợp với mùi nho point noire nó đỉnh gì đâu , cậu liên tục rên rỉ , tay cào mạnh lên tấm lưng của hắn . cái lưng hắn chắc làm cái bàn cào cho han wangho luôn quá , động liên tục phía dưới , nhanh đến chậm cứ liên tục diễn ra như thế mãi .

" v-vào sâu nữa đi ...hức "

" sao cơ ? "

" s-sâu hơn nữa ...ư "

cậu mờ dần hai mắt thật rồi , tiếng thở dốc của cả hai lấn át tiếng da thịt va chạm nhau . han wangho bị chịch đến choáng ngợp thật , cậu gụ đầu xuống vai hắn còn hắn thì vẫn cứ dập mãi thôi .

" wangho thơm thật nhỉ ? "

hắn lại hôn nhẹ lên cổ cậu , hắn nghiện chiếc cổ trắng nõn của cậu rồi nhỉ ? wangho vẫn cứ là hợp tác cho hắn tác quai tác quái .

hắn lật ngược cậu lại , hắn lót gối phía dưới giúp cậu . tay cậu nắm chặt thành giường , mông xinh bị hắn nhào nặn đủ đường , hắn lại đem thằng em ra cọ xát vào hai bên mép lồn xinh , hắn siết chặt lấy eo cậu thẳng thừng thúc mạnh , wangho giật điếng người .

" ah ...hức "

bị chịch đến dục tiên dục tử , người lại tiếp tụ trồi lên trồi xuống một cách nhanh hơn ban nãy , miệng xinh liên tục rên . hắn điên cuồng nắc cho sưng lồn xinh mới chịu dứt , nắc đến nước dâm chảy ào ạt ra , em nhỏ của cậu cũng vì thế mà bắn đầy ra ga giường trắng .

hắn cố tìm điểm G của cậu mà thúc mạnh đến đó , cậu hét lên rõ to . mồ hôi chảy dài trên trán lẫn tấm lưng đẹp như ngọc ấy của cậu , hắn vẫn hăng lắm nha ! hắn tìm được điểm G của cậu thế là đẩy hông liên tục , nắc vào ngay . dồn hết sức bình sinh mà bắn đầy vào trong , tinh dịch cứ thế mà lấp đầy lỗ huyệt .

hắn tính rút thằng em ra thì lồn xinh không chịu cứ thắt chặt lấy thằng em của hắn mãi .

" vợ à , bên dưới nó đòi anh làm nữa kìa "

" k-không nổi nữa "

" thế vợ xinh còn muốn ly hôn với anh nữa không nhỉ ? "

" k-không ly hôn nữa , tha cho em đi mà ...hic "

" gọi anh là gì ấy nhỉ ? "

" anh sanghyeok ..."

" hừm , vợ chẳng hiểu anh gì hết "

" chồng ơi ...tha cho em đi mà , xin chồng đó hic "

hắn thỏa mãn rút thằng em ra , dịch trắng được rỉ ra từ em nhỏ của cậu , hắn đi vào nhà tắm tắm rửa sạch sẽ rồi mới đi ra bế cậu vào phòng vệ sinh .

" em tự tắm được "

" đau lắm đấy , anh giúp cho "

đau thật , nên là cậu ngoan ngoãn mặc cho hắn giúp cậu . wangho hết sức lực rồi không dám cãi hắn hay làm gì phật ý hắn nữa .

trap boy tập làm bố | on2eus ; fakenut ; guriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ