Quyển 1 - Chương 1

3 0 0
                                    

Mở đầu 1 : Quá khứ

Thời niên thiếu cô từng là một người kiêu kỳ như hoa.

Còn thời niên thiếu hắn từng là một kẻ lông bông, thô bạo ngang ngược như lửa.

Năm 1998.

Kiều Duy Đóa tương đối hài lòng với cuộc sống của mình, cô có yêu cầu rất cao với chính bản thân, quần áo của cô cầu kỳ, tóc mái gọn gàng, đồng phục luôn là một màu trắng tinh, cúc áo phải được cài hết, ngay cả giày da cũng phải là màu đen.

Cô làm bất cứ chuyện gì cũng đều tuân thủ kỷ luật vì cô cực chán ghét cảm giác chệch đường ray. Ví dụ như cô học trường quý tộc, nhưng trong lớp có vài học sinh vô cùng bình thường khiến cho cô có cảm giác ngôi trường này cực kì chệch đường ray.

"Nghe nói các nam sinh năm nay lại bầu Kiều Duy Đóa là hoa khôi của trường đấy." Cô đang đứng ngoài phòng học, chợt nghe thấy mấy nữ sinh ấm ức bàn tán.

"Không phải các nam sinh đều không thích cô ta ư, tại sao bọn họ lại bầu cho cô ta chứ ?" Giọng nói nghe có vẻ như rất muốn nôn.

"Kiều Duy Đóa thật đáng ghét, vừa kiêu ngạo lại còn tự phụ, tên của cô ta cũng giống như người, Kiều, Duy, Đóa" một nữ sinh trong đó dùng giọng điệu khó nghe mỉa mai kéo dài âm cuối , "Hóa ra trên thế giới này chỉ có duy nhất một đóa hoa!"

Bộ dáng bình thường của cô thoạt nhìn rất duy ngã độc tôn sao? Kiều Duy Đóa cân nhắc không biết lúc này có nên bước vào lớp học hay không.

"Dù người ta không đẹp nhưng nhà mấy người có tiền như người ta không? Vì thế người ta tự cho mình cái quyền cao hơn người khác!" Một cô bạn học tên Thường Hoan nhún vai, "Tiếc là Tống Phỉ Nhiên cũng không chống lại được sắc đẹp của cô ta."

Xem ra nhân duyên của cô thật sự không tốt chút nào, không ngờ bọn họ lại cảm thấy cô không xứng với Tống Phỉ Nhiên!

Tống Phỉ Nhiên là học trưởng trường trung học, phong thái phóng khoáng, dịu dàng, mê người lại có đạo đức, quan trọng nhất là anh ta cùng một thế giới với cô. Lần đầu tiên nhìn thấy cô ở buổi lễ nhập học Tống Phỉ Nhiên đã bị trúng tiếng sét ái tình, theo đuổi hơn một năm, cô mới đồng ý qua lại với anh ta.

Tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng cô là một tiểu thư lá ngọc cành vàng, dù sao nhiệm vụ quan trọng nhất trong cuộc đời này cũng là gả cho một người thuộc cùng thế giới, cho nên chỉ cần xuất hiện đối tượng thích hợp, cô cũng không ngại thử phát triển qua lại.

Kết giao nửa năm, phong cách nhẹ nhàng của Tống Phỉ Nhiên luôn là điều khiến cho cô ấn tượng nhất.

Việc yêu đương của cô không trêu ai chọc ai, càng không ảnh hưởng đến việc học, cho dù khiến người ta ghen ghét, cô cũng không thẹn với lương tâm.

Huống hồ mấy cô nàng vừa nói xấu sau lưng kia chính là nhóm nông dân mà cô không thích nhất.

Kiều Duy Đóa vô cùng hài lòng với danh tiếng của ngôi trường này, bởi vì bên trong cơ bản đều là những bạn học giàu có giống như cô, nhưng chỗ chệch đường ray duy nhất này chính là trong mỗi lớp học quý tộc lại xuất hiện một số cô nàng thuộc cá thể nông dân.

|FULL| Hoa Lửa - Đản Đản 1113Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ