Bởi vì thất bại, cũng bởi vì bị cưỡng hôn, từng mạch máu trong người Duy Đóa như thế đang cuộn trào mãnh liệt, khiến cho cô không có cách nào tĩnh tâm được!
Về nhà, cô đi tới đi lui, hơi thở dồn dập, thái dương đều toát đầy mồ hôi lạnh.
Cô luôn là người bình tĩnh, nhưng lúc này cô nỏng nảy đến nỗi chỉ muốn hét ầm lên, rất muốn trút hết ra, thậm chí muốn phá hủy cả những thứ di chuyển xung quanh mình.
Hình Tuế Kiến! Cô có hàng trăm hàng ngàn lý do để hận anh ta, nụ hôn đó khiến cho nỗi hận của cô đạt tới cực điểm!
Một lúc sau, cô mới giật mình, "Tiểu Lộng? !" Hỏng bét rồi, cô lại để Tiểu Lộng ở chỗ tên Hình Tuế Kiến khốn nạn kia !
Cô vội vàng xoay người, phát hiện Tư Nguyên đã nắm tay Tiểu Lộng đứng ở cách đó không xa.
"Tiểu Lộng!" Cô mới an tâm một chút, may mà cô không để mất Tiểu Lộng.
"Anh đưa Tiểu Lộng về đây rồi." Tư Nguyên khẽ nói, "Anh bảo với hắn, Tiểu Lộng còn phải đến trường học bù."
Lúc đó Hình Tuế Kiến cũng không cam tâm tình nguyện, anh ta nói sẽ tự mình đưa Tiểu Lộng đến trường, tìm cho cô bé thầy cô tốt nhất.
Nhưng Duy Đóa không yên lòng, còn Tiểu Lộng cũng kiên trì muốn về nhà với Tư Nguyên, Hình Tuế Kiến đành bất đắc dĩ gật đầu đáp ứng.
Cô vội chạy qua, ôm Tiểu Lộng thật chặt, cơ thể của cô vẫn không ngừng run rẩy. Cô nhắm mắt, tựa vào vai Tiểu Lộng.
Lâu rồi cô không muốn nghĩ đến những chuyện này, lúc này sợ hãi và bất lực khiến tim cô đau thắt lại.
Cô cũng không nhận thua, nhưng cô không thể không thừa nhận mình sợ hãi. Từ khoảnh khắc gặp lại Hình Tuế Kiến, nỗi sợ hãi giống như một cái động không đáy, khiến cô nhận ra rằng nỗi sợ vẫn chôn sâu trong lòng cô. Cô đã cố gắng, nhưng vẫn còn sơ suất.
Tư Nguyên cũng không hỏi gì, anh chỉ đứng ở phía sau cô và Tiểu Lộng, chăm chú nhìn cô không ngừng run rẩy, im lặng bảo vệ.
"Mẹ, đừng sợ, con đã về rồi, không có việc gì nữa rồi ..." Tiểu Lộng nghiêng đầu lén nhìn cô, khẽ vỗ vào vai cô an ủi, nhưng nụ cười trên môi đang ngày càng nở rộ.
Cô bé có mẹ! Hơn nữa, còn được tặng kèm thêm một người cha vô cùng oai phong! Tuy rằng vẻ mặt của mẹ dường như không quá thích cha! Vậy cô bé sẽ lựa chọn vĩnh viễn đứng về phía mẹ, sẽ không để cho cha bắt nạt mẹ.
Tuy rằng, cách thức ngày hôm nay...
Tiểu Lộng cảm thấy không phải là bị bắt nạt! Bởi vì cô cảm thấy cha vô cùng đẹp trai, vô cùng oai phong, vô cùng mạnh mẽ!
Tiếng mẹ khiến cho cơ thể gầy yếu đang không ngừng run rẩy cứng đờ dừng lại.
Cô hơi lùi khỏi Tiểu Lộng.
"Tiểu Lộng, gọi là chị." Thần sắc của cô trở nên nghiêm khắc, lời nói vô cùng nghiêm túc.
Khóe môi đang nở rộ của Tiểu Lộng cũng cứng đờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|FULL| Hoa Lửa - Đản Đản 1113
RandomTên gốc: Hoa Lửa - Impossible Love Thể loại: Hiện đại, HE Số Chương: 5 phần (128 Chương) Múa Lửa: Cún's mom Proof-reader: Pea Nguồn: Ruby and Pea Một tai nạn bất ngờ đã làm thay đổi hai con người. Lửa đốt rụi hoa, hoa dập tắt lửa. Số phận cô đột nhi...