Quyển 1 - Chương 16

1 0 0
                                    

Dựa dẫm vào một người là thói quen đáng sợ nhất trên thế giới này.


Sáng sớm, Duy Đóa đã nhận được điện thoại của ông chủ.

"Duy Đóa, tôi... Thật sự rất xin lỗi, tôi nghĩ, cô, hẳn là cô cũng đã nghe nói, bởi vì câu lạc bộ chúng ta kinh doanh không tốt, gần đây việc quay vòng tài chính có chút vấn đề..."

Ông chủ ấp a ấp úng khiến cô nhíu mày, cô cũng biết ông chủ không muốn nói về việc quay vòng tài chính của câu lạc bộ.

"Có chuyện gì ông cứ nói thẳng đi." Đừng mãi vòng vo như vậy.

"À, là như thế này, tôi đã chuyển tiền lương tháng này vào thẻ cho cô, bắt đầu từ hôm nay cô không cần đến câu lạc bộ đánh đàn nữa." Ông chủ một hơi nói xong.

Vì vậy, cô bị sa thải ư? Cô giật mình, một lúc sau cô mới nhàn nhạt đáp lại, "Tôi biết rồi."

Lúc này, người choáng váng lại là ông chủ.

"Chỉ như vậy thôi sao?" Ông ta không bị mắng lòng lang dạ sói ư.

Ông chủ vô cùng muốn nhảy lên, có thể tranh công với bà xã, cuối cùng ông ta đã giải quyết được chuyện khó nhất!

"Không như vậy, thì còn có thể làm như thế nào?" Duy Đóa bình tĩnh hỏi, " Hay là nên nói thêm vài câu tôi hiểu nỗi khổ của ông ư?"

Bị châm biếm khiến cho ông chủ khá xấu hổ, "Ha ha, Duy Đóa cô đã chơi piano ở câu lạc bộ của tôi được sáu năm, hoặc nhiều hoặc ít tôi cũng có cảm tình với cô, nhưng tai họa lần này của cô thật sự là... , tôi không dám giúp cô, cũng không có khả năng giúp cô..."

"Được rồi, tôi biết cảm tình của ông chủ có giá thật rẻ mạt." Cô ngắt lời ông ta, mặt không biểu cảm nói, "Vừa rồi ông nhắc tôi mới nhớ, tôi đã làm việc ở chỗ ông sáu năm, vì vậy, tiền lương tháng này nên bao gồm cả tiền sa thải trong sáu tháng nữa nhỉ, xin ông hãy chuyển hết số tiền đó vào trong thẻ giùm tôi."

Nói xong, không đợi đối phương đáp lại, cô dập máy luôn.

Cô chết lặng không có bất cứ cảm giác gì, bởi vì tai vạ đều tự bay đến. Năm đó, lúc nhà cô phá sản, ngay cả những người họ hàng cũng đều làm như vậy, bọn họ sợ nhà cô nhờ vả, nên đều cố gắng tránh thật xa.

Sau khi tan ca buổi tối, Duy Đóa cố ý đi một chuyến đến bệnh viện.

Trong căn phòng VIP rộng rãi thoải mái, Lão Từ đang được ba cô nàng số 9, số 10, và số 11 hỏi han ân cần, một người bóp chân, một người gọt hoa quả, một người đang kể chuyện cười, ba người lần lượt chăm sóc ông ta.

"Lão Từ, thân thể còn đau không?" Cô cố gắng tỏ ra bình tĩnh hỏi han.

"Phụt." Một vỏ nho lập tức chạm vào chân cô .

"Kiều tiểu thư, cô dám đến đây, tức là đã chuẩn bị đầy đủ tiền rồi đúng không?" Lão Từ vung cuốn truyện tiếu lâm trong tay cô nàng số 9 ra, cất tiếng hỏi.

Một tiếng Kiều tiểu thư này thật sự thể hiện thái độ vô cùng phẫn nộ.

Sắc mặt Duy Đóa không thay đổi, "Hẳn là ngài cũng biết, điều đó là không thể." Nếu cô có nhiều tiền như vậy, cũng chả phải chạy vạy khắp nơi làm thuê.

"Không thể? Không thể ư? Cô nói với tôi là không thể sao? "Lão Từ vuốt trán, giống như đang được nghe truyện cười, "Kiều tiểu thư, cho nên hiện tại cô bình tĩnh như vậy đứng ở trước mặt tôi, định đến cầu xin tôi, hay là tới nói với tôi, cô lựa chọn ngồi tù?"

Môi của cô cũng thản nhiên nhếch lên, "Tôi không thể lựa chọn ngồi tù." Cũng không thể cầu xin ông ta.

Nếu như cô ngồi tù, thì cha mẹ phải làm sao bây giờ? Còn có Tiểu Lộng còn phải dựa vào sự nuôi dưỡng của cô.

Vì vậy, cô đã suy nghĩ một đêm, núi xanh còn đó lo gì thiếu củi đun(*).

(*)Đừng vội chán nản, vì ngày nào còn cố gắng phấn đấu, thì vẫn còn rất nhiều cơ hội đạt được những thành quả mình muốn.(yahoo)

"A, không bồi thường và hòa giải, lại không muốn ngồi tù, Kiều tiểu thư cô thật sự cho rằng dựa vào bộ dạng xinh đẹp của bản thân chính là vương pháp, có thể ngang ngược sao?" Lão Từ cười nhạo nói.

|FULL| Hoa Lửa - Đản Đản 1113Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ