Duy Đóa có thể cảm giác được có người đang nhìn chằm chằm vào mình, như thể có những mũi dao nhọn đang đâm vào lưng cô.
"Duy Đóa, quần áo của chị giản dị quá, con người đều phải dựa vào ăn mặc cả đấy! Nếu như ngay cả bản thân mình còn không chăm chút cho tốt, thì làm sao mà có thu hoạch lớn được cơ chứ. Nếu thiếu tiền thì cũng không cần phải khách sáo, có thể nói cho chúng tôi biết là được!" Nguyệt Nguyệt cười vuốt tóc, nhìn Duy Đóa mặc áo sơ mi trắng vô cùng đơn giản, kéo cánh tay cô, Nguyệt Nguyệt ra vẻ vô cùng thân thiết, "thân mật" truyền dạy kinh nghiệm.
Cô khẽ cười yếu ớt.
Cô thật sự thiếu tiền, nhưng không thiếu tiền để mua quần áo, nếu cô nói ra món nợ của mình, biết đâu có thể hù chết những "cô nàng" không biết mùi vị lo âu này.
"Tôi nói thật đấy." Nguyệt Nguyệt dựa sát vào cô, lặng lẽ nói, "Hiện tại chúng tôi đang dựa vào một người có tiền, làm trong công ty tài vụ, bọn tôi đều gọi người đó là Hình lão đại, tuy tính cách hơi lạnh lùng, nhưng rất đáng tin cậy và uy tín! Trần tiểu thư, vợ chưa cưới của anh ta cũng là một người vô cùng tốt, hiện tại những người xung quanh chúng ta có tiền mà không dùng đến đều gửi ở đó, mỗi tháng đều nhận được tiền lãi khá cao đấy! Nếu ai thiếu tiền, đều có thể đi tìm Hình lão đại giúp đỡ, giá cả của anh ta cũng rất phải chăng! Vì vậy nếu chị cần người mở lời, tôi có thể giúp chị giới thiệu."
Họ Hình ư? Chỉ là một người trùng họ mà thôi, trong chớp mắt đầu mút dây thần kinh của Duy Đóa cũng buộc chặt, trong dạ dày lại nhộn nhạo hết cả lên.
Không, sẽ không phải là anh chứ...
Không! Sẽ không, chắc canh chỉ là trùng hợp mà thôi! Họ Hình là dòng họ đứng thứ 131 ở Trung Quốc, cô cũng không cần phải căng thẳng như thế!
"Cái này không phải gọi là cho vay nặng lãi sao?" Cô khẽ hỏi.
Chỉ riêng tiền lãi ngân hàng mỗi tháng của cha mẹ đã khiến cô không thể thở nổi, cô có bị điên mới đi vay nặng lãi.
"Đừng nói khó nghe như vậy chứ, là công ty cố vấn đầu tư!" Nguyệt Nguyệt chỉnh lại lời nói của cô.
"Tôi không cần." Cô từ chối thẳng thừng.
Mặt nóng lại dán vào cái mông lạnh, Nguyệt Nguyệt phẫn nộ bỏ đi.
Tuy nhiên ánh mắt nóng bỏng kia vẫn nhìn chằm chằm vào cô. Là Tống Phỉ Nhiên chăng? Duy Đóa quay người lại, quả nhiên thấy đối phương lộ ra nụ cười mê người, khi cô thu hồi tầm mắt, đột nhiên có chút phiền chán.
Vì sao cô lại có cảm giác bản thân giống như một con chuột đợi mèo đến vờn? Hơn nữa...
Ánh mắt có tính xâm lược như vậy thật sự là đến từ Tống Phỉ Nhiên ư? Trực giác mách bảo cô là không phải.
"Cục trưởng Trần đến kìa!" Bà chủ nhanh chóng chạy lên đón tiếp.
Cô không tự giác nhíu mày, bắt đầu nghĩ cách làm sao có thể trọn vẹn ra khỏi nơi này.
Đêm nay, cô không nên tới đây.
Tuy nhiên nếu còn tiếp tục ăn buffet, cô sợ chính mình không thể thở nổi nữa. Cô càng sợ bản thân sẽ nhịn không được mà hỏi Tư Nguyên... Vì sao không thể yêu cô?
"A, hôm nay Duy Đóa cũng đến à!" Nhìn thấy cô, cục trưởng Trần vô cùng vui vẻ.
Cô nhếch môi lịch sự mỉm cười.
"Cục trưởng Trần, phải vất vả lắm tôi mới mời được Duy Đóa đến đấy!" Bà chủ kể công.
"Tốt, tốt lắm! Đến là tốt rồi, nhiều người mới náo nhiệt!" Cục trưởng Trần nhịn không được càng nhìn chằm chằm vào mắt cô, sự hứng thú mờ ảo hiện lên trong mắt.
Tuy nhiên ở nơi đông người thế này, cục trưởng Trần buộc phải thận trọng từ lời nói đến việc làm, quan trọng nhất là thân phận của ông ta.
Nhưng...
"Tiểu thư này tố chất không tồi, rất xinh đẹp nha!" Một người bạn khoảng bốn năm mươi tuổi ở bên cạnh cục trưởng Trần, đã muốn động tay động chân sờ mặt cô.
"Xin ngài tôn trọng một chút!" Duy Đóa lùi lại, cả người đều cảm thấy rùng mình.
Không khí nhất thời có chút khó xử.
Người đàn ông bộ dáng bốn năm mươi tuổi, ánh mắt trầm xuống, vô cùng không hài lòng.
"Lão Từ, ngươi không đổi được bản sắc phong lưu chút nào cả, đừng khiến cô nương nhà người ta sợ như thế chứ." Cục trưởng Trần vội ho một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|FULL| Hoa Lửa - Đản Đản 1113
NezařaditelnéTên gốc: Hoa Lửa - Impossible Love Thể loại: Hiện đại, HE Số Chương: 5 phần (128 Chương) Múa Lửa: Cún's mom Proof-reader: Pea Nguồn: Ruby and Pea Một tai nạn bất ngờ đã làm thay đổi hai con người. Lửa đốt rụi hoa, hoa dập tắt lửa. Số phận cô đột nhi...