Rất tối, rất đói, rất lạnh, rất khó chịu...
Tối là vì mắt Tiểu Lộng hoàn toàn bị che lại.
Đói là vì đã lâu Tiểu Lộng không được ăn gì, ngay cả nước cũng không được uống.
Lạnh là vì Tiểu Lộng vô cùng đói, đói đến nỗi ngay cả ruột non cũng như dính vào nhau, từng trận từng trận khiến cho dạ dày co rút đến mất cả cảm giác, khiến cho cả người cô bé run rẩy, ngay cả nhấc ngón tay lên cũng không có sức.
Khó chịu là vì Tiểu Lộng bị nhốt trong một không gian chật hẹp, ngay cả hít thở cũng vô cùng khó khăn.
"Người đàn ông đáng giận này, chỉ biết làm, cũng không nghe người ta nói chuyện sao?"
"Đó là bởi vì nhũ hoa của em khiến người ta mê muội mà..."
"Chán ghét... A, a... em muốn, cho em, cho em...A, a, thật thoải mái..."
Sau một trận cao trào, tiếng giường kêu két két, giọng người phụ nữ ngâm nga yêu kiều, thân thể mềm mại uốn éo giống như lá rụng mùa thu, người đàn ông khẽ gầm như dã thú, từng lần từng lần mãnh liệt chạy nước rút.
Cả căn phòng tràn ngập mùi tình dục.
Cứu mạng.
Mỗi một lần bị "đè ép", Tiểu Lộng chỉ có thể miễn cưỡng nhấc năm ngón tay vô lực, muốn dùng lực đập, nhưng lực phát ra lại nhẹ như vuốt ve mà thôi .
Lúc đầu không có sức lực là vì bị hạ thuốc, còn bây giờ, Tiểu Lộng không còn bị thuốc khống chế nữa, nhưng Tiểu Lộng cảm thấy bản thân càng ngày càng không thể thở nổi...
Ngực vô cùng đau đớn.
Tiểu Lộng thở hổn hển, năm ngón tay vỗ vào giường, từ từ vô lực buông xuống...
...
Vẫn không có tin tức gì của Tiểu Lộng.
Bị "trêu đùa" một hồi, phái các anh em đi rốt cục đã bắt được người gọi điện thoại.
Nhưng cũng không có thu hoạch gì, bởi vì người kia cũng chỉ là nhận tiền của người lạ, phụ trách "đọc thuộc lòng" nội dung trên trang giấy mà thôi.
Là ai dám trêu đùa anh? Mà ai là người được lợi nhất trong chuyện này? Hình Tuế Kiến nhạy bén bắt đầu chú ý đến một người.
Anh đã nhiều lần quan sát camera ở các thang máy trong khoảng nửa tiếng trước và sau khi Tiểu Lộng mất tích.
Buổi trưa 12 giờ 20 phút .
Có một đôi nam nữ đi vào thang máy, cửa thang máy vừa đóng lại, bọn họ liền nhiệt tình khó nhịn ở trong thang máy hôn nhau, tay người đàn ông thậm chí đã làm càn chui vào trong quần lót của người phụ nữ, nóng bỏng thăm hỏi.
Trước đó anh đã từng xem qua đoạn băng này, cũng không quá để ý, hiện tại, cẩn thận xem lại...
Căn bản không thấy rõ diện mạo của người đàn ông đưa lưng về phía camera.
Nhưng cho dù là manh mối gì, anh cũng không thể buông tha được.
...
Buổi tối, mười giờ đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|FULL| Hoa Lửa - Đản Đản 1113
RandomTên gốc: Hoa Lửa - Impossible Love Thể loại: Hiện đại, HE Số Chương: 5 phần (128 Chương) Múa Lửa: Cún's mom Proof-reader: Pea Nguồn: Ruby and Pea Một tai nạn bất ngờ đã làm thay đổi hai con người. Lửa đốt rụi hoa, hoa dập tắt lửa. Số phận cô đột nhi...