Quyển 1 - Chương 22

0 0 0
                                    

Hình Tuế Kiến đợi suốt hai ngày.

"Tiểu Thu, nếu có người tìm tôi, thì đưa số di động của tôi cho cô ấy, để cô ấy trực tiếp liên lạc với tôi." Trước khi ra ngoài, anh dặn dò.

Sau khi trở về.

"Tiểu Thu, có điện thoại của tôi không?" Khi đi qua dưới lầu, anh dừng bước hỏi.

"Không có." Cô gái làm part-time tò mò hỏi, "Ông chủ, ngài đang đợi điện thoại à?"

Cô gái làm part-time vẫn luôn muốn hỏi hắn vấn đề này.

"Không!" Anh lạnh nhạt trả lời, xoay người đi lên lầu.

Không phải là anh đang đợi điện thoại của người nào đó, mà là tò mò tính cách của Kiều Duy Đóa có thể chịu được bao lâu. Mặc dù ba mươi vạn không phải là một khoản tiền lớn, nhưng vô duyên vô cớ đến nơi khác mượn cũng không phải là chuyện dễ dàng.

Cũng trong ngày hôm đó vào tầm chạng vạng.

"Lão đại, nghe nói hôm nay Bích Quế Viên bắt đầu phiên giao dịch, chúng ta có nên đến đó góp vui hay không?" Tay phải chắc nịch của Trần Tiểu Béo khoác lên vai anh.

"Không đi." Anh cũng không quay đầu lại, thẳng thừng từ chối.

"Lão đại à, người ta cũng chỉ muốn đi xem Tống bát đản kia đang làm chuyện đê tiện gì thôi mà? !" Trần Tiểu Béo ngứa ngáy làm nũng với anh.

Cuối cùng Hình Tuế Kiến cũng ngước mắt, lạnh lùng nhìn người anh em thân thiết như ruột thịt, nổi hết cả da gà .

"Cậu muốn đi, tôi cũng không ngăn cản cậu." Một lúc lâu sau anh mới bật ra một câu nói như vậy.

Để hắn đi ư? Lão đại có ý gì vậy?

"Lão đại, coi như là đến cổ vũ Sài Nhân đi mà." Trần Tiểu Béo bắt đầu chuyển sách lược, "Nói thế nào thì Sài Nhân cũng là bạn thân của chúng ta đồng thời còn là người hùn vốn công ty nữa, nhất định phải cho cậu ta chút mặt mũi chứ!"

Sài Nhân là người có đầu óc nhất trong số anh em bọn họ, cũng là người chịu khó nhất, sau khi tốt nghiệp đại học anh ta đến làm môi giới cho công ty địa ốc, địa điểm công tác của anh ta vừa khéo là công ty bất động sản "Nguyên Dã".

"Sài Nhân hiện tại là con át chủ bài của người quản lý, không cần sự cổ vũ của chúng ta, thì khách hàng của cậu ta cũng vô cùng nhiều." Hình Tuế Kiến không bị thuyết phục.

"Lão đại, sao anh có thể làm như vậy chứ!" Trần Tiểu Béo sợ hãi khẽ kêu lên, chỉ trích nói, "Anh mua nhiều bảo hiểm cho Thụy Thần như vậy, nhưng chả có chút thành ý nào với Sài Nhân cả, cậu ta thật là thiệt thòi mà!"

Nghe vậy, Hình Tuế Kiến không nghĩ nhiều, cầm lấy ống nghe, quay một dãy số. Điện thoại vừa kết nối, anh liền đi thẳng vào vấn đề:

"Hiệu suất thế nào rồi? Có muốn tôi mua giúp căn hộ không?" Anh cố ý hỏi để cho Tiểu Béo nghe thấy.

Bởi vì Sài Nhân nhất định sẽ nói không cần.

Nhưng hôm nay Sài Nhân lại vô cùng kỳ quái, sau một lúc im lặng, anh ta mới cười hì hì, "Lão đại, không có ai lại chê hiệu suất của mình quá cao cả."

|FULL| Hoa Lửa - Đản Đản 1113Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ