Buổi sáng, căn bản là chia tay trong sự không vui. Buổi tối lúc 6 giờ rưỡi, Duy Đóa vẫn dựa theo thời gian đã hẹn, dẫn Tiểu Lộng đến nhà hàng. Nhưng hai người đợi đến tận nửa giờ, vẫn không thấy Tống Phỉ Nhiên xuất hiện.
"Anh đã đến chưa?" Cầm di động, cô bấm số điện thoại hỏi.
Cô có thể chờ, nhưng Tiểu Lộng đang ở độ tuổi phát triển, không thể để con bé đói lâu được.
Tống Phỉ Nhiên ở bên đầu kia im lặng, dường như không đoán được cô sẽ đến chỗ hẹn.
"Hai người ăn gì đó trước đi, nửa tiếng nữa anh sẽ đến." Tống Phỉ Nhiên trả lời cô.
Duy Đóa đợi gần bốn mươi phút, mới nhìn thấy bóng dáng Tống Phỉ Nhiên vội vàng đi vào.
"Bảo bối, xin lỗi, buổi sáng là do anh quá nóng nảy." Tống Phỉ Nhiên ổn định ngồi xuống, vội nắm tay cô xin lỗi, "Anh đã suy nghĩ rõ ràng rồi, chúng ta không thể trúng kế ly gián của đối phương được!"
Hắn có thể hiểu được là tốt rồi, Duy Đóa cũng cảm thấy vui mừng.
"Chúng ta sớm kết hôn đi! Hiện tại chúng ta bàn luôn, tranh thủ làm mọi việc thật nhanh, để tránh cho kẻ khác tới phá hoại!" Tống Phỉ Nhiên tràn đầy thâm tình.
Cô đang muốn khẽ mỉm cười gật đầu đồng ý, thì đúng lúc này, Duy Đóa ngửi thấy một mùi hương...
Trong mùi hương ấy còn kèm theo cả mùi nước hoa.
Trước khi gặp chuyện không may khi còn là thiếu nữ, nhàn rỗi không có việc gì để làm, cô thường thích nghiên cứu mùi nước hoa. Nước hoa cũng giống như lớp phấn nền của người phụ nữ, mỗi người đều chỉ thích hợp với một loại, mà hiện tại cô đang ngửi thấy mùi nước hoa Green Poison của Dior (*), mùi hương vừa bền vừa ngào ngạt, tạo cho người ta cảm giác thần bí, gợi cảm mê người.
(*)
Đầu óc Duy Đóa trống trơn trong hơn mười giây .
"Đóa Đóa, còn không giới thiệu anh với bạn nhỏ này sao?" Tống Phỉ Nhiên dịu dàng nhắc nhở.
Từ khi hắn ta vừa ngồi xuống, bạn nhỏ phía đối diện luôn quan sát, ánh mắt sáng quắc kia làm cho hắn ta vô cùng không được tự nhiên.
Duy Đóa phục hồi lại tinh thần.
"Tống Phỉ Nhiên, bạn trai của mẹ." Duy Đóa giới thiệu hắn trước với Tiểu Lộng, sau đó, "Tiểu Lộng, con gái... của em..."
Con gái? Con gái ư!
Tống Phỉ Nhiên phút chốc chuyển ánh mắt về phía cô, tràn đầy khiếp sợ.
"Chào chú, cháu là Kiều Duy Lộng, năm nay 12 tuổi." Tiểu Lộng dùng giọng nói lanh lảnh tự giới thiệu.
Khi Tống Phỉ Nhiên còn nhịn không được muốn mở miệng, Duy Đóa kịp thời đè lại mu bàn tay của hắn ta.
"Tiểu Lộng, mẹ muốn ăn một chút hoa quả, con có thể lấy thêm giúp mẹ chút hoa quả và salad, được không?" Cô ôn hòa hỏi.
Tiểu Lộng biết rõ mẹ cố ý đuổi cô bé đi chỗ khác, nhưng đành phải ngoan ngoãn gật đầu.
Chờ bóng dáng Tiểu Lộng đã đi xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|FULL| Hoa Lửa - Đản Đản 1113
Ngẫu nhiênTên gốc: Hoa Lửa - Impossible Love Thể loại: Hiện đại, HE Số Chương: 5 phần (128 Chương) Múa Lửa: Cún's mom Proof-reader: Pea Nguồn: Ruby and Pea Một tai nạn bất ngờ đã làm thay đổi hai con người. Lửa đốt rụi hoa, hoa dập tắt lửa. Số phận cô đột nhi...