Extra: Spica-X (1)

130 17 13
                                    

Summary: Năm tháng sau lần cuối cùng gặp nhau với Aventurine ở Pier Point, Diamond đến hành tinh Spica-X để bắt đầu một trong các kế hoạch mới của Phòng khai thác thị trường. Bị kẹt lại ở hành tinh này bởi một cơn bão mặt trời và đối mặt với sự bài xích của người Spica, Diamond gặp mặt một nhân vật mà mình không ngờ đến...

CW: sex

◇ ♠ ◇

[Trên hành tinh Spica-X]

"Ở đây không chào đón người đâu, Sứ giả của Bảo Hộ. Nhưng chúng ta cũng không thể để người trở về Công ty để kéo theo bè phái của mình đến đây. Cuộc hành trình chấm dứt tại đây."

Diamond đứng giữa trận cuồng phong, đối mặt với hắn là Tù trưởng của người Spica, trên tay ông ta là quyền trượng có khả năng triệu hồi những con quái thú to lớn, phía sau là tộc nhân đang chăm chú theo dõi cuộc đụng độ. Đôi mắt màu biển sâu nhìn lên bầu trời nổi sấm chớp, đây không phải một cơn bão bình thường mà giống như một loại bão từ – bên trong cơn bão thì các thiết bị điện tử sẽ không thể hoạt động, bao gồm điện thoại và tàu vũ trụ. Spica-X nằm trên bản đồ sao của công ty, tuy nhiên lại là một hành tinh khép kín không giao thương với bên ngoài. Lớp khí quyển của hành tinh này thường xuyên bị bao phủ bởi những cơn bão từ khiến việc tiếp cận của tàu không gian vô cùng khó khăn. Đây là một hành tinh có địa mạch trù phú, các tư tế của bọn họ có thể triệu hồi ma vật cấp độ cao từ lòng biển có sức chiến đấu không thua những vũ khí hạng nặng. Tất nhiên bọn họ cũng có những vấn đề của riêng mình, và Diamond muốn đặt nền móng của Phòng đầu tư chiến lược ở đây trước khi những kẻ khác đánh hơi được nơi này.

"Gràooo!"

Diamond đưa tay lên ngăn cản con hắc long phía sau tấn công người khác, nhưng con quái thú với đôi mắt tím không ngừng gầm gừ, đôi cánh khổng lồ mỗi lần quẫy đập cũng khiến không khí xung quanh rung lên. Diamond đặt tay lên thanh kiếm vẫn còn nằm trong vỏ bên hông, ánh mắt trở nên sắc lạnh.

"Ta không cần đến quyền lực của IPC để đánh bại ông đâu, Tù trưởng. Một khi thanh kiếm này ra khỏi vỏ thì mọi chuyện sẽ kết thúc. Nhưng ta đến đây với thiện chí của Bảo hộ, muốn đưa một tay giúp đỡ Spica đối mặt với một thảm hoạ sắp xảy đến, chắc hẳn ông cũng hiểu rõ về điều này, đúng không?"

"Người của công ty thì biết gì về Spica? Ngươi chỉ muốn đưa quân đội ngoại lai tới đây xâm chiếm hành tinh của bọn ta, bởi vì nơi này ẩn chứa một sức mạnh vô cùng to lớn! Tổ tiên người Spica bao đời nay vẫn trấn giữ hành tinh này như một bí mật với những kẻ đến từ bầu trời."

Diamond không còn gì để nói với Tù trưởng, có vẻ như ông ta muốn giữ bí mật về thảm hoạ mà tất cả bọn họ sắp phải đối mặt, như thể nếu một con quái vật xích nó trong hầm đủ lâu thì nó sẽ tự biến mất. Nhưng làm gì có chuyện tốt như vậy.

"Điều này hẳn mọi người đều nhận ra, nhưng không ai hiểu rõ được mối nguy đang đến, có phải không?"

Diamond quay sang nói với những chiến binh và tộc nhân đang vây xung quanh mình, những người tay lăm lăm vũ khí chực chờ xông tới. Bọn họ không lơi là cảnh giác trước những lời của Diamond, nhưng sự chân thật trong giọng nói của ông ta cũng khiến họ phải suy nghĩ. Một hành tinh đang trên bờ vực thảm hoạ đều có những dấu hiệu mà người nào cũng có thể nhìn thấy, nhưng không biết làm như thế nào để ứng phó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllAven] Lao vào trong vực sâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ