*Fast Forward*
(EB Studio-Backstage)
Habang nagpapahinga si Alden pagkatapos ng Eat Bulaga, inaalala niya ang nga pangyayari kanina sa Kulitan Moments nila ni Yaya Dub ...
Sa isip niya...
This day was so magical.
Sabihin niyo man na O.A ako pero sobrang saya ko dahil kay Yaya Dub.
Ang cute cute niya kapag nag papabebe wave siya pero mas gusto ko pa rin yung mataray niyang mukha. Naaalala ko ang mahal kong si Sungit.
Nasaan na kaya siya ngayon? :(
Kailangan makagawa ako ng paraan para maging close kami ni Yaya Dub.
>;)Syempre para sa work namin kailangan close kami *insert grin emoticon* bwahaha..
Author: Weh? Para sa work lang ba talaga o baka naman crush mo na si Yaya Dub :P
ayieee..AhihihiWag kang ANO author! Alam mo namang may Ms.Sungit na ako..
Bakit di mo nalang kami pagtagpuin ulit ? :DAuthor: Hoy Alden wag ka ding ANO jan! Sabi nga ni Lola Nidora sa tamang panahon ..
Back to work ka na nga! Mag-isip ka na ng paraan para maging "CLOSE" kayo ni Ms.Su- -..este Ms. Maine pala..Sinong Ms.Su- - author??
Ahehe.. wala! Yung kapitbahay ng aso ko yun! O siya!Ba BYE!!
Wait lang Ms.Author..
Ang labo talaga nun. Kapitbahay daw ng aso nila? Tsk.Tsk.Nasaan na nga ulit ako?
Ayy yun! Naisip ko na kung paano..Dali-daling pumunta si Alden sa Cabinet na punong-puno ng mga profiles ng mga hosts, staff at crew nila.
Nahanap naman niya agad ang mga Personal Informations about kay Maine.
Name: Nicomaine Dei Capili Mendoza .....
Binasa ni Alden ang lahat ng info about kay Maine.
Nagulat siya nang mabasa niyang dati palang sa New York nagtrabaho ang dalaga.Kinutuban bigla siya na posibleng iisa lang si Ms.Sungit at si Yaya Dub pero parang imposible pa rin sa isip isip niya.
Dahil sa kutob na iyon mas naging eager siyang maka-Close agad-agad ang dalaga kaya naman naisip niyang i-save ang number ni Maine.
Ano naman kaya ang ite-text ko sa kanya?? Kasi as far as I can remember..may atraso pa ako kay Sungit.
Ganito kasi yun.....
BINABASA MO ANG
'Til I Meet You... AGAIN #AlDub <3
FanficThis is a fanfiction. This story is written to show support for AlDub Love team :D If you're reading this because you think that the events in this stories are for real,better stop reading it now because this story is just a fruit of the author's im...