Maine's POV:
**Kami ang pabebe girls at wala kayong pake kung mga pabebe kami sa mga video namin..**chuchu blah blah
Ito nanaman kami sa set ng Problem Solving. Pinipilit magpatawa ng mga dabarkads.
Well,madali naman para sa akin ang magdubsmash with all those funny expressions and exaggerated reactions dahil highschool pa lang ako sanay na ako mag lip syncing .
Libangan kaya namin yun ni L-Lance:(
Nevermind who I just mentioned .Back to work na nga lang.
Wally's POV:
Haynaku!! si Yaya Dub talaga ..ang hilig kausapin ang sarili.Tsk!Tsk!
Pero infairness magaling talaga sa harap ng camera si Maine. Parang natural na sa kanya ang hindi ngumiti kasi kahit off cam, busangot talaga ang mukha nya at once in a blue moon kung ngumiti ..Pilit pa!
Pero.. ano 'to? Si Yaya Dub? Napangiti nino?? ni Alden Richards??
Dahil in character pa rin ako as Lola Nidora, inasar ko nga.."Uyy si Yaya,na coconscious kay Alden."
Patuloy pa rin ang pag ngiti nya. Parang natural .
Maine's POV:
OMG! Pagharap ko sa monitor kitang-kita ko yung ngiti na matagal ko ng hinahanap..
Ang lalaki sa past ko.
Ang lalaki sa New York..Hindi ko namalayan na napangiti nanaman niya ako :)
Alden Richards...posible kayang ikaw yung lalaking yun??
Pero.. PAANO?
Lumipas na ang 2 taon mula nung galing akong NY pero yung ngiti lang talaga na yun ang naaalala ko .
Ang ngiti ni Dimple Guy.
**Control Maine..Control**
yan yung sinasabi ng utak ko.Maine's POV:
Natapos ang araw na iyon at napagpasyahan ko na magbukas ng twitter! Holy Cow! Sabog Notif./Sabog Confetti
Puro about #AlDub ang tweets.
Kesyo si Alden lang daw ang nakakapagpangiti sa akin...Natawa na lang ako sa ideya na yun kasi totoo naman...
Matapos ang ilang taon ay napangiti ulit ako ng hindi pilit :)Alden.. posible kaya?
Author's Note:
Sino kaya si Lance ??At ano ang naganap sa New York 2 years ago ?
Sino si Dimple Guy?
BINABASA MO ANG
'Til I Meet You... AGAIN #AlDub <3
FanfictionThis is a fanfiction. This story is written to show support for AlDub Love team :D If you're reading this because you think that the events in this stories are for real,better stop reading it now because this story is just a fruit of the author's im...