Chap 26: Nếu như lạc lối thì Tae, có thể tìm và sẽ tìm thấy em, hết lần này đến lần khác
Jessica đang say giấc, nép mình trong vòng tay Yuri thì bỗng nhiên điện thoại của cô đổ chuông không ngừng; khiến cả hai rên rỉ bực bội.
Yuri là người mở mắt trước; cố gắng hết sức tiêu diệt cơn buồn ngủ để tìm chiếc điện thoại và dự định sẽ xả ra vài lời chói tai với bất cứ ai gọi điện vào lúc nửa đêm thế này. Jessica chớp mắt vài lần và cũng nhăn nhó.
"Seobang~aaa...Tắt nó đi được không?" cô ấy lầm bầm, vẫn trong tình trạng ngái ngủ.
"Phiền quá đi," cô ấy tiếp tục kêu ca.
Yuri, người đang điều chỉnh mắt để thích nghi với ánh sáng đột ngột, vẫn tranh thủ dành cho cô ấy một cái hôn phớt.
"Yul sẽ xử lý nó, Baby," cô nói với giọng ngái ngủ.
"Em để nó ở đâu vậy?" cô hỏi tiếp, nhưng rồi nhận ra người kia đã chìm vào giấc ngủ một lần nữa.
Cô ngạc nhiên khẽ cười; trong khi tay sờ soạng quanh giường và rốt cuộc cũng tìm thấy chiếc điện thoại. Nhưng thay vì thể hiện sự giận dữ của mình, mắt cô mở to và hoàn toàn lấy lại sự tỉnh táo khi thấy tên người gọi.
"Ya, Fany~a? Tớ là Yuri," cô nghe máy. "Jessica đang ngủ," cô ngắn gọn bổ sung, không cần phải giải thích tại sao họ ngủ chung với nhau. Tiffany tất nhiên sẽ hiểu, cô chắc chắn về điều đó.
Jessica tình cờ nghe thấy tên Tiffany được nhắc đến, một lần nữa mở mắt. Cũng như Yuri, cơn buồn ngủ của cô lúc này đã hoàn toàn biến mất khi cô đột nhiên có cảm giác không lành trong tim.
"Ai vậy Seobang?" cô hỏi. Yuri ra hiệu bằng miệng "Tiffany" với cô và nhấc tay lên, ra dấu giữ máy.
"Tớ xin lỗi vì đã quấy rầy cậu muộn thế này," Tiffany nói và Yuri chắc chắn cô ấy không ổn chút nào. Giọng cô ấy lạc hẳn đi và điều này có nghĩa... chuyện gì đó tồi tệ đã xảy ra.
"Tiff, có chuyện gì vậy? Cậu không sao chứ?" Yuri hoang mang hỏi.
"Tae vẫn chưa về," cô ấy giải thích, không còn kìm được tiếng nức nở.
"Sao cơ???" Yuri giật mình kinh ngạc, nhưng ngay giây tiếp theo cô đã trấn tĩnh lại bản thân.
"Hai cậu... cãi nhau?" cô thận trọng hỏi và khi nghe thấy tiếng cô ấy nức nở một lần nữa, cô đã biết câu trả lời.
"Được rồi, được rồi... Đừng hoảng sợ. Tớ sẽ tới nhà cậu ngay bây giờ và giúp cậu tìm cậu ấy. Đừng lo, tớ hứa là chúng ta sẽ tìm được cậu ấy."
Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện, Yuri nhìn Jessica, người cũng đang mang vẻ mặt lo lắng.
"Có chuyện gì? Taeng không về nhà sao?"
"Yeah. Yul đoán xung đột lần này giữa họ thực sự nghiêm trọng," Yuri nói và đứng dậy khỏi giường; đi về phía tủ và lấy quần áo.
"Yul sẽ giúp Tiffany tìm cậu ấy," Yuri giải thích và thấy Jessica cũng xuống giường.
Yuri lắc đầu vì biết bạn gái mình đang nghĩ gì trong đầu.