Chap 34: Giáng sinh cuối
~~~
Last Christmas, I gave you my heart
But the very next day, you gave it away
This year to save me from tears
I'll give it to someone special
Once bitten and twice shy
I keep my distance but you still catch my eye
Tell me, baby, do you recognize me?
Well, it's been a year, it doesn't surprise me
Merry Christmas, I wrapped it up and sent it
With a note saying, "I love you", I meant it
Now I know what a fool I've been
But if you kissed me now I know you'd fool me again~~~
Yuri không rời mắt khỏi khung ảnh trong góc phòng, không lâu sau khi cô biết được tin tức đó, thế rồi cô bỗng cảm thấy một cảm giác ấm áp bất chợt bao trùm khắp thân thể. Thậm chí không cần quay đầu lại để nhìn, cô cũng đoán được ai là người khơi gợi cảm giác đó. Cô mỉm cười, để người kia vòng tay qua cổ cô và kết thúc với hai bàn tay đan vào nhau đặt trước ngực, trong khi cằm cô ấy ngoan ngoãn tựa lên vai cô, để tìm cơ hội nhìn lén thứ mà "chồng" mình đang nhìn.
"Mmmh... Seobang," cô gái tóc vàng thì thầm câu dẫn. "Yul nghĩ sao về chúng ta?"
"Hoàn hảo," Yuri đáp lại bằng một câu trả lời nhanh-gọn-chắc nịch, khiến Jessica không nhịn được mà thưởng cho cô một nụ hôn ấm áp lên má.
"Tự phụ," cô ấy lầm bầm, nhưng môi không rời khỏi má Yuri.
"Đâu có," cô phản bác. "Em không thấy sao?" cô tiếp tục và mỉm cười tự hào. "Một Kwon Yuri điển hình cư xử thờ ơ và lãnh đạm đã làm tan chảy trái tim một cô nàng băng giá có thể giết người chỉ bằng ánh nhìn chết chóc giống như em..."
Jessica làm bộ nhăn nhó và cố gắng nhịn cười.
"Và hình như Yul cũng không thấy điều này?" Jessica không muốn buông tha dễ dàng. "Nàng công chúa băng giá đã biến con người thờ ơ và lãnh đạm trở nên ngọt ngào hơn đường, lãng mạn hơn Aladdin, và đáng yêu hơn cả gấu Pooh?"
Yuri đột nhiên ngoảnh đầu lại khi nghe thấy câu nói đáng yêu và buồn cười ấy. Cô cố tình cau mày.
"Hey... Có vấn đề gì với Aladdin và gấu Pooh vậy? Sao em lại đem nó vào chuyện của chúng ta? Chẳng hợp lí gì cả," cô lầm bầm, đáp lại là tiếng cười khúc khích của Jessica.
"Nhìn Yul xem, Seobang," Jessica khẽ nói. "Ngay cả khi Yul giận, em vẫn thấy điều đó thật đáng yêu," cô ấy nghiêm túc nói.
"Oh yeah?" Yuri mỉm cười. "Đó là vì Yul không thật sự tức giận, Baby."
"Không đồng ý," Jessica nói nhanh. "Với em, bất cứ khi nào chỉ cần là chuyện liên quan đến Yul, em luôn luôn thấy rằng mình yêu mọi thứ ở Yul... Em yêu cách Yul nói chuyện, cách Yul nổi giận, cách Yul cư xử, và khỏi cần bàn cãi... cách Yul trân trọng và yêu em... Em yêu Yul vì tất cả những gì Yul có," Jessica tiếp tục, vô cùng nghiêm túc.
Yuri không thể ngồi yên nữa. Cô từ từ đứng dậy và ôm cô ấy đi đến giường. Hai người cùng nằm xuống, tay Yuri ôm quanh eo cô ấy. Cô đặt một nụ hôn lên trán Jessica trước khi một lần nữa lên tiếng.
"Giờ xem ai mới là người ngọt hơn cả đường," cô nhếch miệng cười sau lời khen ấy.
"Chúng ta có thể ngưng ngọt ngào một lúc được không?" cuối cùng Jessica đành bỏ cuộc.