Chap 30: Người cất bước ra đi
Không thể ngồi yên được nữa, Taeyeon chộp lấy chiếc điều khiển và tắt tivi đi. Sắc mặt cô cực kì tái nhợt và lúc này Yuri không biết cần phải làm gì.
"Chuyện này thật tệ," Taeyeon lẩm bẩm. "Giờ chắc hẳn cô ấy sẽ nghĩ rằng tớ là người làm chuyện này... Và... phải làm sao đây...," Taeyeon thở gấp. "Lỡ như ba cô ấy cũng biết tin này thì sao??? Yul... Chưa bao giờ tớ muốn nó xảy ra... nhưng không... tại sao khi tớ đã chấp nhận thỏa hiệp với bản thân, thì tất cả những chuyện tồi tệ này lại xảy ra... Làm sao đây, Yul... Và giờ thì, ngay cả Tiffany cũng bị ảnh hưởng... Sự nghiệp cô ấy gây dựng suốt thời gian qua... nó sẽ kết thúc thế này sao??? Tớ thực sự không chịu nổi nữa, Yul..."
"C-cậu... đừng tự đổ lỗi cho mình, Tae... Điều này thực sự nằm ngoài tầm kiểm soát của cậu... Cậu không muốn nó xảy ra... và cậu không thể..."
Đột nhiên Taeyeon bật dậy từ ghế và Yuri bắt gặp ánh mắt kì quái của cô ấy.
"Không. Nó chưa kết thúc đâu." Taeyeon nói.
"C-cậu định làm gì?"
"Khôi phục danh dự cho cô ấy. Đây là điều cuối cùng tớ có thể làm cho cô ấy, Yul."
"Tớ sẽ tới Tập đoàn Choi!" cô nhanh chóng nói và trước khi Yuri kịp hoàn hồn từ tất cả những chuyện đột ngột vừa rồi, Taeyeon đã đi khỏi và mất hút trước mắt cô.
Đúng như Taeyeon dự đoán, bãi đỗ xe trước cửa Tập đoàn Choi đã tập trung một đám đông nghịt người. Kinh khủng hơn, phần lớn họ đều mang theo và giơ lên những tấm băng rôn chứa những lời lẽ xúc phạm Tiffany. Taeyeon thực sự không thể chịu đựng hơn nữa.
Sau khi tới nơi, cô len qua đám đông và đứng trước họ, đúng lúc Tiffany bước ra từ trong tòa nhà. Có vẻ như Tiffany không hề ngờ tới tình huống này.
Trước khi cả Tiffany và Taeyeon kịp thấy được chuyện gì đang xảy ra, một vài người, mà đa số (có lẽ) là những bậc phụ huynh đã hét lớn về phía họ đầy phẫn nộ.
"Con tôi thực sự thích cô và cô có biết chuyện gì đã xảy ra với con bé sau khi biết được toàn bộ những điều ghê tởm đó không??? Nó đã rất thất vọng và bị sốc!! Cô thật là "biết" cách thể hiện lòng biết ơn với người hâm mộ đấy!!!!"
Một người khác chen vào. "Yeah! Con trai tôi là fan lớn của cô và khi nó hỏi tôi về tin tức đó, tôi nên nói gì cơ chứ???? Sao cô có thể làm ra chuyện đáng hổ thẹn như vậy???"
Tiffany có vẻ cực kì sốc trước cảnh tượng mà cô chưa bao giờ ngờ tới trong cuộc đời. Xấu hổ, bàng hoàng, nhục nhã, tổn thương, rối rắm cùng lúc.
"Mọi người hãy nghe tôi nói!" Taeyeon bỗng nhiên la lớn, khiến đám đông đột ngột im ắng vì họ thật tò mò cô ấy muốn nói điều gì.
"Tôi là Kim Taeyeon và là trợ lý của Tiffany, là người bị buộc tội có quan hệ tình cảm với cô ấy!" cô cứng cỏi nói.
Tiffany một lần nữa há hốc vì kinh ngạc, cô muốn ngăn cô ấy lại, nhưng Taeyeon thậm chí còn không liếc mắt nhìn cô.