Chap 29: Cậu không đơn độc
~~~
But you are not alone
I am here with you
Though we're far apart
You're always in my heart
But you are not alone(You Are Not Alone - Michael Jackson)
~~~
TAEYEON biết cô không thể làm được gì hơn với những chuyện đã xảy ra.
Thế nhưng, chứng kiến Tiffany chịu đựng nỗi đau và suy sụp thế này thực sự làm cô sụp đổ.
Mắt Tiffany ngập đầy nước, nhưng bỗng nhiên, lần đầu tiên, Taeyeon thấy được, Tiffany chật vật cố gắng kìm lại những giọt nước mắt.
Cô ấy hơi ngửa đầu, không để cho dù chỉ một giọt nước mắt rơi xuống.
Và Taeyeon biết tại sao. Điều đó khiến cô hiểu được, rằng lúc này đây, Tiffany ngay cả rơi nước mắt vì cô cũng không muốn.
Và một lần nữa, Taeyeon hoàn toàn thấm thía, rằng cô thực sự không xứng đáng chút nào với những giọt nước mắt đó. Nhận ra sự thật rằng Tiffany thậm chí không thể hiện hay san sẻ nước mắt với cô, đã cho thấy rõ ràng, nơi chuyện này sẽ đi về.
"Tiffany... Tae có thể giải...," Taeyeon không thể chịu đựng hơn nữa, cô cố gắng giải thích một lần cuối cùng, mặc dù cô không trông chờ, rằng nó sẽ thay đổi bất cứ điều gì.
Tiffany vội vàng đưa tay lên. Nụ cười cay đắng khẽ nhếch trên gương mặt đau khổ của cô ấy.
"Đừng. Đừng nói gì nữa, làm ơn. Đủ rồi," cô ấy cắt ngang.
Giọng cô ấy đều đều, thanh âm không chút đề cao, khiến Taeyeon càng đau đớn hơn. Cô thà bị đánh hay nhận lấy những lời lẽ cay nghiệt từ cô ấy còn hơn là phải chịu đựng cách nói chuyện này.
Điều đó không giống với Tiffany cô từng biết- một Tiffany nóng nảy, một Tiffany dễ dàng bộc lộ sự giận dữ, một Tiffany cư xử như con nít, một Tiffany đầy rẫy những tính xấu, nhưng vẫn là Tiffany, người mà cô yêu nhất.
Thật giống như đối mặt với một người xa lạ, từ cách cô ấy nói chuyện.
Taeyeon không thể chịu đựng được nữa. Tất cả khớp xương của cô đột ngột trở nên yếu ớt và vô lực. Cô gục xuống sàn. Quỳ gối, tựa như điều đó có thể xóa đi tất cả những nỗi đau cô gây ra. Tiffany không hề nhúc nhích. Cô ấy không ại gần cô. Cô ấy không ôm lấy cô. Cô ấy dường như không bị tác động một chút nào.
"Xin lỗi," đó là từ duy nhất có thể thốt ra từ miệng Taeyeon.
"Cậu không cần nói vậy," Tiffany đáp.
"Tae biết mình thật đáng ghê tởm. Tae biết mình không thể mong đợi thêm điều gì từ em," Taeyeon yếu ớt nói.
"Nhưng Tae thật sự yêu em. Tất cả những gì chúng ta cùng trải qua đều là thật..."
Tiffany mở rộng nụ cười, chỉ làm lòng cô thêm đau và đắng ngắt.
"Có lẽ tôi đã từng là một kẻ ngu ngốc, như cậu viết. Nhưng nếu cậu là tôi, liệu cậu có ngu ngốc thêm một lần nữa không, Tae?"