Chap 12: Dọn nhà

486 46 8
                                    

Chap 12: Dọn nhà

Trí Nghiên tươi tắn kéo hành lý ra ngoài phòng khách, cô ngồi trên ghế sô-pha đối diện Hiếu Mẫn.

"Trí Nghiên, chăm sóc bản thân cho kỹ." Hiếu Mẫn lo lắng nhắc nhở. Cô vẫn không yên tâm để nàng dời sang ở cùng Ân Tĩnh.

Tuy biết rằng giữa hai người họ là đang phát triển tình cảm nhưng Hiếu Mẫn vẫn cảm thấy điều gì đó không ổn. Cô vẫn không thể hoàn toàn ủng hộ quyết định của Trí Nghiên. Cô nghĩ rằng bước đi này của Trí Nghiên vẫn là quá sớm.

Không lẽ vì một Hàm Ân Tĩnh mới quen được vài tháng mà có thể bất chấp tất cả.

Nghĩ cho cùng vẫn là không hợp lệ. Hiếu Mẫn vẫn là lo sợ rằng quyết định này của Trí Nghiên là không đúng. Cô sợ Trí Nghiên là bị Ân Tĩnh lợi dụng.

Nhìn sơ qua Ân Tĩnh quả thật ai nấy cũng sẽ đều ngưỡng mộ. Vừa có nhan sắc và tiền tài. Lướt nhìn cũng biết được có rất nhiều mỹ nhân yêu thích Ân Tĩnh. Mà nhìn Ân Tĩnh cũng là có vài phần ham chơi thế nên càng khiến Hiếu Mẫn đau đầu. Cô sợ Trí Nghiên sẽ bị người này tổn thương.

So sánh giữa Ân Tĩnh và Thời Hoàn thì Hiếu Mẫn vẫn là sẽ chọn Thời Hoàn. Đơn giản bởi vì cô biết nhiều về anh hơn. Tuy rằng vẻ bề ngoài của anh không được xuất chúng, gia thế không hùng vĩ, nhưng Hiếu Mẫn vẫn là có niềm tin ở anh hơn.

Hiếu Mẫn tin rằng Thời Hoàn có khả năng mang đến hạnh phúc cho Trí Nghiên. Chứng kiến quá trình hẹn hò của hai người cô thật phải khâm phục anh là một người rất tốt. Thời Hoàn rất xứng đáng ở bên cạnh Trí Nghiên. Anh chăm sóc nàng từng li từng tí. Quan tâm mọi thứ về nàng. Và nuông chiều nàng mọi mặc.

Từ trước đến giờ Hiếu Mẫn vẫn luôn thấy Trí Nghiên và Thời Hoàn rất vui vẻ bên nhau. Cô không hiểu vì sau Trí Nghiên lại đột ngột có tình cảm với người khác. Cô còn ngạc nhiên hơn vì Trí Nghiên là yêu một nữ nhân. Cô thắc mắc có phải Trí Nghiên đang ngộ nhận?

Chẳng lẽ trước giờ những gì cô nhìn thấy ở Trí Nghiên và Thời Hoàn điều là giả dối. Chẳng lẽ Trí Nghiên thực sự là không có rung động với Thời Hoàn. Cô thật không hiểu được.

Nhưng nếu đó là sự thật thì Hiếu Mẫn vẫn không thể nào chấp nhận Ân Tĩnh. Từ lúc nhìn thấy Ân Tĩnh cùng Trí Nghiên thân mật thì cô đã có một cái nhìn không thiện cảm với Ân Tĩnh. Nếu như lúc đó cô không kịp đến...thì có phải Trí Nghiên đã bị ăn sạch?

Cô thầm nghĩ Ân Tĩnh là có ý đồ xấu với Trí Nghiên. Mà cô cũng không biết là Trí Nghiên đang nghĩ gì. Như thế nào lại dễ dãi với người ta như vậy.

"Hiếu Mẫn, không cần quá lo lắng." Trí Nghiên mỉm cười.

Chuyện là tối qua Trí Nghiên gọi điện thoại với Ân Tĩnh. Cả hai nói qua nói lại thì Trí Nghiên kể với Ân Tĩnh là nàng đã dọn ra ngoài ở.

Trí Nghiên kể với cô là nàng ở cùng Hiếu Mẫn, người mà hôm trước bắt gặp hai người đang thân mật. Nàng nói vì không biết ở đâu nên phải ở nhờ nhà của Hiếu Mẫn.

Ân Tĩnh vừa nghe đến đây liền có một ý nghĩ. Nhưng vẫn im lặng nghe Trí Nghiên nói tiếp.

Trí Nghiên nói Hiếu Mẫn là một thợ chụp ảnh chuyện nghiệp, rất thích đi đây đó. Thế nên đa số thời gian Hiếu Mẫn sẽ không có ở nhà.

[LONGFIC] Em không dám - EunYeon/JiJungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ