Chap 15: Người thay thế?
Cư Lệ cùng Phác Tố Nghiên bước thẳng vào công ty lớn, cả hai cùng hướng đến phòng hợp chung.
Bên trong phòng hợp mọi người đều đã tụ tập đông đủ, đang chờ hai vị khách quan trọng.
Khi Cư Lệ cùng Tố Nghiên mở ra cánh cửa lớn, mọi ánh mắt đều dồn về hai người. Quả thật hai thân hình kia đều lạ mỹ nhân, đúng thật lời đồn của mọi người không hề sai. Cư Lệ như một tinh anh xuất trần, vẻ đẹp đầy cao nhã khiến nhiều người phải khâm phục. Tố Nghiên ở bên cạnh cũng vô cùng xinh xắn, thân hình có hơi lùn lùn trông thật đáng yêu.
Trên bàn họp có vài người nhìn một lúc thì tỏ vẻ ngạc nhiên. Ánh mắt họ dán chặn vào Cư Lệ, nhìn một lượt từ trên xuống dưới, tự đầu đến chân. Người này sao lại giống Lý Trí Hiền đến thế?
Ở vị trí đầu bàn Ân Tĩnh gần như xanh mặt. Cô nhìn chằm chằm người con gái mang tên Cư Lệ, tim cô đập loạn nhịp. Đầu óc Ân Tĩnh liên tục tua về những hình ảnh của năm xưa, cô đau đầu, nheo mắt nhìn nét mặt băng giá của người kia. Ân Tĩnh khẳng định, người trước mắt chính là Lý Trí Hiền, người yêu của cô.
"Xin chào mọi người, tôi là Phác Tố Nghiên, đến từ công ty CCM." Tố Nghiên bước đến chính giữa phòng, thanh thoát giới thiệu.
"Tôi là Cư Lệ, tôi quản lý chi nhánh của CCM ở Anh Quốc." Cư Lệ lưu loát giới thiệu.
Giọng nói này thật rất quen thuộc
Giới thiệu sơ về bản thân cả hai bắt đầu nói về kế hoạch trong tương lai giữa hai công ty. Những cổ đông lớn đều rất hài lòng với phần trình bài của Cư Lệ và Bảo Lam, mọi quyết định còn lại chỉ cần Ân Tĩnh gật đầu thì coi như xong việc.
"Hàm Tổng nghĩ sao về dự án này." Cư Lệ thẳn thắn hỏi.
Ân Tĩnh nãy giờ thực sự không hề chú ý đến phần trình bài về dự án sắp tới, tâm trí của cô đều dán hết vào Cư Lệ. Ân Tĩnh quan sát thật kỹ, từng câu nói, từng cái cau mày, từng động tác, cử chỉ đều thật giống người kia. Đầu óc Ân Tĩnh rối bời, cô chỉ muốn cuộc hợp nhanh chóng kết thúc, chỉ muốn trực tiếp nói chuyện với Cư Lệ.
"Hàm Tổng." Không nhận được phản ứng từ Ân Tĩnh, Cư Lệ khó hiểu gọi thêm lần nữa.
"Ừ... Sao?" Ân Tĩnh bị nhắc nhở liền giật mình, ngây ngô hỏi.
"Hàm Tổng nghĩ sao về dự án này." Cư Lệ lặp lại câu hỏi, có hơi mất kiên nhẫn gượng cười.
Hành động nhỏ của Cư Lệ liền lập tức bay vào mắt Ân Tĩnh. Cái nụ cười gượng kia, chỉ duy nhất có thể là Trí Hiền mới có thể làm như thể. Tâm trí Ân Tĩnh lại một hồi rối bời.
"À... Rất tốt. Tôi xem lại giấy tờ rồi sẽ quyết định. Tuần sau sẽ hợp lại đưa ra quyết định cuối cùng. Bây giờ có thể tan hợp." Ân Tĩnh đứng dậy chỉnh lại quần áo nói.
Mọi người cũng đứng dậy, thu dọn hồ sơ rồi bắt đầu giải tán.
"Tố Nghiên, Cư Lệ, hai người có thể vào phòng tôi nói chuyện một lát, được không?" Ân Tĩnh đề nghị, cố bấu chặt bàn tay, hồi hộp chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Em không dám - EunYeon/JiJung
FanfictionTôi yêu em nhưng vẫn chưa hoàn toàn quên được tình cũ... Em yêu chị nhưng không dám đối diện với mọi người... Tình yêu của chúng ra rồi sẽ ra sao?