Next morning... nagising si ara at nagulat na di na nya katabi si mika..
Ara: daks? (chineck yung kama sa baba, nung nakita na wala si mika dun, lumabas na sya)
Ara: mother san si mika?
Aby: ha? Di ba natulog sa kwarto nyo?
Ara: ewan ko. Katabi ko naman sya kagabi e.. baka maaga lang umalis?
Mich: imposible yan vic kasi kanina pa kami dito sa baba ni aby. Edi sana nakita namin sya..
Aby: may problema ba kayo ni mika?
Ara: wala naman motherf. sa pagkakaalam ko..
Aby: oh edi wag kang kabahan.. baka naman nasa ibang kwarto lang. nagpapamiss sayo haha!
Mich: hahaha oo nga naman ara =)) gisingin mo na nga silang lahat. Kakain na tayo sabihin mo at sabay sabay na tayo pumunta sa training.
Ara: sige po..
Ginising na ni ara ang ibang lady spikers hanggang sa kwarto nalang nina kim at carol ang natira.
Ara: (malamang andito na si mika. Bat sya andito? Tsk) toktoktok* ate kimmy? Carol? Kakain na..
Carol: -_- ugghh gisingin mo na yang si kim.... O_O oh?? Bat katabi nyan si mika?? Uh oh pinagpalit ka na ata ng daks mo ara!! Hahaha
Ara: sira! Bumaba ka na nga!
Naiwan na lang sina ara, kim, at mika sa kwarto..
Ara: ate kim.. daks.. gising na..
Kim: -_- bababa na ko ara..
Ara: teka ate bat andito si mika?
Kim: ah.. eh ewan ko.. baka namiss ako. Haha bye!
Ara: ugghh.. daks??
Mika: (pagmulat ni mika, nagulat sya na si ara ang gumigising sa kanya) UI! Anong ginagawa mo dito??
Ara: diba dapat sayo ko tinatanong yan?
Mika: ahh.. nagising ako kaninang madaling araw e. kumuha ako ng tubig. Nung paakyat na ko nakita ko si ate kim kaya ayun nagkwentuhan kami. Siguro dito na ko inabutan ng antok.. (sinabi yun ni mika ng di tumitingin kay ara)
Ara: iniiwasan mo ba ko?
Mika: hoy hindi no! ano bay an! Tara na nga sa baba! (sabay takbo naman to pababa)
Liss: wow! For the first time in history ah di kayo sabay na bumaba ni ara?? Hahaha
Mika: e.. gutom na ko e! haha
Mich: haha e ayan naman na pala yung labs mo..
Aby: daughterf kain na..
Ara: sige po..
Tahimik na kumakain sina mika at ara.. nadamay tuloy yung iba.. wala kasing inaasar. Kasi yung pasimuno ng pangaasar na si kim, di din nagsasalita.. pagkakain naligo na din silang lahat. Kahit sa kwarto, walang imik sina ara at mika.. paglalakad papuntang training, sina kim at mika ang magkasabay...
BINABASA MO ANG
So much for my happy ending
FanfictionRegrets and mistakes... Will there be a happy ending for them? This is just a fan fiction, made for KaRa shippers. I do not know any of the characters personally. Pure entertainment lang po.