Pagkatapos ng birthday ni mika, lalo pa naging abala sa training ang LS. Malapit na kasi ang opening ng uaap season 76. Kahit pa sa november pa ang start ng games nila, gusto parin ni coach ramil na laging magtraining ang girls.
Coach ramil: girls, as you know magoopening na ng uaap. Importante to sa buong de lasalle community dahil kaylangan natin idefend ang title natin. Not only for volleyball, but for being the over-all champions of season 75. Earlier this morning i attended a meeting. In preparation for this season, all athletes of dlsu are required to attend a 3-day leadership training and team building activities to be held in palawan.
LS: PALAWAN?!?! Waaaaaaaaaa!!!!!
Coach: hey di tayo pupunta dun para magbakasyon okay? May sanctuary dun. Hindi tayo sa beach pupunta! Tong mga to talaga oh. You will be with your other co-student athletes. Pero i think you'll be spending more time with the basketball team.
Aby: bakit po coach?
Coach: well for one parehas na team game ang sakop nyo. And second, pinakamalaking sports and basketball and volleyball. We have to be champions on both.
Mich: e pano pong magkasama lagi?
Coach: kung ano mang gagawin nyo, o activites na ipapagawa, di ko pa alam. Yun lang ang sinabi nila sakin. Just to tell you guys na we'll be leaving on friday. Uuwi tayo ng sunday, excused naman kayo on monday para makapagpahinga kayo. So better start packing up.
Kim: ano pong mga kaylangan?
Coach: basta comfortable and decent clothes. Rubber shoes. Wag napagkain coz provided yun. Yung needs nyo lang. Kayo na bahala. And nga pala. Don't bother bringin your phones coz it's not allowed. At wala din naman signal dun.
LS: -_-
Coach: so go. You are dismissed. Sge na. Call time tomorrow is 3am. Our flight is 5am. Pag di dumating ng 3, iiwan is that clear?
LS: ugghh yes coach..
Sa dorm ng LS.. Abala sila sa pagreready..
Ara: honey, wala ba tayo dadalhing pagkain?
Mika: sabi ni coach wag na daw diba?
Ara: ehhh ikaw pa? Pustahan kulang sayo yung ibibigay satin hahaha
Mika: wow haaaa love na love mo ko no??
Ara: hahahaha sobra :) pero nagsasabi ako ng totoo hon. Iniisip ko lang naman ang magiging kalagayan ko dun. Pag naman kasi gutom ka ako din naman gigisingin mo -_-
Mika: syempre hihi bakit? Gusto mo iba?
Ara: hindi no!! Kaya nga magreready ako e haha tara!
Mika: san?
Ara: mall. Bili tayo baon haha yayain na lang natin sina ate kim.
Mika: gusto mo lang ako idate e hahaha
Ara: edi wag! Madali naman ako kausap e.. Wag ka hihingi ng pagkain ha?!
Mika: yiiee joke lang eh. Di mo naman ako matitiis diba? Hihi
Ara: ha-ha-ha (sarcastic)
Mika: hahaha cute mo viiiiiic!!!!!! (Pinisil yung magkabilang pisngi ni ara)
Ara: arraaaayyy!!!!!
Mika: haha sorry (kiniss yung cheeks nya)
Ara: uy kinikilig ako hahaha
Mika: (lumapit kay ara para ikiss to)
Kim: (biglang pumasok) HONEYS!!!
Mika/ara: UUGGGHHH!!!!!!
BINABASA MO ANG
So much for my happy ending
FanfictionRegrets and mistakes... Will there be a happy ending for them? This is just a fan fiction, made for KaRa shippers. I do not know any of the characters personally. Pure entertainment lang po.