Pagkagising kinabukasan ni ara, nakita nya na nakaupo sa sahig si mika, hawak hawak yung laptop nya at umiiyak. Lumapit si ara kay mika at tinabihan to. Yung AVP pala ang pinapanood ni mika.. Nasaktuhan naman ni ara na part na nya ang pinapanood ni mika....
"Hi honey! Happy first monthsary satin!! Sobrang tagal ko ng pinapangarap na masabi sayo yun. Who would have thought na magkakatotoo yung matagal ko ng pangarap na maging akin ka.. I know i've been saying this for quite some time now pero i feel like it's not enough.. Sobra sobra kitang mahal, i can't seem to find the right words to show you how i truly feel.. Ako na yata ang pinakaswerteng tao. Biruin mo ba naman, yung babae na kinakabaliwan ng lahat, eh mahal na mahal ako. I can't thank Him enough for giving me the chance to spend everyday, showing you how much i love you..
You're such a blessing to me honey.. At di ako magsasawa na sabihin yun ng paulit ulit. Salamat. Sa lahat.. Thank you for simply being here beside me. Ikaw lang, sapat na. Sobra sobra pa! I never thought i'd be this happy. I never thought i'd love this way. Ano man mangyari sa future, maganda o mahirap, isa lang ang sigurado, i'll always hold your hand. We'll go through everything together. This is just the beginning honey. I'll be with you till the end. I love you so much! Forever and always...."
Umiiyak lang si mika dun.. Si ara naman pinapatahan sya..
Mika: thank you sooo much hon... Sobra :')
Ara: my pleasure honey :) tama na po iyak.. Baka isipin nila inaaway kita lagi e. haha
Mika: kasi naman, nasakin ata pinakasweet na tayo sa mundo...
Ara: nyay. Haha di naman. Binibigay ko lang naman kung anong deserve mo :)
Mika: sobra sobra to sa deserve ko honey no. Wag ka nga. Haha!
Ara: haha you deserve the best hon (kiss sa cheeks)
*toktoktoktok
Binuksan ni ara yung pinto at tumakbo papasok si kim.
Mika: ate kimmy? Aga mo ah?
Kim: kaylangan ko kayong dalawa!!
Ara: bakit! Anmeron?
Kim: nalalabuan pa kasi ako e. di ko alam kung kami na ba talaga ni cienne. Di naman kasi talaga sya umoo.
Ara: pero nag i love you na sya diba?
Kim: oo...
Ara: o yun na yun! Kayo na!
Mika: (binatukan si ara) sira! Di ganun yun!
Ara: aray.. Hahaha joke lang naman honey :))
Kim: tsskk expert kayo dito! Gusto ko pag tinanong ko sya di sya makakahindi!
Mika: wow ah hahahaha
Ara: pano ka pa magppropose e binigay mo na yung kwintas! Kasi naman e. nagaway pa kayo e nasira tuloy original na plano..
Kim: eh, malay ko ba diba? Ginising lang ako ni Lord para maging sigurado na ko haha!
Mika: eh pano yan ate kimmy? Ano ba gusto mong way ng pagtatanong kay cienne?
Kim: intimate sana. Yung kaming dalawa lang. Kasi pag may ibang tao, dinadaan nya sa joke lahat e. :))
Ara: oo nga eh sira yung si cienne :)) kung ganun gusto mo, dapat makahanap tayo ng place na di matao.
Patuloy na nagplano ang tatlo para sa pagtatanong ni kim kay cienne.. Nung tumunog yung alarm nina, sabay sabay na silang lumabas ng kwarto. Sakto naman na nakasalubong nila si cienne na palabas din ng kwarto nila ni kim.
BINABASA MO ANG
So much for my happy ending
FanfictionRegrets and mistakes... Will there be a happy ending for them? This is just a fan fiction, made for KaRa shippers. I do not know any of the characters personally. Pure entertainment lang po.