Months passed, ara and mika are doing great. Pagkatapos ng lahat ng nangyari sa kanila, they're now stronger. Madami ng nagbago sa kanila. Mas seryoso na yung relasyon, kinaylangan na nilang maging mature. Season 76 passed, the LS managed to have their 4-peat. Ngayon, paparating na ang season 77. Si ara na ang piniling team captain ni coach ramil. Wala na sa team sina aby. Ang bullies na ang tumatayong ate ngayon ng team. Wala padin nagbabago sa samahan nila. Going strong ang kara.
Miguel courted cams for 3months. Syempre naging sila pagkatapos nun. Hindi nila naiwasan na pagawayan si mika kasi alam naman ni camille na hindi makakalimutan ni miguel si mika. Pero syempre gumawa ng paraan si miguel para hindi na maramdaman ni camille yung espesyal na pagkakaibigan nila ni mika.
Jeron found his queen. She's a cousin of thomas named Jane. Gumawa ng paraan si thomas para magkakilala sila since si thomas, nakahanap na ng arra nya. At first umiwas pa si jeron. Pakiramdam kasi nya, lolokohin lang nya si jane kasi mahal nya pa si mika. Ayaw nya na pagmulan yun ng pagaaway nila ni thomas. Pero time passed by, jeron learned to love again. Finally, he had to guts to let mika go... Or did he?
Katulad nina ara at mika, going strong sina mela at kim. Nalaman na din to ni cienne at syempre, masakit nung una pero natutunan na ni cienne na pakawalan si kim. Since alam naman nya na hindi nya kaya yun panindigan hanggang sa dulo. Meanwhile, hindi pa napaguusapan nina kim at mela yung naging problema nina ara. Hindi pa natatanong ni kim kung kaya ba panindigan ni mela to hanggang dulo.
The honeys are planning to spend their first anniversary in palawan. Katulad ng promise ni ara noon, babalik sila ni mika sa underground river ng silang dalawa lang. And they did. It was a perfect getaway for the lovers...
Or was it?
Watch out for smfmhe book 2 :)
Till next time readers! Thank you for all the lovely comments, and i hope you guys can patiently wait for the book two of so much for my happy ending :)
New AN
Hi guys the title of book 2 is THE ART OF LETTING GO :) there are currently 7chapters na ata but i had to hold the book in the mean time :)
If you have time, and if you want a cool DLSU shirt for this upcoming UAAP women's volleyball tournament, please check the external link in this epilogue. The details are there na on how you can buy the shirt. Thankkksss lablab readers :*
BINABASA MO ANG
So much for my happy ending
FanfictionRegrets and mistakes... Will there be a happy ending for them? This is just a fan fiction, made for KaRa shippers. I do not know any of the characters personally. Pure entertainment lang po.