Nasa klase pa nun sina mika at cienne nang mapansin ni cienne na tulala si mika..
Cienne: ye, may problema ba?
Mika: huh? Wala ah :)
Cienne: alam mo bully.. 1yr na din tayo magkasama.. Higit pa.. Kaya alam ko kapag nagsisinungaling ka :)
Mika: ........... (Nakatingin lang sa prof)
*nagring na yung bell ibigsabihin tapos na ang klase nila..*
Palabas na sana si mika nang hatakin sya ni cienne.
Cienne: kilala kita bully... I know you too well kaya kahit di ka magsalita, alam ko kung may dinaramdam ka. If you're not willing to talk now, i'll wait :)
Mika:(hinug ng sobrang higpit si cienne)
Bago pa maiyak nanaman si mika, may kumalabit sa kanya..
Cienne: oh? Napadpad ka dito?
Kim: sinusundo ko to. May double date kami ngayon (sabay kindat kay mika)
Cienne: wow ha? With who?? Bawal sumama?
Mika: haha next time nalang cienne :)
Kim: tara na miks! Oi cienne umuwi ka na. Sabihin mo kina ate aby sa labas na kami magdidinner ni mika.
Cienne: okay? Ingat ah. Baka magkadevelopan.. Haha!
Kim: lul!!
After nun ay umuwi nadin si cienne at bumyahe na sina kim at mika papunta ng moa.. Habang nasa byahe..
Kim: ye, kaya mo ba talaga? Alam mo ha.. Napakamartyr mo na. Tinitiis mo na nga lahat, ngayon sasamahan mo pa sila sa date nila?
Mika: no choice ate kimmy e. para tumigil na si ara kakatanong. Baka kasi di ko na kayanin itago.
Kim: so you think kakayanin o itago yang selos mo ngayon?
Mika: that's what you're here for diba? :)
Kim: hay nako mika... Di ko kaya takpan yang mata mo everytime maglalandian sila. Baka isipin nila baliw ako haha!
Mika: hahaha basta ate kimmy relax ka lang.. I can handle myself.. Strong ata to! (Fake smile again)
Kim: tsss... kaylan ko kaya makikita ulit yung napakacute mo na TOTOONG smile?
Mika: hehe.. Pag nagbreak sila..
Kim: awwww hard!!! Hahahahha
Mika: hahahaha joke lang ate kimmy! Kahit pa habang buhay na ko masaktan. Okay lang. Basta masaya sya....
Kim: and the most martyr award goes toooo.......... MIKA REYES!!!!
Mika: hahahaha yep! I'm de best. Haha
Kim: ge tawa ka lang ngayon. Kasi mamaya, di ka na makakatawa! Hahaha
Mika: awwww harsh!! Hahahahaha
Nakarating na sila mika sa moa at nakita nila na hinihintay na sila nina jessey at ara.. Nakatayo sila sa tapat ng ice skating rink at magkaholding hands pa. Tawa ng tawa. Ang sweet sweet pa. Kinapitan ni kim ang kamay ni mika para huminto muna sila..
Kim: hindi pa nila tayo nakikita.. Pwede pa tayo magbackout. Kaya mo ba talaga?
Mika: yes ate kimmy. Kakayanin. (Pilit na ngumiti si mika kahit nangingilid na ang luha nya..)
("Ano ba tong ginagawa ko? Wala na ba ko natitira pang awa sa sarili ko?")
Kim: okay pero punasan mo muna yang mata mo.
BINABASA MO ANG
So much for my happy ending
FanfictionRegrets and mistakes... Will there be a happy ending for them? This is just a fan fiction, made for KaRa shippers. I do not know any of the characters personally. Pure entertainment lang po.