ara's POV
Step two: kaylangan ko maging thoughtful!! Para naman paguwi ni mika dito, kiligan agad sya :')
Gahd. Di pala madali to. Ang hirap patunayan na mahal ko sya ng wala sya dito!! Hayy.. Pano ba?
Pumunta si ara sa mall kasama ang mga bullies...
Cienne: hoy ara bat mo ba kami niyaya dito?
Kim: oo nga! Ang sarap sarap ng tulog ko sa dorm e!
Ara: kaylangan ko kayo!! Pano ba ko magiging thoughtful kay mika ng wala sya dito?
Carol: ano?? Seryoso ka ba? Ano ka manliligaw sa taong wala dito??
Ara: kung yun kaylangan ko gawin e... Malay nyo mafeel nya diba kahit malayo sya? Hahaha
Kim: dyosko ara.. Mas baliw ka ata kesa kay mika..
Ara: sige na pleaaassseee!!! :( gusto ko pag uwi nya, maramdaman nya na mahal na mahal na mahaaaaal ko sya!!
Camille: tss.. Wala na.. Lakas tama ka na.. E bat sa mall tayo pumunta? Ano tayo bibilin yung napakalaking teddy bear na gusto ni mika??
(Napatingin lahat ng bullies kay camille ng nakangiti...)
Camille: ano?!?! Creepy nyo!! Nagnanasa kayo sakin??
Kim: kadiri ha.
Cienne: really?? Kapatid mo ko??
Ara: lul! Taken na ko no..
Carol: galing mo kasi!! Ganda ng idea mo!! At wow ha ara.. Taken??
Ara: hahaha taken ang puso (sabay kindat sa bullies)
Camille: eww.. So cheesy.. Haha anyway, tara na!! Bilhin na natin ang future baby nina ara at mika! :))
Bullies: TARAAA
sa bear cuddlers....
Cienne: omygosh :(((( ang ganda nung beaaaarrrr
Carol: ang swerte ni mika huhuhuhu gusto ko din!! :(
Ara: hahaha punta kayo sa ibang branch. Ate oh bayad ko po...
naglalakad na sila papunta sa iba pang shops..
Kim: wow ha! Regalo mo ako tagabitbit??
Ara: kaya mo yan ate kimmy! Sayang muscles mo!! Hahaha
Kim: ara di biro to. Ang laki nyaaaa
Ara: hahaha akin na nga...
At ayun. Hirap na hirap naman si ara kasi di na nya makita nilalakaran nya. Malaki talaga yung bear :))
cienne: so ano na? Ano pa gagawin mong "thoughtful" vic?
Ara: ano pa ba pwede? Wala na ko maisip.. Ang hirap ng long distance na nanliligaw! Hindi pa alam ng nililigawan ko na nanliligaw ako hahaha
Carol: haha hintayin mo na lang kasi sya eh! Atat ka manligaw te.
Ara: ayoko! Di pwede. Para alam nya na di nawawala sa isip ko kahit na malayo sya...
Kim: iba na talaga pag inlove!!! Wagas kacheesyhan!!
Camille: edi isulat mo lahat ng rason mo kung bakit mo sya mahal.. Lagay mo sa maliliit na papel! Tas ilagay mo sa bote. Hahahaha joke. Corny ko :))
(Tumingin nanaman ang bullies kay camille ng nakangiti)
kim: namumuro te!! Ang galing mo!! Hahahaha
At yun na nga ginawa nila.. Tulong tulong ang bullies na naggugupit ng maliliit na papel, iba't ibang shape.. Pero madalas heart.. Inaabot nila kay ara tas susulatan ni ara ng reasong kung bat mahal nya si mika....
BINABASA MO ANG
So much for my happy ending
FanfictionRegrets and mistakes... Will there be a happy ending for them? This is just a fan fiction, made for KaRa shippers. I do not know any of the characters personally. Pure entertainment lang po.