chapter 11

143 5 0
                                    

Ink's POV.

" so? sa huli pareho kayong nagkaselosan? Ahahahahahaha! ayos ah . " Napafacepalm na lang ako ng sa 123456789 beses ay sabihin na naman nya nagseselos daw ako kina Vinc at Niss nung isang linggo . Hays, ang kulit din ng lalaking to e! Sabing hindi ako nagseselos sa kanila e .

" hindi nga sabi ako nagseselos! Ang kulit mo din tol e -.- baka masapak na kita! " Napakamot naman si Nath ng batok ng sabihin ko yun . Hays, bakit naman kasi ako magseselos ? As if naman may gusto pa ako kay Niss? AS IF NAMAN!

" sus, osya sige na nga! alam ko namang tinatanggi mo lang e . " Ang sabi nya sabay bilis sa paglalakad. Eh alam nya kasing babatukan ko na sya dahil sa kabaliwang sinasabi nya e . Tss, ang kulit kasi e! 

" sabing HINDI NGA AKO NAGSESELOS EH! " At dahil sa sigaw kong yun kaya napatakbo na bigla si Nath palayo sakin . Sus, tong lalaking to babakla bakla e! Mang aasar tas bigla na lang tatakbo . Pasalamat sya mabait ako kaya di ko na lang sya papatulan ^.^ Anyway, di naman kasi ako pikon e . Si Niss lang po ang pikon -.-"

Niss's POV.

" naku! Niss, akoy wag mong pinaglololoko . Alam kong nagselos ka nuh! hahaha Jelly jelly! *boggggshh " Ayun binatukan ko nga sya , ang kulit e! parang sirang plaka ang isang to . Kanina pa kasi nya sinasabi na nagselos daw ako dun sa babaeng kasama ni Ink noong isang linggo sa library kaya nabagsakan tong paa ko . Hays, buti nga ayos na tong paa ko ngaun e -.-"

" ang kulit mo! paulit ulit ko ng sinasabi sayong hindi nga ako nagseselos! Sisipain na kita ! " Ang sabi ko sabay tingin ni Cess sa lalaking nasa likuran ko . Pero? sino nga kaya yun? si Ink- - ?

" So? magaling na talaga yang paa mo? buti naman at ayos ka na ;) " Hindi pala si Ink -.- Si Vinc pala . Ewan ko ba? bakit parang nadisappoint ako?! SUS! korni ko .

" ou nga e! buti na lang maayos na ko . " Ang sabi ko sabay ngiti sa kanya . Hehe, ang gwapo nya pala talaga *u*

" ahmm Bestfriend ako'y gogora muna ! may kukunin lang ako sa locker ko, see you later na lang!" Ang sabi ni Cess sabay kindat . Aba't may pinaplano pala itong bestfriend ko , haha . Well, I like her plan .

Pagkatapos naming magbesobeso ni Cess ay umalis na ito . At ako? eto niyaya lang naman ako ni Vinc na maglunch ;) yieeeeeeeeeeeeeeh , kakakeleg! mygassssss . Ang lande ko pala e nuh? haha ngaun ko lang din po nalaman e -.-" akala ko po talaga war freak lang ako un pala medyo may pagkamalandi din ako .

Anyway, minsan lang naman to nuh! Lagi na lang akong iniistress ni Ink kaya its time to be blooming naman! Minsan lang to pramis ;)

Ink's POV.

Nakakatamad naman . Tss, isang oras pa ang vacant ko e tinatamad na nga ako . Naiisipan ko na ngang umuwi na lang at matulog e kaso di naman un pupwede , mabait ako e ;P

 " pasensya ka na talaga sa nangyari noon sa library ah . Kasi epal yung lalaking yun e , hehe . " Napatigil ako sa paglalakad ng marinig ko yung boses ng babaeng un . Si Niss ata yun eh? Kaya tumigil ako at sinilip siya sa may binatana ng canteen . 

Sus! si Niss nga at - si - si Vinc ba un? Siya nga! siya yung lalaking magpapasan dapat kay Niss nung nabagsakan sya ng mga libro sa library . Hays! Anu ba yan? nagkikita pala sila? Nagdadate ba sila o baka sila na? Tss, ang landi naman .

 AY EWAN! Pero parang gusto ko silang puntahan , pero anu namang gagawin ko kung sakaling pumunta nga ako doon? Sus! bakit kasi hindi ko na lang sila hayaan ? Tutal bagay naman sila eh, pareho silang panget -.-"

" sino nga pala yung lalaking un? parang may relasyon kayo e? kasi mukang nagselos nung sabihin kong ipapasan na kita. " Ang sabi ni Vinc habang pacute pa ng pacute, Hays TEKA! ANU RAW? AKO BA PINAG UUSAPAN NILA?! hoy! hindi ako nagseselos nuh -___- kapal nyu naman!

" huh? relasyon? hindi ako napatol sa ganung klase ng lalaki nuh, haha . Hayaan mo na lang yung panget na yon . " ABA! At talagang nilait lait pa ako ni Niss . Ang kapal ng dalawang to na pag usapan ako habang nananahimik ako . Grrrrrrrrr .

" hahaha , ikaw talaga! nakakatuwa ka talaga . " Pacute talaga oh! pati pagtawa pacute pa rin . Sus! palibhasa kailangan pa nya ng effort para maging cute, samantalang ako kahit magpapangit ako , cute pa rin ako e ;P

" nakakatuwa ka din naman e . hahaha " Aba at talagang nagkakatuwaan sila? Teka, magkasundong magkasundo sila ah . Ganyan ba talaga si Niss pag hindi nakikipag away? ang ganda nya pa lang ngumiti - ESTE! ERASE ERASE , kunwari wala akong sinabing ganun ok? kalimutan nyu na lang po -__________-

" you know what? i like you? i like how you smile . " Ang sabi ni Vinc sabay kunot ng noo ko . Ewan ko ba? pero parang naiinis ako sa lalaking to . Parang may mali e, anu sa tingin nyu? anu kayang mali sa nararamdaman kong to? 

Kunsabagay, iba nga ang ngiti ni Niss . Sa totoo lang minsan lang sya ngumiti ng ganan . Ewan ko ba? pero parang ang huling kita ko sa mga ngiting yun ay noong inalayan ko sya ng kanta , yun din ang araw na sinagot nya ko . Well, its 2 or 3 years ago? ._.

Nakaramdam ako ng lungkot at asar . Ewan ko pero kung kanina naiinis ako sa nangyayari, ngaun naman sa sarili ko naman ako naiinis . Di ko alam pero parang ang dami ko biglang pinagsisisihan . Parang ang bigat bigat ng nararamdaman ko ngaun . Feeling ko nasasaktan ako , pero ewan ko kung bakit . Aba! hindi ko alam e? malay ko ba kung bakit? basta nasasaktan ako .

I use to said that i hate how she speak kasi ang warfreak warfreak nya . I also hate how she dress kasi mukha syang manang -.-" I hate how she walk ang talk kasi para syang baliw na kailangan ng dalhin sa mental hospital as soon as possible pero - - - 

I DONT KNOW -.-" I just - I just realize that - that - I miss her sweet smile and her laugh .

" huli ka balbon! Anung ginagawa mo dan?!!! ang eemo emohan ka nuh?! *bogshh " Sinapak ko nga itong si Nath . Hays, nakakagulat tong lalaking to e, bigla bigla na lang nasulpot sa eksena . Hays, moment ko pa man din to !!

" ang sakit nun huh! ampikon mo naman ata ngaun? " Ang sabi ni Nath na hawak pa ang ulo . Well, binatukan ko lang naman sya e , nagjojowk lang ako nung sabihin kong sinapak ko sya. Kasi kung sinapak ko sya edi sana may black eye na sya ngaun .

" tigilan mo nga ko! nang gugulat ka kasi e! " Ang sabi ko sabay alis na sa pwesto ko kung saan ko sinisilip kanina sina Niss . Hays, hayaan ko na nga lang sila ~.~ naiinis lang ako e , ewan .

" pikon ka talaga ngaun. Siguro badtrip ka sa nakita mo nuh? hahaha nagdadate ba sina Niss at Vinc? mukhang ang sweet sweet nila e . " Ang sabi ni Nath sabay kunot na naman ng noo ko. Shet! ano ba yan, nahihighblood agad ako pag naaalala ko ung mga scene na magkasama ung dalawang malanding un . 

" wala akong pake! kaya ikaw manahimik ka dan . Pupunta na ako sa room ko, baka malate pa ko . " Ou nga pala halos tapos na ang isang oras na vacant ko kaya pupunta na lang ako sa room . Mabuti na rin yun para makaiwas sa pang aasar ni Nath -.-"

my BITTER EX .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon