Niss's POV.
" oi may assignment ka na ba sa ano , pakopya! "
" oi ako din tol! Magkaibigan tayo diba? "
" ep ep! SHARE SHARE OYY! "
" uy si ano daw ah , gf si ano? ano un kabet si ano? "
" wag kang maingay nagsosolve ako! "
" penge akong papel !! Pakopya na rin . "
Halata ba kung nasaan ako? edi ano pa nga ba kundi nasa class room na. Hays, math ang 1st subject namin kaya ayan mga nagkakandarapa ang mga kaklase kong mangopya . Tss, ang tatamad !! Parang ako hindi e nuh? Pero syempre pasimple lang akong nagsasagot nuh ^_^
Nga pala natapos na rin yung gabing nakakaloka . Yun yung gabi na nagswimming nga kaming magkakaklase nung 2nd year dahil reunion daw un. May nalalaman pa silang pareureunion? Eh ang nangyari lang naman ang chismisan at panay asaran tungkol saken - i mean samin ni baklang Ink na un -.-"
Speaking of baklang Ink, hanggang ngayon di ko pa rin sya nakikita . Ewan ko ba kung nasan na un . Tss, hindi ko naman matanung kay Cess kung nasan na ung malnorish na nilalang na un dahil for sure , iisipin na naman ni Cess na hinahanap hanap ko un . DUH! as if naman hinahanap ko sya? Well, gusto ko lang naman makibalita sa nangyari sa kanya . Aba ! baka nadedo na un , hindi ko pa alam! ABAY! ipagbubunyi ko un WAHAHAHAHA . jowk lang -.-" may pinagsamahan naman kami nun , Tss! maidahilan ko lang yung sinabi kong 'baka nadedo na un' .
" wag naman .. hays - AYNARUTOSHIPUDEN! " -.-" bigla akong napasigaw nung kulbit kulbitin ako ng katabi ko . Si- ammmmh Si ano to e .. Amhh .. sino nga ba to? hehe ang tagal ko ng napasok dito sa eskwelahan na to pero di ko pa rin tanda mga pangalan ng mga kaklase ko, chaka parang di ko pa sya nakikita? Este ang ibig kong sabihin parang di pamilyar ung mukha nya -___- Sorry naman po , hindi po kasi ako friendly .
Tumingin lang ako sa kanya at tinaasan ng kilay. Anong problema ng isang to -_- tss, titigan ba naman ako habang nakapanumbaba? nagpapacute ba tong lalaking to . Tss, ang creepy naman nya ~.~ Achaka di ko naman sya katabi e ? babae ang katabi ko dahil puro girls ang nasa side na to . Kaya .. ano naman kayang ginagawa ng tukmol na to , dito sa tabi ko .
" anung problema mo?! " Tinarayan ko nga . Aba! eh ayaw magsalita e! alangan naman mag usap kami sa isip namin? Edi mukha kaming tanga , diba ?
" pag nakatingin sayo , may problema agad? di ba pwedeng gusto lang kita makilala . " So hindi nya pala ako kilala -.-" korni din nito e, di pa rin nya alam pangalan ko . Sus! parang ako alam ko pangalan nya e ? hehe ^_^V
" ang weird mo! magkaklase tayo tas di mo ko kilala! Makakulbit ka dan , hindi naman tayo close! dun ka na nga .. SHOOO! " Sinenyasan ko sya na parang tinataboy . Tss, hindi naman kasi ako sanay na may kumakausap sakin dito sa room . Mas sanay ako na pinag uusapan ako dahil sa kawarfreakan ko . Achaka , wala ako sa mood makipagkaibigan ngayon .. Tss, may namimiss kasi ako .. Namimiss ko kasi si - - - Ahmm .. sino nga bang namimiss ko? wala naman diba? AH WALA NGA! WALA NGA! hehe . nevermind me guys!
" mas weird ka kaya! lagi ka na lang mag isa! wala pa akong nakikitang kaklase natin na kaibigan mo o nakikipag usap sayo . Takot ba sila sayo? nangangain ka ba ng tao? " Napataas ang isang kilay ko dun sa huli nyang sinabi . Ano raw? -.-" Ayoko ng lasa ng tao nuh! ang pait kaya , yak . chos!
" OU NANGANGAIN AKO! Kaya SHOOOOO ~ "
" HAHAHAHA . weh? kainin mo nga ko? try mo! masarap ako . " Tss, ang weird weird ng lalaking to. Pero infernes nung mapatingin ako sa kanya ng matagal na pansin kong ang gwapo din pala nya . Di ako madaling magwapuhan sa lalaki kaya ung mga lalaking nakakapasa sa taste ko ay talagang gwapo . Anyway , maliban sa nakalusot na si Ink -.-" ewan ko ba kung bakit naging bf ko un -____- ginayuma ata ako .
BINABASA MO ANG
my BITTER EX .
Fiksi RemajaTungkol ito sa mag EX na ampalayang hilaw sa isa't isa . I mean Bitter sila . Isang babaeng , warfreak at walang inuurungan . Lalo na ang ex boyfriend nya na kinaiinisan nya . She didnt notice that she act too much, dahil lagi na lang syang naiinis...