Sapphire Paris' POV
Time : 5:36 pm
Nandito pa kami ngayon sa Starbucks ni Mr. Cold.
"Ano sayo?" Tanong ko.
"Anything will do." At tumingin siya ss kawalan. Nag-order na ako at bumalik sa upuan namin.
"Mr. Cold.." Tawag ko.
"What did you call me?" A cold response from him.
"Mr. Cold." I replied.
"I have a name you know." Duh. Hindi pa nga kita kilala.
"Spill it." I said so.
"Devon Leigh." Ahhh.
"Sapphire Paris." At nagshake hands kami.
"Okay. Let's eat." Sagot niya at nagsimulang kumain. Ewan ko I felt something weird.
"Sure." Sagot ko.
Natapos na kaming kumain. At ngayon, uuwi na kami. :)
"Uhh, I got to go now Devon." Sagot ko.
"Sakay ka nalang dito." At tinuro ang car niya. Weird.
"A-ahahahaaha! No, It's okay." Sagot ko pabalik.
"Sure?" Tanong niya.
"Yeah. Sure. Sige, Bye." Nagsmile ako. At biglang naging cold ulit ang mga mata niya.
"Bye." At pumasok na siya sa kotse niya at agad na pinaharurot ang kanyang kotse. Weird.
Devon Leigh's POV
Urgh! I hate this feeling. It reminds me of her.
Jamie Claudde Williams
My past. My everything. Urggggh!
There is something different.
Sapphire's face looks like Jamie. And she acts like Jamie. And her smile. They have the same smile. You're being crazy Devonshire Leigh Collins. Urgh!
Sapphire Paris' POV
Time : 6:45 pm
Five more minutes. Susunduin na ako dito ng driver nila Miss Collins. I'm wearing the red dress with red heels. And light make-up lang yung ginamit ko. Side bangs, glasses, earrings. Red lipstick, light blush on, eyeliner. Yan ang itsura ko ngayon. Isipin niyo nalang. Hindi ko namalayan, 7:00 na pala.
*beep beep beep*
Haaay. Andyan na sa baba ang driver. Nang makalabas ako ay nilock ko ang bahay ko at umalis na kami ng driver.
--ITALIAN RESTAURANT--
Nandito na kami sa isang Italian Restaurant. Bumaba na ako at pumasok na.
"She'll be here any minute now--oh look. Now she's here." Rinig kong sabi ni Miss Collins. May kasama siyang lalaki. Maybe asawa niya. And may nakatalikod ring lalaki. Sino siya?
Humarap na siya sakin. Pero, slow-motion lang..
O.O
O.O
What the?!
"Devon?!"
"Sapphire?!"
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove with a Brokenhearted Guy ( E D I T I N G )
RandomStarted: August 23, 2015 Finished: December 30, 2015