Picture: Jacob Denzel and Chylee Chen
Someone's POV
"Ma'am, the documents were just inside the brown envelope."
"Good, I'm glad you found it."
*phone rings*
"Yes hello?"
"Madali lang naman pala siyang paikutin. And once na makuha ko na ang tiwala niya, I'll force him to gather the latest information on how to kill the filthy b*tch."
"What about the Boy?"
"You mean Devon? Yes, kabilang siya sa mga hadlang. I'll try to make some other plans para lumayo siya kay Sapphire. Gagawin ko ang lahat para kamuhian ni Devon si Sapphire. Even if it means to tell a lie."
"Okay. Thanks for the information. Goodbye....
....Fern."
+-+-+-+-+-+--+-+-+-+-+-+
Sapphire Paris' POV
Eto ako sa kwarto ko. Nagluluksa parin. I still can't believe that he still loves his girlfriend. At hindi ko alam na tuluyan na nga akong nahulog sa kanya. Weird right? 2 months palang kami magkakilala pero nahulog na nga ako ng tuluyan.
*phone beeps*
From: Channie
Mikay! Kumusta??
-end-
Oh himala, nagtext si Channie.
To: Channie
Naku Channie. Okay lang ako! Ikaw, kelan ka pa pupunta dito sa Pilipinas?
-end-
Aya Keshieah Chanmire Lee. Also known as Channie. Ewan ko kay tita Harley. And weird kaya ng pangalan nilang magkakapatid.
(A/N: Aya Keshieah Chanmire Lee -- A-yah Ki-she-yah Tsan-mayr Li)
*phone beeps*
From: Channie
Sus! Pupunta ako diyan next week! Kasama ko si Ayhenne Keshmine Cheelah at Ayhmi Kesheane Charmizelah.!!
-end-
Tss. Ano ba yang pangalan nila!! Tita Harley! Masyadong OA na 'to.
(A/N: Ayhenne Keshmine Cheelah Lee -- A-yin Kes-min Chi-la Li
Ayhmi Kesheane Charmizelah Lee -- Ay-mi Kis-yan Tsar-mi-sela Li)
Haaaay!! Masyado talagang exaggerated ang mga pangalan niyo.
(A/N: Lovers! (Kaloka naman ng itatawag ko sa mga readers!) Pasensiya na kayo sa pangalan ng Lee Sisters. Yan daw kasi ang gustong pangalan ng pinsan ko. Eh nagtatantrums siya kaya, wala na akong magagawa. Sorry po ulit Guys!!"
To: Channie
Naku! Aya Keshieah Chanmire Lee! Pagkahaba haba ng pangalan niyo ng mga kapatid mo. Sa bahay nalang muna kayo tutuloy ha? Sabihan mo nalang si Keshmine na sa kwarto siya ni Garnet matutulog. Magkatabi sila. Same with Mimi. Tabi silang matutulog ni Rome. Okay sige bye!
-end-
Devon Leigh's POV
Inilagay ko ang isang bouquet of flowers sa lapida. Nagsindi rin ako ng kandila.
You don't know how much I miss you Jamie..
I'm still stuck in the tunnel. And you were my light Jamie.
And I have no idea how will I survive without you.
Yes. Alam ko dalawang taon na ang lumipas. Pero hindi ko parin kayang magmove-on.
How I wish I could. Then I wouldn't be the Brokenhearted One..
I will always Love you Jamie Claudde Williams...
Kung sino man ang pumatay sayo ay papatayin ko rin.
I will take REVENGE...
Kiosk Rave's POV
"Pre. Advice lang. Umamin ka na kaagad para hindi ka maunahan." Nakangising sagot sakin ni Jiro.
"Tss." Yun na lang ang sinagot ko at ininom yung alak.
"Vodka." Sagot ko sa bartender. Andito kasi kami ngayon sa Hanging Bar. Miss Author! Bakit ba kasi ang weird ng mga names??
"Dude, si Paris yun diba?" Tanong ni Jacob sakin. I looked at the dance floor. Jacob's right. It was Paris. Kasama niya si Chylee, Cameron at Jandi.
Sapphire Paris' POV
Orayt! Party Party! Nandito kami ngayon sa Hanging Bar kasama ko ang tatlo.
"Margarita!" Sigaw ni Chylee sa bartender.
"Vodka!" Sigaw naming tatlo. At nagsitawanan kaming tatlo.
"Ayy!! Daya! Sige Vodka rin sakin!!" Sigaw ni Chylee. At tumawa na rin kami.
"Jacoooooobb!!" Sigaw ni Chylee sabay takbo papunta kila Jacob. Woah. So nandito sila? What a coincidence. But nandito kaya si Devon? Aish!! Wag mong isipin yang lalake na yan! Kaya nga nagpapakalasing ako eh!
Chylee Chen's POV
"Jacoooooobb!!" Sigaw ko at tumakbo papunta kay Jacob My Loves! Ay! Lasing na ata ako. Tss. Boys will be boys.
"C-Chylee." Gulat na sagot ni Jacob. Ngumiti ako pero nag-iwas lang siya ng tingin.
"J-Jacob. B-bakit??" I feel my tears streaming.
"M-may sasabihin s-sana ako sayo C-Chy." Kinakabahang sagot ni Jacob.
"What is i-it Jacob?" Pati ako kinakabahan na rin.
"May gu-----" Hindi natuloy yung sasabihin ni Jacob dahil may narinig na kaming suntukan.
Kiosk Rave's POV
Kanina pa ako tumitingin kay Paris. Or more like binabantayan.
"Kung ako sayo pre, puntahan mo na si Paris. Ayun oh, nakikipag dirty dance na." Napatingin ako sa dance floor Jiro was right. Agad akong lumapit at sinuntok ko kaagad yung ka dirty dance ni Paris. Agad ko siyang kinwelyuhan.
"Don't you dare go near my girl ever again." At hinila ko si Paris palabas. Nang nasa labas na kami ay may biglang humila sa kamay niya.
"Ako na ang hahatid sa kanya Rave." Cold na sagot ni Devon.
"Oh come on Von. You're the reason why she's here."
"Tss. Nonsense." Sagot niya at umalis na.
Devon Leigh's POV
"Hoy! San ka pupunta!" Sigaw ko. Pagewang gewang kasi siyang lumalakad. Baka masagasaan pa 'to. Hindi niya ako sinagot at patuloy parin siyang naglalakad palayo sakin.
"Bruha!"
Sapphire Paris' POV
"Bruha!" Rinig kong sigaw ng lalakeng yun. Hinayaan ko lang siya.
"Aaaaahhhhhh!!" Sigaw ko. Ang sakit ng ulo ko!
'Jamie!' Yan ang paulit-ulit na sinisigaw ng isip ko. Who the hell is Jamie?
'I Love You Jamie Claudde Willams' yan ang huli kong narinig bago mawalan ng malay.
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove with a Brokenhearted Guy ( E D I T I N G )
RandomStarted: August 23, 2015 Finished: December 30, 2015