A/N: Sorry sa late update. Hohohoho. Skip muna tayo sa problems at maghappy happy muna tayoo. ;) Let's give chance to the side characters. Parang bonus chapter lang muna to. Chillax lang kayo. Masyado kayong na-iistress. And besides, my main characters just wants to rest for a while. :)
PS: Nagkamali ako. Remember my Authors Note at Chapter 17? Actually baliktad yun. Ito yung tama:
Hailey Louisse as Park Shin Hye
Courtney Ellisse as Yoon Eun HyeSo, here we go! Chapter 24: Skipping Problems
Picture: Hailey Louisse at Tristan Rainier
****
Hailey Louisse's POV
Inis na inis ako ngayon dahil sa buseet na lalakeng ito sa school namin. Tss. Si kambal nandun sa cafeteria. Madamot yun at matakaw.
"Tsk. Syempre! Sa gwapo kong ito, maraming ma-iinlab sakin!" Whoooo! Ang hangin talaga!
"Ikaw? Gwapo? ~~." Pagsusungit ko.
"Totoo naman ah." At nagpogi pose pa siya.
"Ewwww! Yuckk! Saang banda? Tss. Igorot!" Nagulat naman siya sa sinabi ko.
"A-ako?! I-I-Igo-Igorot?!" Sigaw niya. Kulang nalang yung usok diyan sa tenga at ilong niya. Pffft.
"Bingi ka ba?! Duuuuh! Kung gusto mo, ispell ko pa. I-G-O-R-O-T!!" Mukhang nainis siya.
"Well. Ikaw....S-S..."
"S? Ano?!" I smirked. Tss. Wala pala to eh.
"S-S-Sitaw!" I gasped.
"A-Ako?! Sitaw?!" I saw him smirk.
"Oo. Masyado kang thin. Pffft. Kaya sitaw." Petengene tong lalakeng to! Pigilan niyo ako, papatayin ko tong lalakeng to!
"Aba't!! Arrrghhhh! Igorot!" Sigaw ko.
"Sitaw!"
"Igorot!"
"Sitaw!"
Nagsisigawan lang kami dun. Buti nga at break time na. Tsss. Classmate ko pa naman tong Igorot na Bakulaw.
"Haiilllsssss!!" Sigaw ni Courtney. Tch. Kung kailan kita kailangan, wala ka. Tch. Pambihira, hanggang dito ba naman may dala pa ring pagkain. Tss. Saan kaya to pinaglihi. Kaya nagiging chubby eh.
"Tristan!" Tawag ng isang lalake sa Asungot na Igorot na katabi ko.
"Oh? ~~." Aba, sungit mode siya.
"Tsss. Sungit mo p're. Oh, yung pinabili mo sakin." At ibinigay niya ang pagkain ni Tristan Asungot.
"Oh, Hailey. Yung Piattos mo." Ugh! Finally. I can do stress eating.
"Pssst. Oy Hailey." Tawag ni Louie. Yung friend ni Tristan. Yung nagbigay ng pagkain ni Igorot.
"Bakit Louie? -__^" Pagtataray ko. Well, masanay na kayo.
"Bagay kayo." At nag-grin siya.
Ako at Tristan: Kami?! Bagay?!
Louie at Courtney: Uhh. Oo. :)
Ako: "Ewww! Yuck! Ang layo kaya naming dalawa! Igorot siya, at maganda ako. Tsss. -_-"
Tristan: "Oo nga, sitaw siya, igorot--este--gwapo ako. Ang layo talaga."
Louie at Courtney: "Hihihi. Cute."
"Hey. Bagay daw tayo oh. Perfect Match." Sabay grin ni Tristan. Tch. Patayin ko to eh.
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove with a Brokenhearted Guy ( E D I T I N G )
SonstigesStarted: August 23, 2015 Finished: December 30, 2015